ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อนันดา'' ขีดเส้นใต้นัวเนีย''โอซา แวง'' แค่เพื่อน ...''โดนัท''รู้เต็มอก?

''อนันดา'' ขีดเส้นใต้นัวเนีย''โอซา แวง'' แค่เพื่อน ...''โดนัท''รู้เต็มอก?

Posted 09/10/2013 by siamdara

ก็เลิกกันแล้วกับอดีตหวานใจหนุ่มเซอร์ตัวพ่อ "อนันดา" เอเว่อริ่งแฮม แต่ก็ยังมีคนถาม "โดนัท" มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล ถึงเรื่อง"อนันดา" ตลอดเวย์ทำเอา"โดนัท" ไม่อยากจะเคลียร์ ... ล่าสุดนางเอกโดนถามอีกแล้วถึงประเด็นข่าวที่มีภาพปาปาฯ "อนันดา"กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" ควงกันไปเที่ยวผับย่านทองหล่อแถมออกอาการแนบสนิทชิดใกล้คล้ายจะนัวเนียกันอีกด้วย งานนี้เมื่อ"โดนัท"ได้ฟังก็หัวเราะเบาๆ พร้อมออกตัวนิ่มๆ ว่ายังไม่เห็นภาพ

    

" โดนัทว่าเขาก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้วก็เลยไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร พอมีคนโทรมาถามก็งงนิดหน่อยว่ามาถามเราทำไม ไปถามเจ้าตัวเขาเองดีกว่า สำหรับตัวโดนัทก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นเพื่อนกัน แต่โดนัทก็ไม่ได้คอนเฟิร์มอะไร ยังไง และก็ไม่ได้ตื่นเต้นว่าต้องดูรูป คือโดนัทเฉยๆมากกว่า ( ยังติดต่อกันหรือไม่) เอาเป็นเรายังดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ


เรา 2 คนปกติมาก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นโดนัทก็ดูเหมือนน่าสงสารที่สุดอยู่เสมอ ก็เลยไม่พูดดีกว่า ไม่ว่าอะไรยังไงทุกคนต้องมีชีวิตเป็นของตัวเอง ตอนนี้เราก็ยังคุยกันปกติไม่มีอะไรดราม่า โดนัทไม่ขอคอนเฟิร์มอะไรทั้งสิ้น โดนัท อย่าพึ่งเอาทุกถาม คำตอบ มันอัพเดต ทุกวันมันมีอะไรเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา  ส่วนเรื่องอนันดากับโอซา แวง โดนัทก็ไม่ได้บอกว่าเชื่อทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน แต่โดนัทรู้มาแบบนั้น เขาเจอกันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว "


ฟัง "โดนัท" ชัดเจนแล้ว เพื่อความกระจ่างทางผู้สื่อข่าวจึงไปกระแซะถาม "อนันดา" ที่มาร่วมงาน The red carpet screen บ้าง หนุ่มอารมณ์ดียอมรับว่าเป็นคนออกปากชวนฝ่ายหญิงเอง และยังออกตัวแทนว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับข่าวลือที่ว่า“โอซา แวง”เฮิร์ทเพราะอดีตแฟนหนุ่ม" ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่คบหากันมากว่า 4 ปีแต่งงาน


"เขาไม่ได้เฮิร์ทหรอก...เหมือนกับเราก็กวนเขาเพราะเราพูดว่า "แฟนเก่าเขาแต่งงานแล้วไปเที่ยวกันหน่อยไหม จากที่เห็นเขาไม่เฮิร์ทเพราะเขาก็เลิกกันมาหลายปีแล้ว แต่เขาก็มีบ่นบ้างประมาณว่าเพื่อชั้นแต่งงานไปทุกคนแล้ว"


ส่วนเรื่องภาพแนบชิดสนิทใกล้จนเรียกได้ว่านัวเนียนนั้นตนและฝ่ายหญิงไม่ซีเรียสเพราะต่างก็มีสายเลือดฝรั่งการโดนตัวกันจึงไม่ใช่ปัญหา แถมยังบอกอีกว่าวันนั้นไปกันหลายคน ซึ่งก็ไม่แปลกอะไรที่จะมีคนเข้าใจผิด


"จริงๆผมก็มีข่าวกับ “โอซา”หลายรอบแล้ว ก็ต้องเข้าใจว่าวงการนี้ต้องมีคนเม้าส์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะในหรือนอกสื่ออาชีพผมมันก็มีคนเม้าส์ตลอดเป็นเรื่องปกติ ผมก็เลยมักบอกคนที่ใกล้ตัวตลอดว่าเรื่องแต่ละเรื่องมักจะถูกดัดแปลงหลังจากที่คนเล่าต่อๆกัน  ตอนแรกอาจจะเห็นแค่กอดกันแต่สักพักอาจจะบอกว่าเห็นแลกลิ้นกันเลยก็มี (มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย) ก็สนิทกันจริงครับ แต่โอกาสพัฒนาเป็นเรื่องยากครับเพราะเราสนิทกันคนละแบบ มันเหมือนกับว่าถ้าอีก10 ปีถ้าสองคนไม่ได้แต่งงานกันเราก็แต่งงานกันเองแล้วกันประมาณนี้เหมือนพี่น้อง เหมือนเพื่อนกัน เรายอมรับว่าเราสนิทกันมาเพราะเราทำหนังมากด้วยกัน อีกทั้งด้วยความที่เป็นลูกครึ่งเหมือนกันเราก็เลยเข้าใจเขามากที่สุด สำหรับโอกาสพัฒนาผมคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ด้วยซ้ำเพราะส่วนใหญ่เราพุดคุยกันถึงเรื่องคนอื่นมากกว่า ( "โอซา"มีคนที่คบหาดูใจบ้างหรือเปล่า) "เขาฮอตขนาดนั้นก็มีตลอดแหละ" อนันดากล่าว
     

     
เป็นอันว่าเคลียร์คัทชัดเจนนะทู๊ก..กกคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขออย่าทำให้ดูน่าสงสาร “โดนัท“ยิ้มร่ายังร่าเริง โบ้ยถาม“อนันดา“ข่าวสปาร์ค“โอซา แวง“
    กำลังเป็นที่จับตา ให้เมาธ์มอยกันสนั่นวงการอยู่เลยทีเดียว สำหรับประเด็นหนุ่มหล่อมาดเซอร์ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" ที่ควงกันไปแดนซ์ที่ผับดังย่านทองหล่อ และต่างก็ส่งสายตาสวีทหวานซึ้ง ที่ใคนตาดีแอบเห็นว่าน่าจะเกินกว่าคำว่าเพื่อน แต่ก็ยังไม่มีความกระจ่างอะไรจากปากทั้งสองฝ่าย
  • ''อนันดา''ปัดรีเทิร์น''เจน''
    ''อนันดา'' โต้มีแฟนใหม่ ยันโสดสนิท รับเจอแฟนเก่า ''เจนสุดา'' แต่ปัดรีเทิร์นแจงสถานะแค่เพื่อน ปฏิเสธเผยความสัมพันธ์กับ ''แอม-ฉายนันทน์'' เปรยเรื่องนี้ต้องรอดูรอลุ้นกันต่อไป
  • ยิ่งถามยิ่งเจ็บ! “โดนัท“ วอนสื่ออย่าหาสาเหตุเลิกรัก “อนันดา“
    เปิดปากถึงประเด็นความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" กลางงานแถลงข่าว "แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ กล้าทำในสิ่งที่ดี ครั้งที่ 4" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสาว "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ซึ่งเธอเองก็ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้ลดระดับความสัมพันธ์กับหนุ่มอนันดาลงแล้วจริงๆ แต่เหตุผลเป็นเพราะอะไรนั้นขอเลือกที่จะไม่ตอบคำถามเพราะเป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังถือโอกาสวอนสื่ออีกด้วยว่าอย่าพยายามสักถามถึงเรื่องนี้อีกเพราะจะยิ่งทำให้รู้สึกเจ็บปวดจนไม่สามารถทำใจได้สักที!!
  • ''โดนัท'' อึ้ง ''อนันดา'' ประกาศเลิกผ่านสื่อยันไม่เกลียดร่วมงานได้
    ''โดนัท-มนัสนันท์'' งง ''อนันดา'' บอกเลิกผ่านสื่อ! เผยรู้มาบ้างแล้วแต่ตนเองยังไม่อยากพูดอะไร เพราะคิดว่าไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์ให้คนอื่นรู้ เมินคนเม้าท์ยังไม่อยากเลิกพระเอกเซอร์ รับไม่ได้คุยกันมาเป็นเดือน มีเพียงส่งข้อความหากันเพราะต้องทำงานร่วมกันได้ เนื่องจากไม่ได้เกลียดกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »