ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบ ดีใจ จอยซ์ พ้นโทษลุ้นร่วมงาน วอนขอโอกาส

โบ ดีใจ จอยซ์ พ้นโทษลุ้นร่วมงาน วอนขอโอกาส

Posted 09/10/2013 by Sanook

"โบ สุรัตนาวี" ดีใจ "จอยซ์" พ้นโทษ ลุ้นร่วมงานกันอีก เผย เจ้าตัวเล็งคุยสื่อเอง ไปรอรับหลังออกคุก วอนสังคมให้โอกาส

 

ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดี หลังจากคู่หูดูโอ อย่าง "จอยซ์ พรพรรณ รัตนเมธานนท์" แห่งไทรอัมพ์ส คิงดอม ได้ถูกปล่อยตัวจากเรือนจำ ทำให้ สาว "โบ สุรัตนาวี" ออกอาการปลื้ม ซึ่งในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ฉลองปาร์ตี้คริสต์มาส "บอยโก แฟมิลี่ คริสต์มาส ทูเก็ตเตอร์" สาวโบ ได้มาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

 

"เราก็ไปเยี่ยมกันตลอด จอยซ์ เอง ช่วงแรกเค้าก็เครียด ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะเป็นการตัดสินครั้งสุดท้าย พอทุกอย่างตัดสินออกมา ก็เคลียร์คะ ตอนนี้ทางครอบครัวจอยซ์เอง กำลังทำเรื่อง โบคิดว่า เดี๋ยว จอยซ์ คงหาโอกาสมาคุยกับพี่ๆ นักข่าวเองคะ สภาพจิตใจค่อนข้างดี คงต้องให้พักผ่อนนิดนึง เค้าเข้มแข็งมากคะ"

 

"ส่วนเรื่องงานในอนาคต เราก็พูดกันตลอดคะ แต่เราคงให้เค้าปรับตัว เพราะอยู่ในเรือนจำ 8 ปี สภาพแวดล้อมก็เปลี่ยนไปเยอะ ตอนนี้ โบ ว่า สังคมคงจะให้อภัย มันเป็นการตัดสินใจของแต่ละคน เราห้ามความคิดไม่ได้ เดี๋ยวเราคงอาจจะมีงานร่วมกัน เพราะเราร่วมงานกันมาตั้งแต่แรก แต่อาจจะไม่ใช่โปรเจกต์ใหญ่โต เชื่อว่า แฟนคลับที่รอดูเราอยู่คู่กัน คงจะได้เห็นแน่นอน วันนี้เองเดี๋ยว โบ จะไปรับเค้าคะ เดี๋ยวเจอกันคะ"

 

สำหรับ โบ-จอยซ์ เป็นศิลปินหญิง คู่ดูโอ้จากค่ายโดโจ ซิตี้ ร่วมงานและออกอัลบั้มคู่กันตั้งแต่ปี 2542 แนวเพลงแดนซ์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ก่อนที่ จอยซ์ จะต้องออกจากวงการชั่วคราว หลังเกี่ยวพันคดียาเสพติด ศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 8 ปี แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา โบ-จอยซ์ ยังคงติดต่อและไปเยี่ยมกันเป็นประจำ ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนของทั้งคู่ยังคงเหนียวแน่นไม่เปลี่ยนแปลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครสนใจ!!!หนังโป๊ญี่ปุ่นรับสมัครนักแสดงไทย
    ใครที่ตกงานอยู่ตอนนี้ แล้วคลิกเข้าไปดูเว็บไซต์หางานอาจจะต้องตกตะลึงกับงานที่เปิดรับสมัครอยู่ เพราะงานนี้คนที่ชอบชมภาพยนตร์แนว AV หรือพูดง่ายๆก็คือหนังโป๊ญี่ปุ่นนั่นเอง เตรียมร่างกายและจิตใจ ถ่ายรูปเอ็กซ์ๆให้พร้อมได้เลย เมื่อบริษัทภาพยตร์เเนว AV อย่าง Tokyo Hot เปิดรับสมัครนางแบบและนักแสดงผ่านเว็บไซต์หางานชื่อดังของไทยอย่าง jobsDB.com
  • จัดเต็ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ - ปันปัน สุทัตตา“ โชว์สวีทย้ำสถานะ คน(เคย)รัก
    แม้ต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ในอดีตแบบหนังคนละม้วน จนบรรดาแมงเม้าท์พากันตั้งคำถามว่า "ใครหนอที่เป็นคนโกหก?" แต่ล่าสุดในงานแสดงคอนเสิร์ต "Hormones Day/Night" สองนักแสดงคน(เคย)รักอย่าง "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล" และ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ก็ได้ควงแขนออกมาแดนซ์โชว์ความหวาน ทั้งกอด ทั้งจับมือ ตอกย้ำสถานะในอดีตและในซีรี่ย์แบบไม่มีเคอะเขิน เห็นแล้วก็ต้องขอบอกเลยว่า ช่างสมกับที่เกิดมาเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ...
  • ''อนันดา'' ขีดเส้นใต้นัวเนีย''โอซา แวง'' แค่เพื่อน ...''โดนัท''รู้เต็มอก?
    ก็เลิกกันแล้วกับอดีตหวานใจหนุ่มเซอร์ตัวพ่อ "อนันดา" เอเว่อริ่งแฮม แต่ก็ยังมีคนถาม "โดนัท" มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล ถึงเรื่อง"อนันดา" ตลอดเวย์ทำเอา"โดนัท" ไม่อยากจะเคลียร์ ... ล่าสุดนางเอกโดนถามอีกแล้วถึงประเด็นข่าวที่มีภาพปาปาฯ "อนันดา"กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" ควงกันไปเที่ยวผับย่านทองหล่อแถมออกอาการแนบสนิทชิดใกล้คล้ายจะนัวเนียกันอีกด้วย งานนี้เมื่อ"โดนัท"ได้ฟังก็หัวเราะเบาๆ พร้อมออกตัวนิ่มๆ ว่ายังไม่เห็นภาพ
  • ผจก.''เอ โพสต์ท่าหน้าบาน...ไกล่เกลี่ย''ใหม่''จบ
    หลังนางเอกสาวร้อยล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่" ถูกอดีตผู้จัดการมือทอง "เอ " ศุภชัย ศรีวิจิตร ฟ้องร้องคดีละเมิดผิดสัญญา ซึ่งหลังจากไกล่เกลี่ยกไม่ลงตัวแถมยังบานปลายเมื่อทางคนสนิทของผู้จัดการคนดัง "เฮเลน" ปวรา ศิริสาร ก็ยื่นมือมาเป็นพยานให้ "เอ" แถมยังโพสต์จ๊วกแบบไม่ระบุชื่อผ่านอินสตราแกรมว่า.. ลืมบุญคุณ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »