ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ็ท ณัฐพงศ์ ขออยู่เงียบๆ ไม่ปริปากเรื่อง คิมเบอร์ลี่

เจ็ท ณัฐพงศ์ ขออยู่เงียบๆ ไม่ปริปากเรื่อง คิมเบอร์ลี่

Posted 09/10/2013 by Sanook

ดูเหมือนว่าปัญหาเรื่องความรักระหว่าง คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ กับผู้จัดละครหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ ยังคงคาราคาซัง มีพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ถูกโยงเอี่ยวเป็นมือที่สาม ทำความรักของทั้ง 2 พังทลาย ที่ผ่านมามีแต่ ฝ่ายพระนางจากละครเรื่องฮิต ต้นรักริมรั้ว ออกมาชี้แจง แต่ไม่ยักจะเห็น ฝ่ายชาย ออกมาพูดอะไรสักอย่าง? ต่างฝ่ายต่างโดนผลกระทบไปตามๆ กัน

 

หนุ่มเจ็ท ณัฐพงศ์ ที่ยังเก็บตัวเงียบ ไม่ปริปากพูดเรื่องนี้แต่อย่างใด แม้แต่ในโซเชียลเน็ตเวิร์กก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ แต่บรรดาแฟนๆ ที่ยังคอยเป็นกำลังใจทั้งคู่ ก็ยังแอบลุ้นให้รีเทิร์นกลับมารักกันเหมือนเดิม ล่าสุด หนุ่มเจ็ท ออกมาโพสต์ข้อความที่เข้าใจยาก ลงในอินสตาแกรมว่า...

 

"คนเราจะเชื่อในสิ่งที่อยากฟัง และเลือกไม่ฟังในสิ่งที่ไม่เชื่อ และเลือกเชื่อคนที่ชอบ ไม่ชอบคนที่เราไม่เชื่อ ผมเป็นคนที่คุณหลายๆคนไม่ชอบ ฉะนั้นพูดอะไรไปคุณก็ไม่เชื่อ บางอย่างการเงียบดีกว่าการพูด เพราะการพูดที่ต้องมีผลกระทบกับจิตใจคนอื่นหรือแม้กระทั่งตัวเรา ถ้าเค้าเชื่อในสิ่งที่เราพูดก็ต้องมีอีกฝ่ายเสีย ถ้าเค้าไม่เชื่อในสิ่งที่เราพูด เราก็เสีย ในเมื่อพูดไปแล้วมีแต่เสีย จะพูดทำไม ใช่ไหมครับ ???"

 

เป็นอันเข้าใจว่า หนุ่มเจ็ท เลือกที่จะปิดปากเงียบ ความเงียบดีกว่าการพูด เพราะมีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อสิ่งที่พูด ดังนั้นเรื่องนี้ยังคงคาราคาซัง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็มีเพียงคนทั้งคู่รู้ดีกว่าใคร คำว่า "ถอยคนละก้าว" ไม่ใช่ว่า "เลิก" อย่างที่ สาวคิมเบอร์ลี เคยบอกเอาไว้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบ ดีใจ จอยซ์ พ้นโทษลุ้นร่วมงาน วอนขอโอกาส
    "โบ สุรัตนาวี" ดีใจ "จอยซ์" พ้นโทษ ลุ้นร่วมงานกันอีก เผย เจ้าตัวเล็งคุยสื่อเอง ไปรอรับหลังออกคุก วอนสังคมให้โอกาส
  • ใครสนใจ!!!หนังโป๊ญี่ปุ่นรับสมัครนักแสดงไทย
    ใครที่ตกงานอยู่ตอนนี้ แล้วคลิกเข้าไปดูเว็บไซต์หางานอาจจะต้องตกตะลึงกับงานที่เปิดรับสมัครอยู่ เพราะงานนี้คนที่ชอบชมภาพยนตร์แนว AV หรือพูดง่ายๆก็คือหนังโป๊ญี่ปุ่นนั่นเอง เตรียมร่างกายและจิตใจ ถ่ายรูปเอ็กซ์ๆให้พร้อมได้เลย เมื่อบริษัทภาพยตร์เเนว AV อย่าง Tokyo Hot เปิดรับสมัครนางแบบและนักแสดงผ่านเว็บไซต์หางานชื่อดังของไทยอย่าง jobsDB.com
  • จัดเต็ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ - ปันปัน สุทัตตา“ โชว์สวีทย้ำสถานะ คน(เคย)รัก
    แม้ต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ในอดีตแบบหนังคนละม้วน จนบรรดาแมงเม้าท์พากันตั้งคำถามว่า "ใครหนอที่เป็นคนโกหก?" แต่ล่าสุดในงานแสดงคอนเสิร์ต "Hormones Day/Night" สองนักแสดงคน(เคย)รักอย่าง "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล" และ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ก็ได้ควงแขนออกมาแดนซ์โชว์ความหวาน ทั้งกอด ทั้งจับมือ ตอกย้ำสถานะในอดีตและในซีรี่ย์แบบไม่มีเคอะเขิน เห็นแล้วก็ต้องขอบอกเลยว่า ช่างสมกับที่เกิดมาเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ...
  • ''อนันดา'' ขีดเส้นใต้นัวเนีย''โอซา แวง'' แค่เพื่อน ...''โดนัท''รู้เต็มอก?
    ก็เลิกกันแล้วกับอดีตหวานใจหนุ่มเซอร์ตัวพ่อ "อนันดา" เอเว่อริ่งแฮม แต่ก็ยังมีคนถาม "โดนัท" มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล ถึงเรื่อง"อนันดา" ตลอดเวย์ทำเอา"โดนัท" ไม่อยากจะเคลียร์ ... ล่าสุดนางเอกโดนถามอีกแล้วถึงประเด็นข่าวที่มีภาพปาปาฯ "อนันดา"กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" ควงกันไปเที่ยวผับย่านทองหล่อแถมออกอาการแนบสนิทชิดใกล้คล้ายจะนัวเนียกันอีกด้วย งานนี้เมื่อ"โดนัท"ได้ฟังก็หัวเราะเบาๆ พร้อมออกตัวนิ่มๆ ว่ายังไม่เห็นภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »