ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักคืบ พีช-นท เริ่มหวานถี่

รักคืบ พีช-นท เริ่มหวานถี่

Posted 09/10/2013 by Gossip Star

พอเลิกกั๊ก! เรียกกันได้เต็มปากว่าแฟน! ช่วงนี้หนุ่ม พีช พชร กับนักร้องสาว นท เดอะสตาร์ ก็เริ่มจะตัวติดกันหนึบหนับ แต่ต้องขอบอกว่าประเภทหวานซึ้งคงหาดูได้ยากจากคู่นี้ เพราะเค้าสวีทกันแบบเด็กแนว อารมณ์ศิลปินเน้นๆ แต่ก็น่ารักไปอีกแบบ ส่วนใครจะเลียนแบบก็ไม่น่าเสียหายนะจ๊ะวัยรุ่นนนนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็ท ณัฐพงศ์ ขออยู่เงียบๆ ไม่ปริปากเรื่อง คิมเบอร์ลี่
    ดูเหมือนว่าปัญหาเรื่องความรักระหว่าง คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ กับผู้จัดละครหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ ยังคงคาราคาซัง มีพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ถูกโยงเอี่ยวเป็นมือที่สาม ทำความรักของทั้ง 2 พังทลาย ที่ผ่านมามีแต่ ฝ่ายพระนางจากละครเรื่องฮิต ต้นรักริมรั้ว ออกมาชี้แจง แต่ไม่ยักจะเห็น ฝ่ายชาย ออกมาพูดอะไรสักอย่าง? ต่างฝ่ายต่างโดนผลกระทบไปตามๆ กัน
  • โบ ดีใจ จอยซ์ พ้นโทษลุ้นร่วมงาน วอนขอโอกาส
    "โบ สุรัตนาวี" ดีใจ "จอยซ์" พ้นโทษ ลุ้นร่วมงานกันอีก เผย เจ้าตัวเล็งคุยสื่อเอง ไปรอรับหลังออกคุก วอนสังคมให้โอกาส
  • ใครสนใจ!!!หนังโป๊ญี่ปุ่นรับสมัครนักแสดงไทย
    ใครที่ตกงานอยู่ตอนนี้ แล้วคลิกเข้าไปดูเว็บไซต์หางานอาจจะต้องตกตะลึงกับงานที่เปิดรับสมัครอยู่ เพราะงานนี้คนที่ชอบชมภาพยนตร์แนว AV หรือพูดง่ายๆก็คือหนังโป๊ญี่ปุ่นนั่นเอง เตรียมร่างกายและจิตใจ ถ่ายรูปเอ็กซ์ๆให้พร้อมได้เลย เมื่อบริษัทภาพยตร์เเนว AV อย่าง Tokyo Hot เปิดรับสมัครนางแบบและนักแสดงผ่านเว็บไซต์หางานชื่อดังของไทยอย่าง jobsDB.com
  • จัดเต็ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ - ปันปัน สุทัตตา“ โชว์สวีทย้ำสถานะ คน(เคย)รัก
    แม้ต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ในอดีตแบบหนังคนละม้วน จนบรรดาแมงเม้าท์พากันตั้งคำถามว่า "ใครหนอที่เป็นคนโกหก?" แต่ล่าสุดในงานแสดงคอนเสิร์ต "Hormones Day/Night" สองนักแสดงคน(เคย)รักอย่าง "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล" และ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ก็ได้ควงแขนออกมาแดนซ์โชว์ความหวาน ทั้งกอด ทั้งจับมือ ตอกย้ำสถานะในอดีตและในซีรี่ย์แบบไม่มีเคอะเขิน เห็นแล้วก็ต้องขอบอกเลยว่า ช่างสมกับที่เกิดมาเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »