ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม นัท ควงกันร่วมงานในเกาหลีใต้ แย้มวางแผนแต่งงานแล้ว

อั้ม นัท ควงกันร่วมงานในเกาหลีใต้ แย้มวางแผนแต่งงานแล้ว

Posted 09/10/2013 by kapook

 

อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย เดินทางไปร่วมงาน ในเกาหลีใต้ เผยมีแผนแต่งงานแล้ว แต่ยังขออุบวัน

 

ท่าทางดวงความรักของ อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย จะส่งเสริมกันดีจริง ๆ เพราะนอกจากรักจะหวานแล้ว  เรื่องหน้าที่การงานของทั้งสองคนยังดีขึ้นอีกด้วย ล่าสุด ทั้งนัทและอั้ม ก็เดินทางไปร่วมงาน Asia new star model contest ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเวทีประกวดนายแบบนางแบบชื่อดังของเกาหลี โดยก่อนหน้านี้ คนไทยที่เคยไปร่วมงานนี้ ก็มีทั้งเชอรี่ เข็มอัปสร, ญาญ่าญิ๋ง, อั๊ต อัษฎา, และสิ้นเดือนนี้ อั้ม จะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นตัวแทนไปรับรางวัลจากเรื่อง ขุนศึก อีกด้วย

 

ส่วนเรื่องการแต่งงานนั้น อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย เผยผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมว่า เราสองคนอยากวางแผนและให้มันเป็นรูปเป็นร่างก่อน จากนั้นค่อยให้คนภายนอกได้มาร่วมยินดีกัน เราทั้งสองคนได้แพลนไปแล้ว ซึ่งต้องดูวันที่ลงตัวจริง ๆ อาจจะไม่เร็วหรือช้าจนเกินไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องลีลา ''เจนี่'' เต้นเซ็กซี่ยั่วยวน
    ด้วยความเป็นเพื่อนซี้สนิทกันถึงขั้นที่ว่าไม่มองตาก็รู้ใจ สำหรับ ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมมานนท์ กับ ''เจนี่ อัศวเหม'' ซึ่งพอได้มาเล่นคู่กันในละคร ''ดาวเกี้ยวเดือน'' ก็เลยเล่นได้เข้าขา เคมีเข้ากันสุดๆ เพราะด้วยความซี้ย่ำปึ้กจึงไม่มีบทไหนที่จะยากเกินความสามารถของทั้งคู่ ไม่ว่าจะบทบู๊ บทฮาๆ หรือแม้กระทั่งบทกุ๊กกิ๊กโรแมนติก ก็เล่นได้เนียนสมจริงล่าสุดมีฉากที่ ''เจนี่'' จะต้องเต้นเซ็กซี่ยั่วยวน ''อั้ม'' เพร...
  • “นัท มีเรีย” รอไปก่อน “อั้ม อธิชาติ” ยังไม่รีบแต่งงาน!!
    อีกหนึ่งคู่ที่หลายคนตามลุ้นตามเชียร์ ว่าเมื่อไหร่หนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" กับสาว "นัท มีเรีย" จะมีข่าวดีซักที ล่าสุดหนุ่มอั้มได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อมวลชนในงานกิจกรรมการกุศล "ซันไลต์ - จานสะอาด เจสะอาด ใจสะอาด" ว่ายังไม่ได้เร่งหาฤกษ์แต่งงานใดๆทั้งสิ้น ถ้าจะแต่งงานจริงคงถือเอาฤกษ์สะดวก
  • “อั้ม“ อดหวาน ทริปอิตาลี หลัง “นัท“ ถูกโจรฉกกระเป๋า
    อุตส่าห์วาดไว้ให้เป็นทริปหวานที่พระเอกหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" พา "นัท มีเรีย เบเนเด็ดตี้" ไปเที่ยวไกลถึงอิตาลี แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องเซ็งสุดๆ หลังจากที่สาวนัทถูกมือดีฉกกระเป๋าไปจนของหายเกลี้ยงระหว่างเที่ยวอยู่ที่เมืองฟลอเรนซ์
  • เปิดวิกบิ๊ก 3 ครึ่งปีหลัง 2556 ดาราร่วมงานเพียบ พร้อมเผยละครใหม่ 13 เรื่อง
    เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองตลอดเวลาสำหรับคู่หวานต่างวัย ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และแฟนหนุ่ม ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร เพราะมีเรื่องราวความหวานให้หลายคนแอบอิจฉาบ่อยๆ ล่าสุดแฟนหนุ่มแอบมอบแหวนเพชรแทนใจเป็นของขวัญตีตราจองระหว่างบินไปแข่งรถที่ต่างประเทศเป็นเวลากว่า 6 เดือน เป็นข้อสงสัยว่าติ๊งโน๊ตขอหมั้นจองไว้หรือเปล่า บุ๋ม ประกาศ...ชัดคว้าแชมป์วิวาห์ทันที!! เปิดใจขณะมาเล่าประสบการณ์อัพความเด็กด้วยเซลล์บำบัด จากวิลลา เมดิกา (เยอรมนี) ที่ ลิมบิค คลินิก อมอรินี่ รามอินทรา ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »