ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หนิง''สลัดข่าวสั่งน้องตบ''น้ำหวาน''

''หนิง''สลัดข่าวสั่งน้องตบ''น้ำหวาน''

Posted 10/10/2013 by siamdara

มหากาพย์มือที่สามที่มีตัวละคร 3 คน คือ ดาราสาว"หนิง"ปณิตา - สามี"จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และไฮโซ"น้ำหวาน" วรพันธ์ พันธุ์คงชื่น ยังคงยืดยาวหลังไฮโซ"น้ำหวาน" อ้างว่าถูก "แนน" ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ น้องสาวของ "หนิง" และพรรคพวกรุมทำร้ายร่างกายจนต้องเข้าไปนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลและได้มีการแจ้งความเป็นข่าวแบบไม่จบไม่สิ้น ตามมาด้วยข่าวลือว่า "หนิง" เป็นคนออกใบสั่งตบไฮโซสาว

           
เจอข่าวดุเด็ดแบบนี้ "หนิง"ถึงกับจี๊ดเล็กๆ และรีบเคลียร์คัทว่า..ไม่เคยและไม่คิดที่จะทำแบบนั้น  ถ้าทำๆ ตอนมีเรื่องไม่ดีกว่าเหรอ ตอนนี้ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขแล้วจะมาทำอะไรแบบนี้เพื่ออะไร  สร้างปัญหาครอบครัวมีเพิ่มขึ้นเพื่ออะไร"หนิงไม่ทำอยู่แล้วค่ะ คือหนิงว่ามันมีวิธีอื่นที่ทำได้ดีกว่านี้ ที่ไม่ต้องทำแบบนี้ ทำให้ตัวเองดูไม่ดีในสังคม ทุกอย่างมันคือเรื่องของเวลา ใครจะเข้าใจเราผิด หนิงก็ไม่จะเป็นจะต้องไปบอกว่าเราเป็นยังไงในวันนี้ เวลาเท่านั้นจะเป็นตัวบอกว่าเราเป็นยังไง แล้วปัญหาบางปัญหามันก็ไม่จำเป็นต้องแก้ภายในวันนี้ ไม่ต้องบอกสังคมภายในวันนี้ ถึงเวลามันจะมีทางออกได้ด้วยตัวในเอง และทั้งหมดนี้หนิงก็ขอให้มันเป็นเรื่องของคดีในชั้นศาล


ตอนนี้หนิงแต่งตั้งให้ทนายเป็นคนดูแล หนิงไปทำอย่างอื่นดีกว่า ส่วนเรื่องที่หนิงควง"จิน" ไปไหนมาไหนไม่ใช่เพราะต้องการตอกย้ำความเป็นเจ้าของ แต่เราแพลนไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะต้องมีเวลาให้กันบ้าง ไม่ใช่ว่าเราเบื่อเรื่องนี้จนต้องไปเที่ยว แต่ว่ามันเป็นแพลนที่เราจะไปเที่ยวกัน 2 คนอยู่แล้ว ว่าเราต้องมีเวลาให้กันบ้าง คุณย่า คุณยายก็บอกว่าไปสวีตกันบ้าง”
    

ต่อข้อที่ว่าหลังจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม คุณแม่ยังสวยก็บอกว่าทุกวันนี้ตนเองพยายามไม่ไปไหนมาไหนคนเดียว จะมีเพื่อนๆ ไปด้วยตลอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง ''หนิง-จิน''หวานแซบ อิน เจแปน ..หลังบอมส์!ไฮโซ
    หลังสยามดาราแแชร์ข่าวคุณแม่ยังสวย "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ ส่งทนายเป็นตัวแทนยื่นฟ้องไฮโซคู่กรณีพร้อมกับคุณแม่ปุ๊บ ก็ควงสามีหนุ่ม"จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ลัดฟ้าไปฮันนีมูนที่แดนปลาดิบทันที
  • ''หนิง''ทิ้งบอมส์ !ฟ้อง''น้ำหวาน''จูง''จิน'' ลัดฟ้าโซ้ยปลาดิบทันที
    คงเส้นคงวาจริงๆสำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา" นี่ขนาดแค่มาร่วมงาน "เปิดตัวแคมเปญ เต้าหู้ไข่พร้อมทาน Daughter Brand ตะลุยญี่ปุ่นกับชมพู่ อารยา" เจ้าตัวยังใจดีดันอก โชว์ความอึ๋ม แย่งซีนเพื่อนร่วมงาน สวย เอ็กซ์ ขนาดนี้ "ไฮโซแบงค์" ทายาทรีสอร์ทเขาใหญ่ ถึงได้หวงนักหวงหนา จริงมั๊ยจ๊ะสาว "ไอซ์"
  • น้อง''หนิง''ซัดกลับ''น้ำหวาน''ชิงทรัพย์-ทำร้ายร่างกาย!
    ''แนน''น้องสาว ''หนิง-ปณิตา'' ของขึ้นโล่แจ้งความกลับ ''ไฮโซน้ำหวาน'' 2 คดี พยายามชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ยันไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหา ไม่หวั่นอีกฝ่ายมีหลักฐาน ท้าเอากล้องวงจรปิดออกมาเลย โวตนก็มีหลักฐาน อุบรายละเอียดกลัวเสียรูปคดี เชื่อพี่สาวบอกให้พูดความจริง
  • ฟังอีกมุม! ใครกันแน่? ยกพวกรุมตบ ไฮโซน้ำหวาน
    กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกระลอก ปมวุ่นวายรักสามเส้าระหว่าง หนิง ปณิตา , ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ และ จิน ธรรมวัฒนะ ขึ้นเป็นข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ หลังฝ่ายไฮโซน้ำหวานเข้าแจ้งความ อ้างว่า หนิง ปณิตา กับพรรคพวกรุมตบทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บกลางร้านอาหารดัง ย่านทองหล่อ จนต้องเข้าไปนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »