ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอซ์เบิร์กยอโอซิล!คือนักเตะที่ปืนตามหามานาน

ไอซ์เบิร์กยอโอซิล!คือนักเตะที่ปืนตามหามานาน

Posted 10/10/2013 by siamsport

 

เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตศูนย์หน้าขวัญใจกองเชียร์ อาร์เซน่อล ชมเชยการมาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ เมซุต โอซิล ราชันแอสซิสต์ ชี้เป็นผู้เล่นชั้นยอดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ตามมามานานแล้ว

เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานกองหน้าจอมเทคนิคของ อาร์เซน่อล ยกย่อง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ว่า เป็นส่วนที่ขาดหายไปในการมาเติมเต็มแผนการสร้างทีมอันสุดยอดของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส และมั่นใจว่ามีโอกาสที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะสิ้นสุดการรอคอยแชมป์อันยาวนานลงได้เสียที

 โอซิล ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1912.5 ล้านบาท) และทำผลงานสุดยอดด้วยการช่วยให้ อาร์เซน่อล คว้าชัยชนะได้ถึง 5 จาก 6 เกมนับตั้งแต่ลงประเดิมสนามนัดแรกในเกมบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

 เบิร์กแคมป์ กล่าวว่า "ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับทีม เขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่เปี่ยมไปด้วยทักษะที่ใช้แล้วเป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการคอนโทรลบอล, การผ่านบอลที่สร้างสรรค์ และจ่ายให้เพื่อนยิงประตู ยืนถูกที่ถูกเวลาในสนามอยู่ตลอด และที่สำคัญคือเขาผ่านประสบการณ์มาแล้วโชกโชน เมื่อนำทั้งหมดมารวมกัน ผมคิดว่าเขาคือนักเตะที่จะมาเติมเต็มให้กับ อาร์เซน่อล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์แจงไม่เคยให้ความเห็นถึงยานูซาย
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยืนยันไม่เคยพูดว่าไม่อยากได้ อัดนาน ยานูซาย ดาวเตะเนื้อหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ เลยแม้แต่คำเดียว ชี้แค่แสดงความเห็นกว้างๆ เท่านั้น และใจจริงปรารถนาอย่างยิ่งที่อยากให้ปีก "ปีศาจแดง" เป็นคนผู้ดี ติงสื่อชอบเขียนข่าวใส่สีตีความผิดประจำ
  • ยังก่อน!โอซิลลั่นอย่าเพิ่งพูดเรื่องลุ้นแชมป์
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ขอไม่พูดถึงเรื่องลุ้นแชมป์ลีกตอนนี้ ชึ้เพิ่งอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น พร้อมยก พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก
  • เบโกวิช ยันไม่เสียดาย ปัดซบ ปืน,หงส์ช่วงซัมเมอร์
    นายทวารชาวบอสเนีย ยืนยันว่าเขามีความสุขดีแม้จะชวดการย้ายไปเฝ้าเสาให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่างอาร์เซนอลหรือลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์เปลี่ยนบรรยากาศควงภรรยาเดินพรมแดง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาศัยช่วงที่นักเตะออกไปรับใช้ทีมชาติ เปลี่ยนบรรยากาศมาเดินพรมแดงเหมือนเหล่าคนดังทั่วไปบ้าง หลังพาภรรยามาร่วมงานกาล่าดินเนอร์ของสถาบันภาพยนตร์อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งมีศิลปินนักแสดงมาร่วมงานมากมายรวมถึง เซียนน่า มิลเลอร์ และ เอลิซ่า ดูลิตเติ้ล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »