ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 อันดับเด็ด ดาราศัลยกรรมแล้วแรงส์!

5 อันดับเด็ด ดาราศัลยกรรมแล้วแรงส์!

Posted 10/10/2013 by Sanook

พ.ศ. นี้  เรียกได้ว่าดารากับการศัลยกรรมแทบจะเกี่ยวก้อยกันชนิดขาดกันไม่ได้ ส่วนใหญ่ล้วนแต่ผ่านมีดหมอมากันทั้งนั้น เพราะการอัพความสวยด้วยวิธีนี้ สามารถสร้างงานสร้างเงินให้พวกเธอมหาศาล แต่น้อยคนนักที่จะกล้าออกมายืดอกรับว่าสวยเพราะศัลยกรรม! วันนี้ แตกฟอง Live  จึงขอจัดอันดับ ดาราสาวที่ยอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมจริง  และหลังจากนั้นหน้าที่การงานของพวกเธอก็ดังเปรี้ยงป้าง มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

 

อันดับ 5 หญิงแย้  1 ใน 3 ของพริตตี้ที่มีค่าตัวสูงที่สุด ซึ่งเรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นศัลยกรรมตัวแม่ของจริง ยกเครื่องเปลี่ยนเบ้าทั้งหน้าและทรวงอก จนจำหน้าเดิมแทบไม่ได้ โอ๊ย แต่เรื่องไปทำศัลยกรรมมานั้น เธอไม่ปกปิด พร้อมยืดอกโตๆ ยอมรับอย่างดี แหม ทำแล้วรุ่งขนาดนี้ไม่เห็นต้องอาย จริงป่ะ

 

อันดับ 4 เนย โชติกา นางร้ายหน้าสวย ตัวเล็กไซส์บึ้ม เป็นอีกหนึ่งนางที่ยอมรับว่าพึ่งมีดหมอจริงแท้ แต่แค่จุดเดียวนะที่ทำ นั่นก็คือ จมูก ส่วนหน้าอกแตงโมบวมน้ำนั้น เธอบอกว่า ของแท้ แม่ให้มาจ้ะ!

 

อันดับ 3 โอปอล์ จากบทสาวใช้ผิวดำ สาวโอปอล์ก็สลัดคราบสาวบ้านๆ เปลี่ยนลุคให้เฉี่ยว เปรี้ยว เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะเว่อร์! เซ็กซี่อย่างมีระดับทุกกระเบียดนิ้วในแบบฉบับสาวผิวแทนหน้าเหลี่ยม อวบ อึ๋ม และที่ได้มาทั้งหมดนั้น เกิดจากทำจมูกอย่างเดียวจ้า แบบนี้เค้าเรียกจมูกรับทรัพย์ของจริง!

 

อันดับ 2 ก้อย รัชวิน  หลังจากมีคนปล่อยภาพสาวก้อยในชุดมหาวิทยาลัยที่เทียบกับปัจจุบันอย่างจะจะ จนสุดท้ายเธอยอมจำนน ยอมรับว่าไปทำศัลยกรรมจมูกมาจริง โอ้โห ประสบความสำเร็จมาก เพราะดั้งโด่งมากเด่นจนแทบจะทิ่มตาผู้พบเห็น งานเข้าไม่ขาดสาย อย่างนี้เรียก เริ่ดจริงไรจริง!

 

อันดับ 1 ญาญ่าญิ๋ง  ในอดีตเธอเป็นคนจะมีรูปหน้าไปทางเหลี่ยม จึงมีกระแสว่าเธอไปเหลากราม แต่เจ้าตัวออกมานั่งยันนอนยันว่าไม่ได้ไปโมหน้ามาแน่นอนล้านเปอร์เซนต์ แต่ถ้าศัลยกรรมนางยืดอกยอมรับว่า ทำแค่จมูก เท่านั้นจ้า จากนักร้องขึ้นแท่นสู่ดารานางแบบแสนเซ็กซี่ ก็ถือว่าศัลยกรรมแล้วไปได้สวยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดใจ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ แต่ง โอปอล์ ปาณิสรา สยบข่าวเกย์ จริงหรือ?
    เพราะสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" แย้มประเด็นแฟนหนุ่ม "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล" ในรายการที่นี่หมอชิต ในวันที่มีข่าวดีเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ "หมอโอ๊ค โอปอล์" เลยควงกันมาเปิดใจในรายการที่นี่หมอชิต ทางช่อง 7 ของพิธีกรชื่อดัง "ดู๋ สัญญา คุณากร" ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ เพื่อเคลียร์ทุกเรื่องที่สังคมสงสัย ทั้งข่าวเมาท์ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" เป็นเกย์? หรือเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกัน
  • ญาญ่าญิ๋ง เซ็กซี่แล้วรุ่ง ช่วยปลดหนี้ให้ แม่น้อย
    สาวสวยกตัญญู "หญิง รฐา โพธิ์งาม" สลัดผ้าถ่ายหวิวลงนิตยสาร "Play Boy" เป็นครั้งแรกก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด อุบไม่ตอบเรื่องค่าตัว บอกแค่เพียงว่าอยู่ในระดับที่พอใจ ซึ่งมีข่าวออกมาว่าหญิงตั้งใจถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้เพื่อปลดหนี้ให้ "แม่น้อย โพธิ์งาม" เจ้าตัวก็เผยว่า
  • โอปอล์ ดี๊ด๊า! ได้ฤกษ์แต่ง หมอโอ๊ค 23 มี.ค. 57
    ครั้งประกาศก้องให้โลกรู้ว่า "เราคบกัน" ก็สร้างความฮือฮาได้อยู่ไม่น้อย เร็วๆ นี้ก็ยังมีกระแสข่าวแว่วว่า คู่นี้กำลังจะสละโสด หลังคบหาดูใจมากว่า 3 ปี บรรดาสื่อเฝ้าจับจ้อง ฤกษ์แต่งจะเป็นวันไหนกันแน่?
  • เอามาจากไหน!? “ก้อย“ กรี๊ดถูกเม้าท์เจ้าบ่าวไม่ใช่ ตูน
    ทำเอานางเอกสาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ถึงกับร้องกรี๊ด กลางงาน "แกรนด์โอเพนนิ่งคอลเลคชั่น Asava for Kyra" กันเลยทีเดียว หลังมีข่าวออกมาว่า เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าบ่าวในอนาคตไม่ใช่แฟนหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" อย่างแน่นอน!! ซึ่งงานนี้สาวก้อยก็ได้ออกมาชี้แจงกับกองทัพสื่อว่า ข่าวที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยพูดหรือให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นความรักแบบฟันธง พร้อมยืนยันตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน อยากขอเวลาเก็บเงินกันไปก่อน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »