นูรูล ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าอยากอยู่เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อไปโดยไม่สนว่าทีมจะตกชั้นหรือไม่

นูรูล ศรียานเก็ม ปีกตัวจี๊ดของ เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ต้องการพิสูจน์ตัวเองอยู่ในถิ่น ยูไนเต็ด สเตเดี้ยมต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมยืนยันว่า หากสโมสรต้องการให้ช่วยทีม ก็จะตอบตกลงทันทีแบบไม่ต้องคิด แม้ว่าทีมจะอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการตกชั้นก็ตาม

ปีกร่างเล็ก วัย 21 ปี ย้ายจาก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเลกสอง ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ซึ่งเจ้าตัวสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้อีกครั้ง โดยยิงไปทั้งหมด 4 ลูก โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ลงเล่นนัดตกค้างกับ สมุทรสงคราม เอฟซี 25 นาที เขาซัดประตู 2-0 ย้ำชัยชนะให้ทีมก่อนหมดเวลา ส่งผลให้ทัพกว่างโซ้งมีโอกาสลุ้นอยู่รอดในช่วงท้าย

อดีตผู้เล่นเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า "ตอนนี้สภาพความมั่นใจของผมมีมากขึ้น ผมได้ลงเล่นตลอด มันทำให้ฟอร์มการเล่นเก่าๆของผม กลับมาอีกครั้ง"

"หาก สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องการให้ผมอยู่ต่อในฤดูกาลหน้า ผมจะตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่า ได้เลย หากทีมสามารถตกลงเรื่องซื้อขายกับ ชลบุรี ได้ เพราะผมต้องการช่วยทีม และพิสูจน์ตัวเองต่อไป แม้ว่าทีมจะอยู่ในลีกอะไรก็ตาม"