ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซนิตจ้องสอยสเคอร์เทลกลับรังช่วงปีใหม่

เซนิตจ้องสอยสเคอร์เทลกลับรังช่วงปีใหม่

Posted 10/10/2013 by siamsport

 

สื่อเผย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หวังดึง มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ร่วมทีมอีกครั้ง หลังปล่อยไปให้กับทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2008 คาดน่าจะมีการยื่นซื้อในช่วงปีใหม่นี้เลย โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก อดีตต้นสังกัดในลีกรัสเซีย อยากได้ตัวกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง โดยคาดว่าน่าจะมีการยื่นข้อเสนอเป็นมูลค่า 16 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) ให้ทัพ "หงส์แดง" ได้พิจารณาในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมศกหน้า
 
สเคอร์เทล ย้ายจาก เซนิต มาอยู่กับ "เร้ด แมชีน" เมื่อปี 2008 จากนั้นก็กลายเป็นกำลังสำคัญในแนวรับในถิ่น แอนฟิลด์ มาโดยตลอด แต่อนาคตของเขากลับมาตกอยู่ในสภาวะที่มีความไม่แน่นอน ภายหลังโดนดร็อปเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน และจากนั้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็เซ็นสัญญาคว้านักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเข้ามาเสริมทีมถึง 3 รายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
 อย่างไรก็ดีสถานการณ์ล่าสุดของ สเคอร์เทล ดูเหมือนจะกลับมาเข้าที่เข้าทางเหมือนเดิมแล้ว หลังได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่องอีกครั้ง โดยลงสนามให้ "เครื่องจักรสีแดง" ไปแล้วเป็นจำนวน 6 นัดในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »