ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ประกัน(เลิฟ) ไม่ต้องเคลม ''กุ๊บกิ๊บ''ชิ่ง''พิชญ์''ชัวร์..ลือ ''ฌอห์น''จ่อเสียบ!!

ประกัน(เลิฟ) ไม่ต้องเคลม ''กุ๊บกิ๊บ''ชิ่ง''พิชญ์''ชัวร์..ลือ ''ฌอห์น''จ่อเสียบ!!

Posted 11/10/2013 by siamdara


รักของคนบันเทิงมาเร็ว ไปเร็ว เคลมเร็ว ราวกับติดจรวด ดูอย่างคู่กิ๊กต่างขั้ว "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ส่อแววกิ๊กกั๊ก"พิชญ์ ซีควิ้นท์ " หรือ พิชญ์ กาไชยพักใหญ่


แต่ไปๆมาๆก็สะบั้นรักแต่ก็มีข่าวตามมาว่าสองคนกลับมาคืนดีกัน  ล่าสุดนางร้ายนิสัยดีก็ยืนยันคำเดิมว่าได้ชิ่ง เอ๊ย! เลิกกับฝ่ายชายจริงๆนะค้า ไม่ใช่รักๆเลิกๆแน่นอน สาเหตุไม่ใช่มือที่สาม มือที่สี่หรือเพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน รวมถึงข่าวที่ว่ากุ๊บกิ๊บชอบทำตัวหัวสูงไฮโซ ส่วน "พิชญ์" ติดดินเกินไป แต่เป็นเพราะนางร้ายแซ่บเว่อร์ยังไม่พร้อมจะมีใครมากกว่า  ส่วนสัมพันธ์ในตอนนี้ก็เป็นได้แค่เพียงพี่น้องเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้มีคนตาดีเห็นสาวกุ๊บกิ๊บและเพื่อนๆรวมถึงหนุ่ม"ฌอห์น จินดาโชติ"มาปาร์ตี้ที่ร้านเล็กๆเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา และขากลับกุ๊บกิ๊บติดรถฌอห์นกลับด้วย แถมยังออกอาการสนิทสนมกันมากๆ

 

ฮิ้ว....ววว อย่างเนี้ยซุป'ตาร์ "กุ๊บกิ๊บ"มีอะไรจะให้การ(เลิฟ)ป่ะล่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบมั้ย? ''กุ๊บกิ๊บ''เมินคุย''มาริโอ้''..ขอเม้าท์เรื่องขาบุคคลที่สามชุดใหญ่
    ถูกจับตามองว่าตัดสวาทไม่ขาดใยอีกคู่ สำหรับอดีตคนเคยเลิฟ "มาริโอ้ เมาเร่อ" กับ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่มีข่าวว่าหวลกลับมาคุยกันแล้ว เมื่อวานนี้กุ๊บกิ๊บมาร่วมงานเปิดตัวเมคอัพแบร์นสุดชิค "Bourjois paris to bangkok" ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม9 นักข่าวก็เลยเช็คข่าวนี้ทันที สาวอารมณ์ดีก็หัวเราะเบา เบา แล้วเปิดใจตามสไตล์กุ๊บกิ๊บว่าไม่ได้คุย" เพราะไม่ค่อยว่างคุยกันเท่าไหร่ ยืนยันไม่ได้มีหวนกลับมาคุยกัน ตอนนี้บอกเลยว่าโสดสนิทสุดๆ"
  • ไม่รอด!! กุ๊บกิ๊บ - พิชญ์“ เป็นได้มากสุดก็แค่เพื่อน
    ช่วงที่ผ่านมาเห็นสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" โพสต์รูปเพื่อนชายคนสนิท "พิชญ์ กาไชย" ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ แถมตอนที่เธอป่วยจนต้องเข้าแอดมิดก็ยังมีหนุ่มพิชญ์ตามเฝ้าไข้อยู่ไม่ห่าง งานนี้เลยทำให้บรรดาขาเม้าท์พากันฟันธงว่า หนุ่มพิชญ์นี่แหละคือเจ้าของหัวใจคนใหม่ของเธอชัวร์!! ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับสาวกุ๊บกิ๊บในงานแถลงข่าวโครงการ "Dotme...Charity 4 ขา หมาๆ แมวๆ" ก็เลยต้องขอเข้าสัมภาษณ์ถึงเรื่องความสัมพันธ์กิ๊กกั๊กระหว่างเธอกับหนุ่มพิชญ์สักหน่อย ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บเองก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า...
  • เม้าท์!! มาริโอ้ - พิชญ์ หวิดเปิดศึกเพราะ กุ๊บกิ๊บ
    เกือบงานเข้าซะแล้วสำหรับหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" เพราะล่าสุดมีกระแสเม้าท์มอยออกมาว่า เพื่อนชายคนสนิทของอตีดแฟนสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" อย่างหนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" เกิดอาการไม่พอใจขนาดหนัก หลังเจ้าตัวส่งข้อความหาสาวกุ๊บกิ๊บถี่ แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะบอกว่าไม่ได้ติดต่อกันแล้ว!! งานนี้ทำเอาพระเอกพันล้านอย่างหนุ่ม มาริโอ้ ต้องรีบออกมาเคลียร์ข่าวกลางงานเปิดตัว "Mr.P Absolute Siam หุ่น Mr.P" กับกองทัพสื่อเป็นการด่วนกันเลยทีเดียว...
  • พลอย ชวพร ชวนก๊วนเพื่อนซุปตาร์ ร่วมปาร์ตี้วันเกิดสุดชิค
    เป็นงานวันเกิดของเซเลบสาว พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ทั้งที แค่พาเพื่อน ๆ มากินข้าวและเป่าเค้กคงไม่พอ ดังนั้นเจ้าตัวจึงเนรมิตปาร์ตี้วันเกิดสุดชิค ตามสไตล์คนสวยและรวยเว่อร์ โดยได้ชักชวนเพื่อนผองคนสนิทมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน เช่น ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย, โมเม นภัสสร บุรณศิริ, ดีเจคิว เตมี คุปต์ธนโรจน์ และ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »