ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุ่มช่วงปีใหม่!ผีเตรียมงบ45ล.ปอนด์ล่า3แข้งผู้ดี

ทุ่มช่วงปีใหม่!ผีเตรียมงบ45ล.ปอนด์ล่า3แข้งผู้ดี

Posted 11/10/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยับตัวครั้งใหญ่ในตลาดซื้อ-ขายช่วงปีใหม่ หลังมีรายงานว่าพร้อมทุ่มเงินถึง 45 ล้านปอนด์แลกกกับ 3 นักเตะฟอร์มร้อนอย่าง เลห์ตัน เบนส์, รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ ไซโด เบราฮิโน่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มงบประมาณ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) ล่าตัว 3 นักเตะที่กำลังฉายแววเด่นมาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ ประกอบด้วย เลห์ตัน เบนส์ กับ รอสส์ บาร์คลี่ย์ 2 ดาวเด่นจาก เอฟเวอร์ตัน และ ไซโด เบราฮิโน่ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เบนส์ เป็นเป้าหมายของ มอยส์ มาตั้งแต่เริ่มต้นเข้ารับตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว และพยายามมองหาความเป็นไปได้ในการดึงตัวแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ รายนี้มาร่วมงานจนกระทั่งวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย ขณะที่ล่าสุดกุนซือเลือดสกอตต์ ยังประทับใจในพัฒนาการของ บาร์คลี่ย์ ที่ทะลุขึ้นมายึดตัวจริงของ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ และซัดไปแล้ว 2 ประตู จนมีชื่อติดธง "สิงโตคำราม" เรียบร้อย ทั้งที่เพิ่งอายุ 19 ปี

นับตั้งแต่ พอล สโคลส์ แขวนสตั๊ดไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถหาจอมทัพคนใหม่ขึ้นมาแทนได้ โดยแม้จะให้ความสนใจในตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จในการโน้มน้ามใจนักเตะ และเวลานี้ มอยส์ มองว่า บาร์คลี่ย์ คือทายาทที่เหมาะสมของอดีตมิดฟิลด์หัวแดงเพลิง แต่ปัญหาคือคงต้องออกแรงแย่งชิงอย่างหนัก เนื่องจาก เชลซี ก็ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

 เป็นที่คาดว่า เอฟเวอร์ตัน น่าจะต้องการเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) แลกกับการปล่อยตัว 2 นักเตะกำลังสำคัญออกไป ซึ่งไม่ใช่จำนวนเงินที่เป็นอุปสรรคสำหรับ "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด และนอกจากนี้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังหวังที่จะนำเงินอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ไปซื้อ เบราฮิโน่ มาร่วมทีมอีกด้วย หลังกองหน้าวัย 20 ปีลงสนามให้ เวสต์บรอมวิช 4 นัด และยิงไปแล้ว 1 ลูกในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอีกชาติ!โครเอเชียมีลุ้นเรียกยานูซายติดธง
    อัดนาน ยานูซาย ปีกดาวโรจน์ฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อหอมของแท้ เนื่องจาก โครเอเชีย เป็นชาติล่าสุดที่ให้ความสนใจเรียกมิดฟิลด์ "เร้ด เดวิลส์" ไปติดทีมชาติเช่นกัน ต่อจาก แอลเบเนีย, เซอร์เบีย, ตุรกี, เบลเยียม และ อังกฤษ ที่จ้องอยากเรียกเจ้าตัวไปติดธงเช่นกัน
  • แรง!บาร์ตันชี้ป๋าฝึกคนอื่นไม่เป็น
    โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์สุดโหดของ ควีนส์ปาร์ค ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฝึกนักเตะไม่เป็นแม้แต่นิด โดยชี้ ที่พูดอย่างนี้ไม่ได้จะดูถูก เฟอร์กูสัน แต่แค่ต้องการแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างผู้จัดการทีมกับโค้ชเท่านั้น พร้อมเรียกร้องให้วงการลูกหนังเมืองผู้ดีทำการปรับปรุงมาตรฐานการเป็นโค้ชด้วย
  • อยู่ไม่ได้เล่น!ฟาบิโอคิดชิ่งหนีผีกลับฟลูมิเนนเซ่
    ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ๊กฝาแฝดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับกำลังคิดถึงการย้ายไปเล่นที่อื่น ซึ่งอาจเป็นการย้ายกลับบ้านไปเล่นกับ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมเก่าอีกครั้ง เพราะต้องการความสุขจากการลงสนาม และจะได้อยู่กับครอบครัวด้วย
  • 10 แข้งจอมอึด คงกระพันฆ่าไม่ตาย
    ฟรานเชสโก้ ต็อตติ, ไรอัน กิ๊กส์, เปาโล มัลดินี ฯลฯ มีใครบ้างแม้แก่แต่ยังร้อนแรงเกินห้ามใจ โกล ประเทศไทยจะขอพาไปไล่ชมทีละราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »