ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สร้างอนาคตไทย2020สัญจรชลบุรีแพนเค้ก,หยาดเสิร์ฟความบันเทิงต่าย อรทัย,รอนAFพร้อมโชว์ลูกคอ

สร้างอนาคตไทย2020สัญจรชลบุรีแพนเค้ก,หยาดเสิร์ฟความบันเทิงต่าย อรทัย,รอนAFพร้อมโชว์ลูกคอ

Posted 11/10/2013 by siamdara

โครงการ ''สร้างอนาคตไทย 2020'' ยกขบวนสัญจรต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 15-17 ตุลาคม มีกำหนดยกขบวนไปพบปะพี่น้องประชาชน ที่ศูนย์ประชุมพีช เมืองพัทยา จ.ชลบุรี งานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. โดยวันที่ 11 ตุลาคม

 

โดยมี นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานเปิด และนำการปาฐกถาพิเศษ และร่วมรับฟังความคิดเห็นครั้งสำคัญ จากนักธุรกิจ ผู้ประกอบการในพื้นที่ และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในหัวข้อ ''ภาคตะวันออก ศูนย์กลางแห่งอุตสาหกรรมการลงทุน''
     

ภายในงานพบกับนิทรรศการแสดงข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานทางคมนาคม และขนส่ง พร้อมสัญจรให้ประชาชนได้ชม และฟังข้อมูลรอบด้านของโครงการ และร่วมแสดงความคิดเห็นตามติดเส้นทางรถไฟความเร็วสูงสู่ภูมิภาค พร้อมจำลองตู้รถไฟมาให้ทดลองนั่งสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง เจาะลึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในภูมิภาค เช่น เส้นทางใหม่ และเครือข่ายการคมนาคมที่เชื่อมโยงกันในอนาคต รูปแบบเศรษฐกิจ การค้า อาชีพ และชีวิต ที่จะดำเนินต่อไปอย่างเข้มแข็ง เผยโฉมเมืองใหม่ที่จะเกิดขึ้นรายรอบเส้นทางรถไฟ และคุณภาพชีวิตที่ถูกเติมเต็มในอนาคต
     

นอกจากนี้ยังมีการประกวดอาหาร ''จานด่วนไทย ไปครัวโลก''  ค้นหาเมนูเด่นที่สร้างสรรค์จากวัตถุดิบประจำท้องถิ่น เพื่อนำไปให้บริการ หรือจัดจำหน่ายบนขบวนรถไฟในอนาคต กิจกรรมการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ขบวนสินค้าโอท็อปจากทั่วประเทศ  ให้ช็อปสะดวกทันใจอร่อยลำเลิศไปกับอาหารดังทั้ง 4 ภาค
     

พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมบันเทิงใกล้ชิดดารา วันที่ 15 ต.ค. พบกับคอนเสิร์ตจาก ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังจากค่ายแกรมมี่โกลด์ วันที่ 16 ต.ค. พบกับ หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกฮอตวิก 3, รอน AF ภัทรพล โตอุ่น และการแสดงโชว์จาก ''ก่อนบ่ายคลายเครียด'' วันที่ 17 ต.ค. พบกับ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสาวสวยวิก 7 สี และ มิกซ์ ทองระย้า พระเอกหนุ่มหล่อล่ำวิกหมอชิกขวัญใจสาวๆ
     

สำหรับขบวนสัญจรโครงการ ''สร้างอนาคตไทย 2020'' มีกำหนดจัดงานขึ้นต่อไป
     

ระหว่างวันที่ 1-3 พ.ย. 56 ที่มหาวิทยาลัยราชนครินทร์ จ.ฉะเชิงเทรา
     

ระหว่างวันที่ 8-10 พ.ย. 56 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี จ.เพชรบุรี
     

ระหว่างวันที่ 22-24 พ.ย. 56 ที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จ.นครศรีธรรมราช
     

ระหว่างวันที่ 29 พ.ย.-1 ธ.ค. 56 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จ.สงขลา
     

เมื่อการคมนาคมที่รวดเร็วทันใจ ทำให้คนไทยใกล้กันมากขึ้นชีวิตจะเป็นอย่างไร การค้าจะก้าวไกลแค่ไหน พบคำตอบก่อนใครในงาน ''สร้างอนาคตไทย 2020''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไหวป่ะ ''จียอน -อาร์ '' รับเป็นคู่กิ๊กแต่กั๊กเรียกแฟน
    หลัง "จียอน" เป็นข่าวกับ "อาร์ เดอะสตาร์" หรือ อาณัติพล ศิริชุมแสง ใครๆ ต่างก็จับตามองจน " อาร์ เดอะสตาร์" ยอมปากอ่อน รับสารภาพว่ากำลังดูใจสาวจียอนจริงๆ ด้านสาวลูกครึ่งไทย- เกาหลีก็ยอมรับว่าตอนนี้ก็ดูใจ" อาร์" แต่ยังไม่ยอมเรียกแฟน โดยบอกว่าตอนนี้ก็ให้เป็นเพื่อนชายคนสนิทไปก่อน
  • ประกัน(เลิฟ) ไม่ต้องเคลม ''กุ๊บกิ๊บ''ชิ่ง''พิชญ์''ชัวร์..ลือ ''ฌอห์น''จ่อเสียบ!!
    รักของคนบันเทิงมาเร็ว ไปเร็ว เคลมเร็ว ราวกับติดจรวด ดูอย่างคู่กิ๊กต่างขั้ว "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ส่อแววกิ๊กกั๊ก"พิชญ์ ซีควิ้นท์ " หรือ พิชญ์ กาไชยพักใหญ่
  • “ฟ่านปิงปิง” ฉากสยิว นางเอกร้อยล้าน
    หลายปีที่ผ่านมานักแสดงสาวชาวจีนแผ่นดิน ใหญ่ ฟ่านปิงปิง สร้างชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนขณะนี้สามารถพูดได้ว่า เธอยืนอยู่ในตำแหน่งหัวแถวของวงการบันเทิงแดนมังกรได้อย่างเต็มภาคภูมิ นอกจากนั้นหลังก่อตั้งบริษัทของตัวเองตั้งแต่ปี 2007 ยังทำเงินทำทองได้มหาศาลในแต่ละปี ถึงแม้หนังที่เธอเล่นจะมีทั้งทำเงินและขาดทุนสลับๆกันไป แต่ชื่อเสียงของเธอไม่เคยตกลงไปแม้แต่น้อย อีกทั้งความสวยและเรือนร่างของเธอก็ขายได้ตลอดเวลา หนุ่มๆหลายคนรอชมฉากเลิฟซีนในหนังของเธออย่างใจจดใจจ่อสุดๆ แม้กระทั่งงานโชว์ตัวตามที่ต่างๆก็มีแฟนคลับไปคอยมากมาย
  • พิ้งกี้ ควง เจย์ ปาร์ค กินข้าว แจงไปหลายคน ปัดโดนจีบ
    "พิ้งกี้ สาวิกา" รับควง "เจย์ ปาร์ค" กินข้าว แจงไปกันหลายคน ปัด ฝ่ายชายจีบ หวั่น แฟนคลับแอนตี้ เชื่อคนเข้าใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »