ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดรับทึ่งสเตอร์ริดจ์พัฒนาฝีเท้าดีเหลือเชื่อ

เจิดรับทึ่งสเตอร์ริดจ์พัฒนาฝีเท้าดีเหลือเชื่อ

Posted 11/10/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับสุดประหลาดใจที่ได้เห็นฟอร์มที่ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ในเวลานี้ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าระดับหัวแถวของยุโรปไปแล้ว ภายหลังยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำนับตั้งแต่เปิดซีซั่นใหม่ ชี้สิ่งที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นผลพวงมาจากสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มสูบของนักเตะนั่นเอง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นพัฒนาการแบบก้าวกระโดดของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จนกลายเป็นดาวยิงระดับแถวหน้าของยุโรปไปแล้วในเวลานี้

เจอร์ราร์ด พูดถึง สเตอร์ริดจ์ ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตูจาก 9 นัดที่ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ฤดูกาลนี้ว่า "ผมรู้สึกประหลาดใจกับหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมได้อ่าน เพราะ แดเนียล ไม่มีปัญหาอะไรเลยที่ ลิเวอร์พูล เขามีความมั่นใจ และเชื่อในศักยภาพฝีเท้าของตัวเอง แต่เขาก็ไม่ได้หยิ่งยโสหรือทำตัวเด่น"
 
"เขาต้องการให้ผู้จัดการทีมสร้างทีมขึ้นมารอบตัวเขา โดยมีเขามีเป็นกองหน้าตัวเป้า และพวกเราก็ไม่ได้เห็นอะไรนอกจากคุณภาพ ผมได้เห็นทุกเกมที่เขาเล่นกับ เชลซี รวมไปถึงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เขาทำได้อยางยอดเยี่ยมที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งถือว่าดีกว่าที่ผมคิดว่าเขาจะทำได้ เขาสร้างความแตกต่างได้ เขามีความเฉียบคม ที่มาพร้อมกับเทคนิคอันแพรวพราว และสามารถยิงประตูได้ทุกจังหวะ ทั้งหมดก็มาจากการที่เขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มที่นั่นเอง" เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนรี่ยันดึงดัลกลิชคัมแบ็กเพื่ออนาคตหงส์
    จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าสัวมะกันลั่น การคัมแบ็กของ "คิง เคนนี่" เคนนี่ ดัลกลิช ไม่ใช่การมองย้อนไปในอดีตที่รุ่งเรือง แต่เป็นการนำพาประสบการณ์และความสามารถในเชิงลูกหนังของเจ้าตัว มาช่วยก่อร่างสร้าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้กลับไปกลายเป็นยอดทีมอีกครั้งในอนาคต
  • สเตอร์ริดจ์เผยพระเจ้ามอบฟอร์มหรูให้
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล กับทีมชาติอังกฤษ เปิดอก ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงนี้ เป็นพรจากพระเจ้า พร้อมระบุ ตอนนี้หวังจะพิสูจน์ฝีเท้ากับทัพ "สิงโตคำราม" ให้ได้
  • เซนิตจ้องสอยสเคอร์เทลกลับรังช่วงปีใหม่
    สื่อเผย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หวังดึง มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ร่วมทีมอีกครั้ง หลังปล่อยไปให้กับทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2008 คาดน่าจะมีการยื่นซื้อในช่วงปีใหม่นี้เลย โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์
  • หงส์ร่วมแจมปืนแย่งลายเซ็นมิชูเสริมหอก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอศึกหนักแล้วเมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระโดดเข้ามาร่วมวงกระชากลายเซ็นของมิชู หัวหอกเนื้อหอม "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมาตลอดจนได้รับโอกาสติดธงทีมชาติสเปนครั้งแรกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »