ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮาน้ำตาเล็ด ขำประชดชีวิตเล่นไปสามวิโดนไล่ออก

ฮาน้ำตาเล็ด ขำประชดชีวิตเล่นไปสามวิโดนไล่ออก

Posted 11/10/2013 by mthai

 

บอกได้คำเดียวว่าขำ เมื่อSerge Dijehoua(ชื่ออ่านยากเกิน) นักเตะทีม Gylfadas ในลีกของประเทศกรีก โดนใบแดงไล่ออกจากสนามหลังจากเพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงไปและเล่นได้ประมาณสามวินาที บอกได้คำเดียวว่าซวยเพราะกรรมการรายนี้ออกแนวบ้าจี้เกินเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติกิ-ตะกะฟีเวอร์! จังหวะจบสุดสวย คลับ นาซิอองนาล
    คลับ นาซิอองนาล สโมสรจากลีกของประเทศอุรุกวัย โชว์สเต็ปทีมเวิร์ค ในรูปแบบที่หลายคนเรียกกันว่า "ติกิ-ตะกะ" ด้วยการทำชิ่งกันไปมา และสไตรเกอร์ของทีมนามว่า อิฟาน อลองโซ ก็เป็นรับไม้สุดท้ายปิดป้ายจบสกอร์นี้ ใส่ทีมเจ้าบ้าน เอล ทานเก้ ซิสลีย์โดยประตูนี้เป็นประตูเดียวในเกมที่เกิดขึ้นในนาทีที่ 84 และกลายเป็นประตูชัยให้ทีมเยือนชนะไปด้วยสกอร์ 0-1
  • วิลเลี่ยม เฟอร์ไรรา กับลีลาจักรยานอากาศ
    เราเชื่อว่าการทำประตูสุดสวยเกิดขึ้นได้ทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่า แมตช์เล็ก แมตช์ใหญ่ ลีกไหนๆ โกล รวบรวมมาไว้ให้คุณแล้ว ที่นี่วิลเลี่ยม เฟอร์ไรรา ศูนย์หน้าทีม โบลิวาร์ จากประเทศโบลิเวีย ยิงประตูสุดสวยด้วยท่าพักอกจักรยานอากาศ บอลพุ่งเสียบใต้คาน เป็นประตูสุดประทับใจช่วยให้ทีมทำสกอร์ขึ้นนำคู่แข่ง บลูมมิ่ง 1-2นอกจากนี้เจ้าตัวยังทำประตูส่งท้ายในนาทีที่ 89 ให้ทีมเยือนเอาชนะไปได้ด้วยการจบที่สกอร์ 1-3
  • กระทิงส่งเชสนำขวิด,เบียร์แค่เจ๊าซิวตั๋วบอลโลก
    "กระทิงดุ" สเปน จะมี เชส ฟาเบรกาส หนุนทัพปิดสกอร์เกมพบ "สมันน้อย" เบลารุส ที่ไม่มีผลเนื่องจากจมบ๊วยและตกรอบไปแล้ว ขณะที่ "ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอรมัน จะส่ง เมซุต โอซิล ยอดกองกลางลงป่วนเกมที่จะพบ "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ นัดนี้ เยอรมัน ขอเพียงแค่ผลเสมอก็จะการันตีคว้าตั๋วลุยรอบสุดท้ายบอลโลกทันที ตามชมและเชียร์กันได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบคัดเลือกโซนยุโรป) คืนวันศุกร์ที่ 11 ต.ค. ศกนี้
  • สิงโตขอยึดฝูง!จัดรูน-สเตอร์ริดจ์ซัดมอนเตเนโกร
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ จ่าฝูงกลุ่มเตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดยจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เป็นกำลังหลังแผนหน้าล่าตาข่ายเกมเปิดถิ่นฟัด มอนเตเนโกร ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช.) คืนวันศุกร์ที่ 11 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »