ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดหงส์เล็งทุ่ม30ล.ปอนด์คว้ามาติช

ปูดหงส์เล็งทุ่ม30ล.ปอนด์คว้ามาติช

Posted 11/10/2013 by siamsport

 

สื่อดังในอังกฤษกระพือข่าวเนมันย่า มาติช จอมทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า อาจกลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงิน 1,350 ล้านบาท กระชากตัวมาปั้นเกมแดนกลางในปีใหม่นี้

คอชท์ออฟไซด์ เว็บไซต์ลูกหนังเมืองผู้ดี ประโคมข่าวว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้เนมันย่า มาติช กองกลางของเบนฟิก้า รองแชมป์ลีกแดนฝอยทอง มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

มิดฟิลด์วัย 24 กะรัต ซึ่งได้รับการโหวตเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกโปรตุเกส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นเพลย์เมคเกอร์ที่มีทักษะและความอัจฉริยะในขั้นสูง และฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของเขากับ "เหยี่ยวลิสบอน" ทำให้ได้รับความสนใจจากทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา
 
ภายหลังจากเบนฟิก้า ต้องผิดหวังในช่วงปลายฤดูกาลก่อน ที่จบด้วยกันเป็นอันดับ 2 ทั้งลีกภายในประเทศ และยูโรปา ลีก ก็ดูเหมือนว่ามาติชนั้นอาจเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของสโมสร ที่อาจย้ายสังกัดในซัมเมอร์ที่ผ่านมาร่วมกับนักเตะอย่างเอเซเกล การาย, นิโกลัส ไกตัน และออสการ์ คาร์โดโซ่ ที่ตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ในยุโรป
 
 อย่างไรก็ดี เบนฟิก้า ตั้งค่าตัวของดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียเอาไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ซึ่งทำให้หลายสโมสรล้มเลิกความสนใจไป อย่างไรก็ดี "หงส์แดง" รู้สึกว่าพวกเขาอาจสามารถทำให้ทีมโปรตุกีส ยอมขายมาติช ที่ราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ในช่วงกลางฤดูกาลนี้
 
 ร็อดเจอร์สนั้น พยายามอย่างหนักจะคว้ากองกลางตัวสร้างเกมมาร่วมทีมเพื่อกดดันฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์แซมบ้า โดยพวกเขาได้แสดงความสนใจนักเตะหลายรายในช่วงซัมเมอร์อย่างเช่นเฮนริค มคิทาร์ยาน, วิลเลี่ยน และคริสเตียน อีริคเซ่น แต่ต้องพลาดเป้าหมายทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดรับทึ่งสเตอร์ริดจ์พัฒนาฝีเท้าดีเหลือเชื่อ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับสุดประหลาดใจที่ได้เห็นฟอร์มที่ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ในเวลานี้ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าระดับหัวแถวของยุโรปไปแล้ว ภายหลังยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำนับตั้งแต่เปิดซีซั่นใหม่ ชี้สิ่งที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นผลพวงมาจากสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มสูบของนักเตะนั่นเอง
  • เฮนรี่ยันดึงดัลกลิชคัมแบ็กเพื่ออนาคตหงส์
    จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าสัวมะกันลั่น การคัมแบ็กของ "คิง เคนนี่" เคนนี่ ดัลกลิช ไม่ใช่การมองย้อนไปในอดีตที่รุ่งเรือง แต่เป็นการนำพาประสบการณ์และความสามารถในเชิงลูกหนังของเจ้าตัว มาช่วยก่อร่างสร้าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้กลับไปกลายเป็นยอดทีมอีกครั้งในอนาคต
  • สเตอร์ริดจ์เผยพระเจ้ามอบฟอร์มหรูให้
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล กับทีมชาติอังกฤษ เปิดอก ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงนี้ เป็นพรจากพระเจ้า พร้อมระบุ ตอนนี้หวังจะพิสูจน์ฝีเท้ากับทัพ "สิงโตคำราม" ให้ได้
  • เซนิตจ้องสอยสเคอร์เทลกลับรังช่วงปีใหม่
    สื่อเผย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หวังดึง มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ร่วมทีมอีกครั้ง หลังปล่อยไปให้กับทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2008 คาดน่าจะมีการยื่นซื้อในช่วงปีใหม่นี้เลย โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »