ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทุ่มล้านบาทอิมพอร์ตชุดแต่งจากแอลเอ ''เอมี่'' เซย์โน

ทุ่มล้านบาทอิมพอร์ตชุดแต่งจากแอลเอ ''เอมี่'' เซย์โน

Posted 12/10/2013 by siamdara


ใกล้จะบอกลาคานทองถาวรอีกคน "เอมี่ กลิ่นประทุม"ก็เลยทั้งเห่อ ทั้งทุ่มเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวสุดสวยให้พระเอก"ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ได้ตาค้าง ถึงขั้นบินไกลถึง USA เพื่อเลือกชุดเจ้าสาว โดยมีเพื่อนซี้"เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ไปช่วยคัดสรร แหม..ไปไกลขนาดนี้หลายคนก็เลยมองว่าชุดวิาห์ต้องเริดหรูอลังการสุด ๆ ราคาค่างวดชุดเจ้าสาวนั้นแว่วว่าสนนราคา 7 หลัก !!

 

จริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่ด้วยความอยากรู้เลยไปเช็คราคาจากปากว่าที่เจ้าสาวในงานเปิดตัวหนังสือของพี่สาวสุดที่รัก "หนิง" ศรัยฉัตร จีระแพทย์ ได้ความว่า ..ก็ได้สูงขนาดนั้นหรอก  "ราคาชุดเจ้าสาวที่ไปดูมาก็มีราคาพอๆกับราคาชุดในเมืองไทย ส่วนที่ซีออกมาพูดถึงราคาชุดว่ารู้แล้วลมแทบจับอันนั้นเป็นแค่การหยอกล้อค่ะ"

 

สำหรับชุดที่ว่าที่เจ้าสาวเอมี่เลือกนั้นตอนนี้คืบหน้ากว่า 80% แล้ว  แต่ยังไม่ถึงกับฟันธงว่าต้องเป็นชุดนี้ ต้องรอความคิดเห็นจากคนใกล้ชิดหลายๆคน และชุดที่ใส่ในวันฉลองก็จะมีแค่ 2 ชุดคือชุดใส่ในงานและชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้"

 

ไปจัดมาไกลซ้า ...ขนาดนี้ หากไม่ถึงล้าน ก็คงขาดแค่ 25 สตางค์ละม้างค่ะ  .. อุ๊ปส์ !

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “สีดา พัวพิมล“ เปิดใจ วันที่เหมือนโดนสาปจนจมมิดธรณี!
    เป็นที่ครหาและเป็นประเด็นที่ค้างคาใจของเพื่อนพี่น้องร่วมวงการบันเทิงหลายต่อหลายคน หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า "สีดา พัวพิมล" แม่ของอดีตพระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ "อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล" แถมยังมีเรื่องมีราวจนต้องขึ้นศาลเป็นคดีความเรื่องฉ้อโกงเงินจำนวน 550,000 บาท จาก "โก้ จีระศักดิ์ พันธุมจริยา" อีกต่างหาก
  • ลือหนักเตียงสะบั้น! ''มารายห์'' โชว์เต้า อวยพรวันเกิดสยบข่าว
    ช่วงหลังเจอกระแสข่าวเตียงหักบ่อยครั้งขึ้น อาจเป็นเพราะอายุอานามที่แตกต่างกันมาก งานนี้ มารายห์ แครี่ย์ ป็อปดีว่าสาวใหญ่ เลยงัดท่าไม้ตายมาสยบข่าวรักร้าวกับ นิค แคนน่อน แร็พเปอร์หนุ่ม สามีรุ่นน้อง แบบถูกใจหนุ่มๆ ทั่วทั้งโลก ด้วยการถ่ายรูปโชว์หน้าอกหน้าใจมหึมา พร้อมคำอวยพรวันเกิดอายุครบ 33 ปี ของอีกฝ่ายใช้ให้ชวนคิดไปไกลว่า ''ฉันกำลังรอเธออยู่นะ''
  • ปัดเรียกแฟน ‘เนย’ ลุ้นให้เวลาพิสูจน์
    คุยมาหลายปีแต่ยังไม่เรียกแฟน สำหรับนางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ที่งานนี้รับว่าคุยอยู่กับหนุ่มนอกวงการ แต่สาวเนยก็ยังปัดขอไม่เรียกแฟน พร้อมทั้งเผยว่า ที่บ้านรับรู้ เหตุคุยนาน เพราะฝ่ายชายเป็นคนเข้าใจ
  • กระแต อาร์สยาม ยินดี ซี เอมี่ แต่งงาน ถ้าไม่ติดงานจะไปร่วมงาน
    กระแต อาร์สยาม ยินดี ซี แต่ง เอมี่ เมินคนจวกทำวงการลูกทุ่งแย่ รับกลับมาเล่น IG ปลื้ม ยอดวิวเพลงใหม่ 4 ล้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »