ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจ๋งจริง!อาร์วีพีขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดดัตช์

เจ๋งจริง!อาร์วีพีขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดดัตช์

Posted 12/10/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นแท่นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติฮอลแลนด์เรียบร้อย หลังสอยแฮตทริกในเกมคัดบอลโลก 2014 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวยกเครดิตให้ อาร์เยน ร็อบเบน ที่แอสซิสต์สวยๆ ให้ถึง 2 ลูก

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นผู้เล่นที่ทำประตูมากสุดตลอดกาลของทีมชาติฮอลแลนด์เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เหมาทำคนเดียว 3 ตุง ช่วยทัพ "อัศวินสีส้ม" เปิดบ้านไล่ต้อน ฮังการี 8-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวซัลโวประตูให้ทีมชาติไปแล้ว 41 ลูก

สถิติดังกล่าวของ "อาร์วีพี" ถือเป็นการแซงหน้าสถิติเดิม 40 ประตู ที่ พาทริก ไคลเวิร์ต อดีตหัวหอกคนดัง ทำเอาไว้ โดยดาวยิงซ้ายธรรมชาติวัย 30 ปี ได้รับเสียงปรบมือดังกึกก้องทั่วสนาม หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงกลางครึ่งหลัง

"ผมคิดว่า ประตูที่ 2 ที่ผมทำได้มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เป็นการเปิดเข้ามา (จาก อาร์เยน ร็อบเบน) ที่สวยมาก ซึ่งผมก็แค่ส่งบอลเข้าประตูเท่านั้น ส่วนลูกที่ 3 ก็เป็นการแอสซิสต์สวยๆ จาก ร็อบเบน" อดีตแข้ง อาร์เซน่อล กล่าวหลังจบเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้าเช็คฟิตเนย์มาร์!บุกอุ่นเครื่องโสมขาว
    "แซมบ้า" บราซิล ต้องลุ้นให้ เนย์มาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บหายทันลงตัวจริง เกมบุกถิ่น "โสมขาว" ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เย็นวันเสาร์ที่ 12 ต.ค. ศกนี้
  • ลูกากูเบิ้ล!ปีศาจแดงบุกเฉือนหมากรุก2-1ลิ่วบอลโลก
    โรเมลู ลูกากู ซัดสองช่วยให้ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม บุกไปเอาชนะ โครเอเชีย ได้อย่างสวยงาม 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ ผงาดคว้าแชมป์กลุ่ม เอ. พร้อมกับคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่บราซิล ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ชมชัด!!สวยแค่ไหนกับยิงไกลแบบทาวน์เซนด์
    นำมาให้ชมกันอีกสักครั้งกับ ดาวรุ่งที่แจ้งเกิดได้เต็มตัวในฐานะแข้งทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ของ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกความเร็วสูงวัย 23 ปีจากเล้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส กับลูกยิงระดับเวิลด์คลาสที่เจ้าตัวใช้ความเร็วกระชากหนีผู้เล่น มอนเตเนโกร แล้วซัดด้วยเท้าขวาระยะประมาณ 20 หลานอกเขตโทษ(ซึ่งเป็นลูกถนัดของเขา) บอลติดไซด์ก้อยชนเสาเข้าไปช่วยให้ อังกฤษ ขึ้นนำห่าง 3-1 นับเป็นประตูสำคัญที่ช่วยให้เกมของทัพสิงโตคลายความเครียดก่อน อังกฤษ ปิดเกมต้อน มอนเตเนโกร 4-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่มเอช.) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • กระทิงขวิดหวิว2-1จ่อเข้า,ฝอยทองโดนตี1-1
    "กระทิงดุ" สเปน เปิดถิ่นเฉือนเก็บชัยเหนือ เบลารุส 2-1 เก็บสามแต้ม่จ่อข้ารอบสุดท้ายเต็มแก่แล้ว ขณะที่ "ฝอยทอง" โปรตุเกส เซ็งโดน อิสราเอล ไล่ยิงตีเสมอท้ายเกม 1-1 แต่ก็ทำให้ โปรตุเกส การันตีโควต้าไปเล่นรอบเพลย์-ออฟเรียบร้อยแล้ว ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบคัดเลือก โซนยุโรป) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ.)วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556สเปน 2 - 1 เบลารุสสนาม:...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »