ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เรือนละล้าน นาฬิกา ของขวัญ 'ปู'

เรือนละล้าน นาฬิกา ของขวัญ 'ปู'

Posted 12/10/2013 by สยามบันเทิง


"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เผยของขวัญจาก "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อยู่ที่คุณค่า ไม่ใช่ราคา อย่างของขวัญวันเกิดปีล่าสุด ที่เป็นนาฬิกาปาเต๊ะ ราคาหลายล้าน ก็นอนอยู่ในเซฟ แต่ของขวัญวันครบรอบที่เป็นนาฬิกาสวอร์ชราคาแค่ไม่กี่พันอยู่ที่ข้อมือตลอดเวลา โดยนางเอกสาวกล่าวว่า
 

 
"ปูเป็นคนคิดมากเรื่องการใช้จ่าย ขี้เหนียวด้วย กับเพื่อนเนี่ย สั่งน้ำเกินไปแก้วนึงจ่ายด้วย (หัวเราะ) จริงๆ เป็นคนแบบนี้ เพราะเพื่อนปูไม่ได้เป็นดาราซักคนเลย นอกจากลิเดีย แต่ลิเดีย นิสัยก็ไม่ใช่ดาราเลยนะ แล้วเพื่อนปูฝรั่งหมดเลย ทุกอย่างแชร์ เวลาโน้ตซื้ออะไรให้ปู เพื่อนปูด่านะ บอกว่า ยูเป็นผู้หญิงไม่มีค่าหรือไง ยูซื้อเองได้ เค้าบอกยูต้องเลี้ยงดูตัวเอง ฝรั่งถือมาก"

     
นอกจากนี้ ปู-ไปรยา กล่าวอีกว่า "เวลาโน้ตจะซื้อของขวัญวันเกิด อย่างปีนี้ โน้ตซื้อนาฬิกาเรือนนึง แพงมาก ของปาเต๊ะ รุ่นใหญ่สุด หลายล้านเลย แล้วเป็นของขวัญแพงที่สุดที่เค้าซื้อให้มา ทุกคนรู้ คุณพ่อคุณแม่รู้ แต่ถามว่าใครจะกล้าใส่อ่ะ หายขึ้นมา แตกขึ้นมา มีตังค์ซื้อมั้ยล่ะ (หัวเราะ) ปูเอาใส่เซฟเลย ปูก็เลยบอกว่า เป็นไงล่ะ ซื้อให้เค้า เค้าไม่เคยได้ใส่เลย เค้าใส่ไปกินข้าวครั้งเดียวเท่านั้นเอง มันเกร็งสิ แล้วเค้าบอกว่า เธอเดินแกว่งแขนทีชั้นหนาวมาก แต่ว่ารอบที่ 2 ครบรอบ เค้าคิดได้ เค้าซื้อนาฬิกาสวอร์ชคู่กัน เรือนละ 2 พันห้า แล้วปูใส่บ่อย เค้าใส่บ่อย แล้วทุกครั้งที่ใส่นึกถึงเค้าจริงๆ เลยบอกเค้า ยูน่ะ รู้สึกแฟนตัวเองน้อยมากจริงๆ วินมอเตอร์ไซค์ก็เยอะ เดี๋ยวเวลาใส่เจอคนตัดแขนไปทำไงล่ะ (หัวเราะ) เค้าบอกว่า เก็บไว้ราคาก็ไม่ตก ปูก็เลยบอกว่า คราวหน้าทาวน์เฮ้าส์ก็ได้นะ ราคานี้ ไม่ต้องเครื่องประดับหรอก"

   
อย่างไรก็ตาม ปู-ไปรยา กล่าวทิ้งท้ายว่า เวลาต้องซื้อของวันเกิดให้ โน้ต-วิเศษ ยอมรับว่ากดดันมากๆ "ปูก็บอกเค้าแล้วว่า ไม่ยุติธรรมเลย กดดันมาก แล้วปูบอกไว้เลยว่า ฝันไปเถอะ จะให้เรือนละล้าน แต่ถึงมีมันก็เป็นอะไรที่ฟุ่มเฟือย ซื้อที่ดินให้โรแมนติกดี ถ้าจะซื้อของให้เค้านะ คืออะไรที่มันแบบ ปูจะบอกว่า ความรักปูแต่ก่อนนะ ปูจะตัดรูปให้รูปเราเป็นพันรูป แล้วมันเป็นอะไรที่มีความหมาย แล้วโน้ตน่ะ ชอบอะไรแบบนี้มากกว่าค่ะ"
 
 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »