ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกิทเซ่เปรี้ยวใจอาดิดาส!ใส่ถุงเท้าไนกี้เก็บตัวเบียร์

เกิทเซ่เปรี้ยวใจอาดิดาส!ใส่ถุงเท้าไนกี้เก็บตัวเบียร์

Posted 12/10/2013 by siamsport

 

มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ยอมเข็ด ล่าสุดใส่ถุงเท้าของ "ไนกี้" ในแคมป์เก็บตัวทีมชาติเยอรมัน ที่มี "อาดิดาส" เป็นสปอนเซอร์มานานหลายปี แม้ก่อนหน้านี้เคยโดน "เสือใต้" ปรับเงินกับการกระทำแบบนี้มาแล้วก็ตาม อ้างเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา สร้างปัญหาเล็กๆ ให้กับทีมชาติเยอรมัน ก่อนเปิดบ้านต้อนรับทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป คืนวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ หลังใส่ถุงเท้าของ "ไนกี้" สปอนเซอร์ส่วนตัว แทนที่จะสวมของ "อาดิดาส" ผู้สนับสนุนหลักของทัพ "อินทรีเหล็ก" มาเป็นเวลานานหลายสิบปี

อย่างไรก็ตาม เกิทเซ่ ยืนยันกับ "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของเมืองเบียร์ว่าตนไม่ได้พยายามที่จะโฆษณาให้กับสปอนเซอร์ของตัวเอง แต่ที่สวมถุงเท้าของ "ไนกี้" ก่อนลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพราะเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บข้อเท้าของตัวเอง

"มันเป็นถุงเท้าที่ผมสวมเนื่องจากการรักษาอาการบาดเจ็บ ผมไม่ได้ต้องการยั่วยวน หรือทำการโฆษณาอะไรเลย มันจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว" อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ก่อนหน้านี้ เกิทเซ่ เคยโดน บาเยิร์น ปรับเงินมาแล้ว หลังดันใส่เสื้อ "ไนกี้" มาในงานเปิดตัวการย้ายทีมเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และ "เสือใต้" ก็ต้องออกโรงขอโทษ "อาดิดาส" สปอนเซอร์ผลิตภัณฑ์กีฬาของทีมทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง!อาร์วีพีขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดดัตช์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นแท่นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติฮอลแลนด์เรียบร้อย หลังสอยแฮตทริกในเกมคัดบอลโลก 2014 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวยกเครดิตให้ อาร์เยน ร็อบเบน ที่แอสซิสต์สวยๆ ให้ถึง 2 ลูก
  • แซมบ้าเช็คฟิตเนย์มาร์!บุกอุ่นเครื่องโสมขาว
    "แซมบ้า" บราซิล ต้องลุ้นให้ เนย์มาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บหายทันลงตัวจริง เกมบุกถิ่น "โสมขาว" ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เย็นวันเสาร์ที่ 12 ต.ค. ศกนี้
  • ลูกากูเบิ้ล!ปีศาจแดงบุกเฉือนหมากรุก2-1ลิ่วบอลโลก
    โรเมลู ลูกากู ซัดสองช่วยให้ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม บุกไปเอาชนะ โครเอเชีย ได้อย่างสวยงาม 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ ผงาดคว้าแชมป์กลุ่ม เอ. พร้อมกับคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่บราซิล ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ชมชัด!!สวยแค่ไหนกับยิงไกลแบบทาวน์เซนด์
    นำมาให้ชมกันอีกสักครั้งกับ ดาวรุ่งที่แจ้งเกิดได้เต็มตัวในฐานะแข้งทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ของ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกความเร็วสูงวัย 23 ปีจากเล้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส กับลูกยิงระดับเวิลด์คลาสที่เจ้าตัวใช้ความเร็วกระชากหนีผู้เล่น มอนเตเนโกร แล้วซัดด้วยเท้าขวาระยะประมาณ 20 หลานอกเขตโทษ(ซึ่งเป็นลูกถนัดของเขา) บอลติดไซด์ก้อยชนเสาเข้าไปช่วยให้ อังกฤษ ขึ้นนำห่าง 3-1 นับเป็นประตูสำคัญที่ช่วยให้เกมของทัพสิงโตคลายความเครียดก่อน อังกฤษ ปิดเกมต้อน มอนเตเนโกร 4-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่มเอช.) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »