ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดถูกแล้ว! ตอร์เรสเผยไม่เสียใจทิ้งหงส์ซบสิงห์

คิดถูกแล้ว! ตอร์เรสเผยไม่เสียใจทิ้งหงส์ซบสิงห์

Posted 12/10/2013 by goal.com

 

ไม่รู้เดอะค็อปจะว่าอย่างไร? เอล นินโญ เผยว่า เขาตัดสินใจถูกแล้วที่ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์เพื่อมาเล่นกับสิงโตน้ำเงินคราม

เฟร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช มั่นใจว่า เขาตัดสินใจได้อย่างถูกต้องแล้วที่เลือกย้ายจากลิเวอร์พูลมาล่าตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงต้นปี 2011

กองหน้าทีมชาติสเปนต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับสิงห์บลู ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติของเกาะอังกฤษถึง 50 ล้านปอนด์ หลังแทบไม่สามารถเค้นฟอร์มเทพเหมือนสมัยเล่นกับหงส์แดงออกมาได้เลย จนถูกรุมวิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด เอล นินโญ ที่เพิ่งยิงได้ประตูเดียวในปีนี้ในเกมแคปิตอล วัน คัพ กับสวินดอน เผยว่า เขาไม่รู้สึกเสียใจเลยที่โยกมาสวมยูนิฟอร์มของสิงโตน้ำเงินคราม

"ผมมีความสุขมากที่ได้ตัดสินใจย้ายมาเล่นกับเชลซี" หัวหอกวัย 29 กะรัต กล่าวกับ Chelsea TV

"ในช่วงเวลาที่ผ่านมาคุณสามารถเห็นความสำเร็จของพวกเรา ดังนั้นการตัดสินใจของผมมันมีค่าจริงๆ"

ปัจจุบัน ตอร์เรสกำลังอยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าที่ได้จากเกมแช มเปียนส์ลีกที่เชลซีบุกถลุงสเตอัว บูคาเรสต์ 4-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!หงส์เล็งเป้า3แข้งดังร่วมทัพช่วงปีใหม่
    สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดการขึ้นบัญชีเป้าหมาย 3 แข้งที่สามารถช่วยผลิตสกอร์ได้จากแดนกลางในช่วงปีใหม่นี้ โดยมีชื่อของเฌเรมี่ เมเนซ และฮาเวียร์ ปาสตอเร่ สองมิดฟิลด์จอมเทคนิคของปารีส แซงต์-แชร์กแมง และยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือเป้าหมายสำคัญ
  • ปูดหงส์เล็งทุ่ม30ล.ปอนด์คว้ามาติช
    สื่อดังในอังกฤษกระพือข่าวเนมันย่า มาติช จอมทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า อาจกลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงิน 1,350 ล้านบาท กระชากตัวมาปั้นเกมแดนกลางในปีใหม่นี้
  • เจิดรับทึ่งสเตอร์ริดจ์พัฒนาฝีเท้าดีเหลือเชื่อ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับสุดประหลาดใจที่ได้เห็นฟอร์มที่ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ในเวลานี้ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าระดับหัวแถวของยุโรปไปแล้ว ภายหลังยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำนับตั้งแต่เปิดซีซั่นใหม่ ชี้สิ่งที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นผลพวงมาจากสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มสูบของนักเตะนั่นเอง
  • แฉเอโต้มีมือถือ400เครื่องแต่ส่งSMSไม่เป็น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชคดีที่โทร.หา ซามูเอล เอโต้ ถูกเบอร์และเซ็นสัญญามาร่วมทัพได้ก่อนตลาดปิดตัวลง หลัง "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน แฉว่าดาวยิงชาวแคเมอรูนมีโทรศัพท์มือถือไว้ในครอบครองร่วม 400 เครื่อง แต่กลับส่งข้อความไม่เป็นซะอย่างนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »