ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ้โฮ..ไฟช็อตแก้วตา!! ''คู่เลิฟซุป'ตาร์'' โชว์ฮา..อวดหวาน

โอ้โฮ..ไฟช็อตแก้วตา!! ''คู่เลิฟซุป'ตาร์'' โชว์ฮา..อวดหวาน

Posted 13/10/2013 by siamdara

 

    แฮบปี้วันหยุดสุดสัปดาห์ค้า มาลั้ลลาซูม ซู้ม ซูม สอดส่องแวดวงบันเทิงบ้านเราหวานเว่อร์ ฝุด ฝุดเฮ้อ! จะว่าไปแล้วไม่ว่าช่วงนี้หรือช่วงไหน ฮอร์โมน...รักยังคงว้าวุ่นไม่เปลี่ยนแปลง ก็เลยส่งผลให้ "ฤดูกาลเลิฟ" แผ่กระจายในวงการมายาบ้านเราตลอดปี ตลอดมา


    เอ้า .. ไม่ได้โม้ดูสิค้า..ทั้งคู่เลิฟไฮโซ แอนด์ คู่เลิฟเดอะสตาร์จ่อเข้าประตูวิวาห์กันเป็นว่าเล่น แถมยังโพสต์หวานๆ ให้ชาวโลกออนไลน์ได้แก้วตาแตกเปรี๊ยะๆ อีกตะหาก
           
    บางคู่ก็หวานเว่อร์ บางคู่หวานปนฮา อาทิ "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา กับ "มิค" บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ที่พอถูกใครจี้จุดถามถึงแหวนหมั้นว่าตกลงอะไร ยังไง จัดเพชรไปกี่กะรัต ทั้งคู่ไม่ไหวจะเคลียร์ก็เลยงัดแหวนหมั้นอมยิ้มมา กระเซ้าเย้าแหย่ให้คนถามได้หัวเราะฮิฮิ คริ คริ ตามสไตล์คู่รักอารมณ์ดี
           
    มาดูคู่รักอวดดีกรีเลิฟรับงานอีเว้นท์ และขอกดไลค์ยกให้เป็น "คู่เลิฟหัวใส..หัวใจลั้นลา" มาแล้วคุ้มเกิ๊น..นน ได้สวีต ได้ภาพ ได้เงิน ได้กุศลจนอิ่มอกอิ่มใจ
           
    สดๆ ร้อนๆ...เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาสองคู่เลิฟจิตกุศล อาหมวย "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ กับหวานใจ "สารวัตรหมี"  พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ และคู่เลิฟนักร้องหนุ่ม "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กับผู้ประกาศข่าวสาวสวยวิกพระราม 4 "ไบรท์" พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ มาโชว์สวีตบนรันเวย์งาน "แพรว แชริตี้ ลาส ไนท์ ฉลองปีที่ 35 นิตยสารแพรว"
           
    เห็นแล้ว... คิวต่อไปใครจะแต่งต่อจาก  "เบนซ์ แอนด์ มิค" !!??

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »