ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นิว''โต้เปล่าชิ่งแฟนคลับ..''นาว''ตามคุม ..''ปุ๊กลุ๊ก''รูดซิบปาก

''นิว''โต้เปล่าชิ่งแฟนคลับ..''นาว''ตามคุม ..''ปุ๊กลุ๊ก''รูดซิบปาก

Posted 13/10/2013 by siamdara

 

  

งานเข้าแล้วมั้ยล่ะ .. พระเอก "นิว" วงศกร ปรมัตถากร ที่มีข่าวว่าตอนนี้ดังแล้วหยิ่ง ชิ่งไม่ยอมถ่ายรูปกับแฟนคลับแถมมีข่าวหวานใจสาว"นาว" ทิสานาฏ ศรศึก ตามมาเฝ้าถึงกองถ่ายเรือนกาหลง เพราะหึงนางเอกร่วมช่อง"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่เล่นละครฉากเข้าพระ เข้านางกับนิวแบบสมจริง สมจัง เอ๊ะ ..มันยังไง ยังไง และเพื่อให้หายข้องใจ วันนี้ (วันที่ 12 ต.ค.56 ) ได้เจอนิวในงาน"7; สีคอนเสิร์ต ที่เดอะไนน์ พระราม 9 จึงถามถึงเรื่องนี้ หนุ่มนิวก็แจงเป็นชุด...

"หยิ๊ง หยิ่ง (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ คือวันนั้นผมจำเหตุการณ์ได้ว่า ผมต้องขออภัยด้วย วันนั้นไปทำงานอีเว้นต์แห่งหนึ่งและออแกไนซ์เซอร์เขาโทร.ตาม ผมมีเวลา 5นาที ไปทำธุระที่ธนาคาร ก่อนหน้านี้ผมหยุดให้ถ่ายไปแล้ว มีแฟนละครมารุมถ่ายรูประดับหนึ่งแล้ว แต่ระหว่างทาง น้องอีกกลุ่มมาขอถ่าย ก็ตอบเขาดีๆว่าพี่รีบจริงๆไม่ได้หยิ่งสีหน้าเราก็ปกตินะ ขอโทษแล้ว มีคนตะโกนกลับมาว่ารีบแล้วเข้าใจ แต่เราก็เข้าใจ  คนที่เข้าใจก็มี ไม่เข้าใจก็มี เราคงไปทำอะไรไม่ได้หรอกครับ"

ต่อข้อซักถามทันทีถึงข่าวที่ว่าสาวนาวหึงเราใส่ปุ๊กลุ๊ก จนต้องไปตามเฝ้าถึงกองเรือนกาหลง พระเอกหนุ่มรับว่าไปจริง แต่ไม่ได้หึงแต่อย่างใด "มีแค่วันเดียวที่เป็นข่าว  นาวกับปุ๊กลุ๊กเขาก็เคยมีละครด้วยกันไม่มีอะไรครับ ผมยังบังคับให้เขาดูละครอยู่เลยครับ"    

จากนั้นผู้สื่อข่าวหันไปถามสาวมั่นตัวแม่ ซึ่งนางเอกสาวก็ยิ้มๆ แต่ไม่ยอมบอก "ไม่คุยเรื่องส่วนตัวคนอื่นค่ะ กลัวคนว่าค่ะ เราเข้าสู่วงการ อายุมากขึ้น รู้จักคนเยอะขึ้น รู้ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไร ไม่มีผลกระทบกับคนอื่น เราต้องไม่พาดพิงคนอื่น เราไม่อยากให้ใครมาเชื่อมโยงจากคำที่หลุดมาจากปากเราอะค่ะ" ปุ๊กลุ๊กกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่จิ้น ''ณเดชน์ - ญาญ่า'' โอเคป่ะ? แฟนคลับห้ามคู่จิ้นแยกเล่นละคร
    คู่จิ้นขวัญใจมหาชนหนุ่ม "แบร์รี่" ณเดชน์ คูกิมิยะควงนางเอกสาวรุ่นน้องคนสนิท "ญาญ่า" อรัสยา สเปอร์บันด์ มาร่วมงานครอบรอบ 11 ปี นิตยสาร Seven Teen ที่ห้างฯ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 7 เสร็จสรรพทั้งคู่ก็จูงมือกันมาพบหน้ากองทัพสื่อที่รอเคลียร์ข่าวเรื่องที่ว่าแก๊งค์แฟนคลับอยากให้ทั้งคู่เล่นละครคู่กันตลอดไป พูดง่ายๆ ไม่อยากให้ทั้งสองคนแยกตัวไปเล่นละครประกบกับพระนางคนอื่นนั่นเอง
  • โอ้โฮ..ไฟช็อตแก้วตา!! ''คู่เลิฟซุป'ตาร์'' โชว์ฮา..อวดหวาน
    แฮบปี้วันหยุดสุดสัปดาห์ค้า มาลั้ลลาซูม ซู้ม ซูม สอดส่องแวดวงบันเทิงบ้านเราหวานเว่อร์ ฝุด ฝุดเฮ้อ! จะว่าไปแล้วไม่ว่าช่วงนี้หรือช่วงไหน ฮอร์โมน...รักยังคงว้าวุ่นไม่เปลี่ยนแปลง ก็เลยส่งผลให้ "ฤดูกาลเลิฟ" แผ่กระจายในวงการมายาบ้านเราตลอดปี ตลอดมา
  • "ใบเตย" อกฟู-รูฟิต! ทีเด็ด "ซ้อเจ็ด เซทคัพ"
    เต้นท่า "แน่นอก" จนสะดุดตา บริษัทไทยเฮลท์ กรุ๊ป จีบมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "ซ้อเจ็ด เซทคัพ" กวาดค่าตัวไป 7 หลัก นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม เผยเคล็ดลับแน่นอกในงานเปิดตัวบริษัท ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทขายตรงหลายชั้นในเครือไทยเฮลท์ กรุ๊ป ไปเมื่อวันก่อนว่า
  • "แชอึนจอง" ของเค้าดีจริงๆ
    อึ๋มตลอด...แช อึนจอง อดีตนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป ''คลีโอ''มาสระว่ายน้ำทั้งที จะไม่อวดผิวขาวสาวเกาหลีให้โลกเลื่องลือระบือไกลได้ยังไง ว่าแล้วเธอก็จัดให้ยลทั้งวันพีซทั้งทูพีซสารพัดสี เซ็กซี่ซู่ซ่าสะท้านสระกันไปตามระเบียบ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »