ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชมพู่'' ฟุ้งแชะหวิว ''น๊อต'' ปลื้ม..ปัดทิ้งทวนก่อนแต่ง

''ชมพู่'' ฟุ้งแชะหวิว ''น๊อต'' ปลื้ม..ปัดทิ้งทวนก่อนแต่ง

Posted 13/10/2013 by siamdara

   

 

ทำอะไรก็ฮือฮาสำหรับนางเอกซุป'ตาร์สาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ล่าสุดก็แจกอาหารตากับหนุ่มๆ และแฟนคลับ ด้วยการส่งความเซ็กซี่ ชวนซี๊ดซ๊าดโพสต์ท่าถ่ายแบบกับนิตยสารดัง ที่ใครๆเห็นแล้ว นะจังงัง และต่างก็สงสัย เม้าท์มอยกันไปต่างๆนาๆว่า ชมจะถ่ายหวิวทิ้งทวนก่อนจะไปเข้าหอกับหวานใจทายาทเจ้าของธุรกิจขายหลอดไฟ "น๊อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ รวมถึงแอบสงสัยว่าเอ "น๊อต" เห็นแล้วจะปลื้มหรือเปล่า


เช้าวันนี้ (วันที่ 13 ตุลาคม 2556 ) สาวชมที่มาร่วมบวงสรวงละคร "ทรายสีเพลิง" ก็เลยบอกทุกคนผ่านสื่อฯว่า ..."ถ่ายแบบครั้งนี้กระแสดีมาก ชมก็เชื่อใจทีมงาน เรื่องค่าตัวไม่ขอพูดถึงละกัน ส่วนพี่น๊อตก็ชมว่าสวยเซ็กซี่ค่ะ เขาไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว (เป็นการถ่ายทิ้งทวนก่อนจะแต่งงานหรือเปล่า)  ไม่นะค่ะ..ยังไม่มีกำหนดการเลยค่ะ"

ไม่มีกำหนด "น๊อต" ก็อดกิน "ชมพู" เอ๊ย ! อดเปรี้ยวไว้กินหวาน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ อารยา อวดบั้นท้าย โชว์ผิวขาวแบบจัดเต็ม!
    เรียกเสียงฮือฮาได้อยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว เจ้าแม่แฟชั่น สวยอินเตอร์ อย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่แม้จะอายุปาเข้าไป 32 ปีแล้ว แต่ความเป๊ะของนางก็ยังเจิดจรัสอยู่ เรียกว่ายิ่งอายุเยอะ ความสวยยิ่งสะพรั่งขึ้นเรื่อยๆ มาครั้งนี้ ไม่ทำให้แฟนคลับคนรักอารยา อย่างทิชชี่ผิดหวังอีกเช่นเคย นางมาอวดหุ่นสวยๆ ผิวขาวๆ เนินอกอึ๋มๆ พร้อมบั้นท้ายเนียนๆ ที่ดูทีไร ต้องร้องซี๊ดทุกที รูปร่างของ "ชมพู่ อารยา" จะเป๊ะเวอร์แค่ไหน ตามทิชชี่มาดูกันค่ะ
  • ชมพู่ ไม่แคร์ กลุ่มแอนตี้ด่าลืมกำพืด
    สัจธรรมที่ว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด กำลังอินกับชีวิตของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ที่จู่ๆ ก็โดนตั้งแฟนเพจแอนตี้จากคนจำนวนหนึ่งที่ไม่ชอบใจการแต่งตัวของเธอ ตำหนิว่า สาวชม โอเว่อร์ตลอดเวลา แถมยังด่าแหลกว่าลืมกำพืดตัวเอง งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลง บอกรู้กำพืดตัวเอง มองเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนสักหน่อย!!
  • ว่างมาก ผุดเว็บต้าน 'ชมพู่'
    ปกติเว็บแอนตี้เพจจะสร้างขึ้นเมื่อดารานักแสดงคนนั้นมีเรื่องเสียหายมาก จนถึงขั้นทำให้แฟนคลับจับกลุ่มไม่ชอบ และแอนตี้ แต่งานนี้ นางเอกสาวสุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ถูกหางเลขไปกับเค้าด้วย เพียงเพราะว่าใช้ของแบรนด์เนม และชอบแฟชั่น
  • เส้นชัยงานวิวาห์ "ชมพู่" นำหน้า "อั้ม" ตามติด
    ถูกจับคู่เปรียบเทียบกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นความสวย ความดัง ความรวย สำหรับนางเอกซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต จนกระทั่งเรื่องของความรักก็ยังมีข่าวลือออกพร้อมกันว่า ชม-อั้ม เตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่มไฮโซในปีหน้าเหมือนกัน แต่ทั้งคู่ยังออกมาปฏิเสธเหมือนนัดกันว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า ผู้ชายยังไม่มาพูดอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »