ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานเว่อร์ เจนี่ อัศวเหม เพ้นท์ชื่อ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กลางหลัง

หวานเว่อร์ เจนี่ อัศวเหม เพ้นท์ชื่อ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กลางหลัง

Posted 14/10/2013 by Sanook

ยังหวานไม่หยุด สำหรับคู่เลิฟ "มาดามเจนี่ อัศวเหม" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่ล่าสุด "มาดามเจนี่" ไปแชะภาพให้นิตยสาร VOLUME แต่จะถ่ายภาพแฟชั่นคงธรรมดาไป ภรรยาสาวสวยอย่าง"เจนี่" เลยมีการเพ้นท์คำว่า Chonsawat ชื่อภาษาอังกฤษของสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ไว้ที่หลังขาวๆ เอาใจคุณสามีกันหน่อย เห็นอย่างนี้ใครไม่รักไม่หลงให้มันรู้ไป อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอกไม่ถนัดเต้นยั่ว! ‘เจนี่’ ได้ ‘อั้ม’ ช่วยเทรน
    ด้วยความเป็นเพื่อนซี้สนิทกันถึงขั้นที่ว่าไม่มองตาก็รู้ใจ พอมาเจอกันในละคร “ดาวเกี้ยวเดือน” ทั้ง “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ เจนี่ อัศวเหม ก็เล่นได้เข้าขา ล่าสุดมีฉากที่ เจนี่ จะต้องเต้นเซ็กซี่ยั่วยวน อั้ม แต่งานนี้ เจนี่ เอ่ยปากว่าเป็นงานยากเพราะไม่ถนัดการเต้นเอาซะเลย ลองซ้อมเต้นดู ก็แลดูเก้ๆ กังๆ เมื่อ อั้ม เห็นก็ดูท่าจะไม่ดี ก็เลยอาสาสอนเพื่อนเต้นซะเลย ซึ่งก็งัดเอาท่าเด็ดๆ มาสอน แต่ก็ยังมิวายจะแกล้งเพื่อนอยู่ดี เพราะบางท่าก็ฮา น่าเกลียด จนเจนี่ไม่กล้าทำตาม แต่ทุกอย่างก็ผ่านฉลุย ถ้าเห็นเจนี่ยั่วยวนได้ดี ต้องยกเครดิตให้พระเอกเค้่าล่ะ
  • มดอิตาลีขอฟ้อง!!! ''เจนี่ - พี่เอ๋'' หวานแสบไส้
    ช่วงเนี้ย..มดต่างแดนเจ๊อะงานเข้าอย่างจังเลยคุณขา.าาเมื่อมาดาม"เจนี่"ควงสามี"เอ๋ "ชนม์สวัสด์ อัศวเหม ไปทำงานที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี
  • เจนี่ อัศวเหม งดงาม รัศมีมาดามเปล่งปลั่ง บนปก Volume
    เจนี่ อัศวเหม งานชุก ถ่ายนิตยสารให้กับ Volume เน้นความสวยใส เซ็กซี่
  • หมดสิทธิ์ สปาร์ก เจนี่-ก้อง ร่วมงานราบรื่น
    อุ๊ตะ!!! มีเรื่องให้ฟื้นฝอยหาตะเข็บอีกแล้วค้าาา...สำหรับพรีเซ็นเตอร์ปากน้ำหมาดๆ อย่างสาว เจนี่ อัศวเหม นางเอกคนสวยที่เวลานี้เขาว่ากันว่าโชคดียิ่งกว่าสาวนางไหนๆ เพราะได้สมรักสมรสชนิดสายฟ้าแลบกับนักการเมืองชื่อดังย่านปากน้ำ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ งานนี้หลายกระแสสวดยับ หลายกระแสเห็นใจ มีบ้างบางรายนิ่งเฉย แต่ถึงกระนั้นถ้ารักกันชอบกัน ยังไงก็อวยให้รักกันทนๆ รักกันนานๆ ค้าาา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »