ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยเวติชลั่นไม่เสียใจโยกลุยลีกผู้ดี

โยเวติชลั่นไม่เสียใจโยกลุยลีกผู้ดี

Posted 15/10/2013 by siamsport

 

สเตวาน โยเวติช หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ไม่เสียใจเลยที่เลือกย้ายมาลุยลีกเมืองผู้ดีกับ "เรือใบสีฟ้า" ลั่นตอนนี้ตนฟิตเต็มถังแล้ว พร้อมที่จะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

สเตวาน โยเวติช กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยแม้แต่น้อย กับการตัดสินใจย้ายจาก ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีกับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ตอนนั้นสามารถเลือกย้ายไป ยูเวนตุส ได้ก็ตาม

"ถ้าผมไม่ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมก็คงจะย้ายไป ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสถานการณ์ดูเรียบง่ายมาก ผมมีค่าตัว 30 ล้านยูโร แต่ผมก็ไม่เคยบอกว่า ผมต้องการย้ายไป ยูเว่ ผมแค่ขอร้องที่จะย้ายจาก ฟิออเรนติน่า เท่านั้น และผมก็แฮปปี้กับเรื่องนี้"

"ความสนใจจาก ยูเวนตุส น่ะเหรอ? ผมรู้เรื่องนั้นเป็นอย่างดี ผมได้อ่านข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์แล้ว และผมก็รู้ว่า พวกเขาได้คุยกับเอเยนต์ของผมเรียบร้อย สุดท้ายแล้วผมเลือกที่จะย้ายออกไปค้าแข้งต่างแดน และตอนนี้ผมก็แฮปปี้ดี ผมไม่รู้สีกเสียใจเลยกับการตัดสินใจของตัวเอง" สตาร์ทีมชาติมอนเตเนโกรวัย 23 ปี ร่ายยาว

พร้อมกันนั้น โยเวติช ยังชี้ว่า สภาพร่างกายของตนกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว หลังจากที่ได้ลงรับใช้ชาติในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช ที่ มอนเตเนโกร บุกไปแพ้ อังกฤษ 1-4 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"เกมกับ อังกฤษ ผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผมอยู่ในสภาพร่างกายที่พร้อมแล้ว ตอนนี้ผมก็แค่ต้องการโอกาสลงเล่นที่ต่อเนื่องเท่านั้น เพื่อจับจังหวะการเล่น ผมไม่รู้สึกกังวลเลยจริงๆ" อดีตแข้ง ฟิออฯ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »