ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ลั่นพร้อมทุ่มเงินเสริมทัพปืนอีก

เวนเกอร์ลั่นพร้อมทุ่มเงินเสริมทัพปืนอีก

Posted 15/10/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลั่นพร้อมจะทุ่มเงินเสริมทัพอีกในอนาคต ตราบที่ค่าตัวของนักเตะไม่แพงเกินจริงมากไป แต่ยืนยันยังคงนโยบายปั้นแข้งดาวรุ่งควบคู่ไปด้วย หลังจากวัฒนธรรมของสโมสรเป็นสิ่งที่ต้องสร้างจากภายใน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาพร้อมจะทุ่มเงินคว้านักเตะระดับโลกมาเสริมทัพอีก หลังจากเพิ่งทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรคว้าตัว เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมนี มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กุนซือเฟร้นช์แมนยืนยันว่าหลักการทำงานของเขายังเหมือนเดิม เพียงแต่รู้ว่าการใช้จ่ายมากขึ้นก็มีความสำคัญต่อพัฒนาการเช่นกัน โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการทัพ "ปืนใหญ่" ว่า "นโยบายยังเหมือนเดิม ผมต้องการคว้านักเตะที่ดีที่สุด นักเตะระดับโลก ด้วยราคาที่เหมาะสมที่สุด และผมต้องการสอนอีก 60-80 เปอร์เซ็นต์ของทีมเราเองต่อไป"
 
"วัฒนธรรมของสโมสร วิธีที่เราต้องการเล่น แนวทางที่เราต้องการปฏิบัติ เรื่องพวกนี้มาจากภายใน (แจ็ค) วิลเชียร์, (อารอน) แรมซี่ย์, (คีแรน) กิ๊บบ์ส นักเตะแบบนี้จะต้องเป็นวัฒนธรรมของสโมสร นอกจากนั้นเราต้องการคว้านักเตะระดับโลกที่จะช่วยเราให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีก" นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »