ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กกี้ เผยแล้ว ท้องกับใคร!!

ปุ๊กกี้ เผยแล้ว ท้องกับใคร!!

Posted 15/10/2013 by Sanook

 

หลังมีข่าว ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ตั้งครรภ์ลูกคนที่สาม ล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่าเธอกำลังตั้งครรภ์จริง โดยปุ๊กกี้ตั้งท้อง 8 เดือนแล้ว  ทั้งยังบอกด้วยว่า เธอท้องกับสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูป โดยปุ๊กกี้บอกว่า เธอกับฝ่ายชายคบหาดูใจกันมา 2 ปีแล้ว แต่คนทั่วไปไม่ค่อยทราบ เพราะเป็นการคบกับเงียบๆ ส่วนที่มีข่าวว่าสามีของเธอ มีภรรยาและลูกอายุ 15 อยู่แล้วนั้น ปุ๊กกี้บอกว่า ฝ่ายชายรับผิดชอบดูแลตัวเธอและลูกในท้องเป็นอย่างดี เพียงแต่ไม่ต้องการเป็นข่าว และชีวิตวันนี้ก็มีความสุขดีเช่นกัน

 

สำหรับลูกคนที่ 3 ของปุ๊กกี้มีกำหนดคลอดต้นเดือนพฤศจิกายน ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จักน้องเมลิค วันเฉลิม ในทองเนื้อเก้า
    กำลังแซ่บถึงใจ และเป็นละครที่มาแรงเรื่องหนึ่งตอนนี้ สำหรับ ทองเนื้อเก้า ที่คราวนี้ได้ นุ่น วรนุช มารับบท ลำยอง สาวขี้เมา หลงระเริงไปกับชีวิต ซึ่งบทลำยอง ในทองเนื้อเก้า เป็นอีกบทพิสูจน์ความสามารถของนางเอกคนนี้ แต่ที่ดูเหมือนจะมาแรงไม่แพ้นุ่น วรนุช คือ วันเฉลิม ที่รับหน้าที่นี้โดย น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน หนูน้อยลูกครึ่ง แสนน่ารักที่ถูกเลือกมารับบท วันเฉลิม ในละคร ทองเนื้อเก้า
  • เปิ้ล ไอริณ ฝากถึงอดีตดารารุ่นใหญ่อักษรย่อ จ.เป็นโรคจิตขี้อิจฉาขั้นรุนแรง
    ไม่รู้คับอกคับใจอะไร ล่าสุดสาวเซ็กซี่ทรงโต "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว"โพสต์ข้อความถึงอดีตดารารุ่นใหญ่ปริศนาอายุ 48 ปี ที่สาวเปิ้ลว่า สาวปริศนาคนนี้จ้องเล่นงานเธอ แถมยังใช้ชีวิตเลียนแบบเธอไปซะทุกอย่าง ที่หนักไปกว่านั้นยังจ้างคนมาคอยใส่ความเขียนข่าวร้ายต่าง ๆ นานาอีกด้วย
  • แตงโม ภัทรธิดา วอนอย่าใช้คำหยาบคอมเม้นท์
    ดูเหมือนว่ากระแสแอนตี้สาว "แตงโม ภัทรธิดา" และหวานใจหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จะไม่จบง่ายๆ เพราะล่าสุด สาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็โพสต์ภาพหลังถูกคนในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก เข้ามาต่อว่าด้วยคำหยาบคาย พร้อมวอนให้คนที่เข้ามาดูรูปและอ่านคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของเธอแล้วเกิดอาการหมั่นไส้ อย่าโพสต์คำหยาบคายแบบนี้อีก
  • “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์“ ยันแทนเพื่อน “ดิว อริสรา“ ไม่มีทางคั่ว “เจ็ท ณัฐพงศ์“
    ออกมาเคลียร์ประเด็นคาวกลางงานเปิดตัว "Giffarine Easles" แทนเพื่อนสาว "ดิว อริสรา" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซุป'ตาร์สาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าผู้จัดใหญ่อย่าง "อาจิ๋ม มยุรฉัตร" ทำหน้าที่เป็นแม่สื่อแม่ชักแนะนำสาวดิวให้รู้จักกับลูกชายสุดเลิฟ "เจ็ท ณัฐพงศ์" ที่เพิ่งออกมาประกาศลดสถานะกับนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา!! ซึ่งเรื่องนี้สาวกุ๊บกิ๊บเองก็ได้ออกมายืนยันแทนเพื่อนสาวคนสนิทว่า ข่าวที่เกิดขึ้นไม่น่าจะใช่เรื่องจริง คาดเป็นการสื่อสารผิดพลาดอย่างแน่นอน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »