ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น วรนุช อีลำยอง ท่าโดดน้ำหาโหลยาดอง

นุ่น วรนุช อีลำยอง ท่าโดดน้ำหาโหลยาดอง

Posted 15/10/2013 by Sanook

ทองเนื้อเก้า ลำยอง เวอร์ชั่น 2013 ที่ นุ่น วรนุช มารับบทเป็น อีลำยอง กอดโหลยาดองนั้น หลังจากเมื่อคืนวานกระแสในโลกออนไลน์ต่างหยิบยกนำมาพูดถึงกันอย่างมาก กับฉาก ลำยอง กระโดดคลองเพื่อตามหาโหลยาดอง ต้องบอกว่าเป็นฉากในตำนานเลยก็ว่าทั้ง แก้ว อภิรดี , ต้อม รัชนีกร มาถึง นุ่น วรนุช ท่าแตกต่างกันไป แต่ดูแล้วมันช่างได้อารมณ์คนกำลังอยากเหล้าจริง ๆ  

 

แม้จะเพิ่่งออนแอร์ไปได้เพียงแค่ตอนที่ 2 เท่านั้น แต่ต้องบอกว่ากระแสนั้นมาแรงเลยทีเดียว หลายคนติดกันงอมแงมเรียกติดปาก อีลำยอง กันเป็นแถว  

 

ส่วนเรื่องการเปรียบเทียบนั้น บางคนบอกว่า นุ่น วรนุช เธอตีบทอีลำยอง ธิดายาดองขี้เมาได้แตกกระจุย แต่กระแสอีกด้านก็บอกว่า นุ่น ยังไม่สามารถลบภาพลำยองในเวอร์ชั่นเก่า ๆ ได้ แน่นอนว่า นุ่น ต้องเจอกระแสเปรียบเทียบไปจนกว่าละครจะจบ

 

เอาเป็นว่านานาจิตตังละกันนะจ๊ะ ดูละครเพือความบันเทิงและสะท้อนมุมมองดีกว่ามานั่งเปรียบเทียบ!!!

 

ขอบคุณภาพจากเพจ นุ่น "อีลำยอง" ทองเนื้อเก้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หนิง''ทิ้งบอมส์ !ฟ้อง''น้ำหวาน''จูง''จิน'' ลัดฟ้าโซ้ยปลาดิบทันที
    คงเส้นคงวาจริงๆสำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา" นี่ขนาดแค่มาร่วมงาน "เปิดตัวแคมเปญ เต้าหู้ไข่พร้อมทาน Daughter Brand ตะลุยญี่ปุ่นกับชมพู่ อารยา" เจ้าตัวยังใจดีดันอก โชว์ความอึ๋ม แย่งซีนเพื่อนร่วมงาน สวย เอ็กซ์ ขนาดนี้ "ไฮโซแบงค์" ทายาทรีสอร์ทเขาใหญ่ ถึงได้หวงนักหวงหนา จริงมั๊ยจ๊ะสาว "ไอซ์"
  • นุ่น วรนุช ฉลองวันเกิดสุดสนุก เพื่อน - แฟนคลับ จัดเซอร์ไพรส์เพียบ
    นุ่น วรนุช ฉลองวันเกิดครบ 32 ปี พร้อมเซอร์ไพรส์จากเพื่อนและแฟนคลับ และดอกไม้ช่อโตจาก ต๊อด ปิติ
  • นุ่น ตื่นเต้น“ทองเนื้อเก้า“ ใกล้ฉาย ปัด ต๊อด นอยด์เหตุไม่มีเวลาให้
    แต่งงานมาหลายปี แต่ "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ก็ไม่ยอมมีลูกสักที แถมยังรับงานแสดงอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดมีข่าวว่าสามีสุดเลิฟ "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" เกิดอาการนอยด์ เพราะภรรยาตัดวงการไม่ขาด ทำให้ไม่ยอมมีลูกเมื่อได้เจอ ในงาน "Beauty Hall 14th Anniversary" ที่ เมนฮอลล์ 1 บิวตี้ ฮอลล์ ชั้นเอ็ม พารากอน ดีพาร์ตเม้นต์ สโตร์ เจ้าตัวก็บอกว่า...
  • 2 ตัวแม่ประชันโฉม! นุ่น วรนุช ปะทะ ชมพู่ อารยา
    วะว้าว!! นานทีมีหน สองตัวแม่..สองนางนี้ จะโคจรมาเจอกันสักที ก็ที่งานฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 2 ตัวแม่ตัวใหญ่ของวงการงบันเทิง สะใภ้บุญรอดฯ นุ่น วรนุช กับ ว่าที่สะใภ้ไฮโซ(หลอดไฟ) ชมพู่ อารยา มาอยู่ในงานเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »