ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เสก โลโซ‘ โพสต์ 40 ปี 14 ตุลา แต่คนกลับอวยพรวันเกิด!!

‘เสก โลโซ‘ โพสต์ 40 ปี 14 ตุลา แต่คนกลับอวยพรวันเกิด!!

Posted 16/10/2013 by Sanook

ขำไม่ออกเลยเมื่อนักร้องดัง 'เสก โลโซ' โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว SEK LOSO เมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) โดยเขียนว่า '40 ปึ 14 ตุลา' ซึ่งหมายถึงการรำลึกเหตุการณ์ 14 ตุลา 2516 ในวาระครบรอบ 40 ปี แต่กลับมีผู้มาเขียนอวยพรวันเกิดให้ 'เสก โลโซ' จำนวนมาก เช่น สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะคะพี่เสก, อายุเพ่เหรอ  อย่างไรก็ตามมีผู้โพสต์จำนวนหนึ่งพยายามบอกว่าที่เสก โลโซ โพสต์หมายถึงเหตุการณ์การประท้วง เมื่อ 40 ปีที่แล้ว รวมถึง 'เสก โลโซ' เองก็เข้ามาโพสต์ข้อความในเวลาต่อมาว่า '14ตุลาคม2516 คือวันที่พี่น้องนักศึกษาเสียชีวิตในการต่อสู้เผด็จการ ขอคาราวะทุกท่านที่เสียชีวิตและต่อสู้ในเหตุการณ์วันนั้นเมื่ิอ40ปีที่แล้วครับ S. Loso ...'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “คัง เยบิน” สาวน่าฟัดที่สุดในเกาหลี!!!
    เวลานี้ในวงการบันเทิงเกาหลี ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอแน่นอนเพราะ “คัง เยบิน” คือผู้หญิงที่มาแรงสุดๆเวลานี้ ด้วยรูปร่างหน้าตาและที่สำคัญคือหุ่นของเธอที่ไม่ได้สวยแบบบอบบางแต่ะสวยแบบสุขภาพดีเพราะเธอเข้ายิมตลอด
  • ชุดเจ้าสาว ''เบนซ์'' เนรมิตเอง ใส่เอง ... เก๋ป๊ะ?
    ใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์ของว่าที่เจ้าสาว "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา" และ มิค" บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบ ฯ
  • นุ่น วรนุช อีลำยอง ท่าโดดน้ำหาโหลยาดอง
    ทองเนื้อเก้า ลำยอง เวอร์ชั่น 2013 ที่ นุ่น วรนุช มารับบทเป็น อีลำยอง กอดโหลยาดองนั้น หลังจากเมื่อคืนวานกระแสในโลกออนไลน์ต่างหยิบยกนำมาพูดถึงกันอย่างมาก กับฉาก ลำยอง กระโดดคลองเพื่อตามหาโหลยาดอง ต้องบอกว่าเป็นฉากในตำนานเลยก็ว่าทั้ง แก้ว อภิรดี , ต้อม รัชนีกร มาถึง นุ่น วรนุช ท่าแตกต่างกันไป แต่ดูแล้วมันช่างได้อารมณ์คนกำลังอยากเหล้าจริง ๆ
  • ปุ๊กกี้ เผยแล้ว ท้องกับใคร!!
    หลังมีข่าว ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ตั้งครรภ์ลูกคนที่สาม ล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่าเธอกำลังตั้งครรภ์จริง โดยปุ๊กกี้ตั้งท้อง 8 เดือนแล้ว ทั้งยังบอกด้วยว่า เธอท้องกับสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูป โดยปุ๊กกี้บอกว่า เธอกับฝ่ายชายคบหาดูใจกันมา 2 ปีแล้ว แต่คนทั่วไปไม่ค่อยทราบ เพราะเป็นการคบกับเงียบๆ ส่วนที่มีข่าวว่าสามีของเธอ มีภรรยาและลูกอายุ 15 อยู่แล้วนั้น ปุ๊กกี้บอกว่า ฝ่ายชายรับผิดชอบดูแลตัวเธอและลูกในท้องเป็นอย่างดี เพียงแต่ไม่ต้องการเป็นข่าว และชีวิตวันนี้ก็มีความสุขดีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »