ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุดรฯเคลียร์สิทธิ์เลือกตั้งปธ.ศูนย์อีสานซิวเหลือ6ทีมยังค้าง

อุดรฯเคลียร์สิทธิ์เลือกตั้งปธ.ศูนย์อีสานซิวเหลือ6ทีมยังค้าง

Posted 16/10/2013 by goal.com

 

อุดรธานี เป็มทีมแรกที่จัดการปัญหาเรื่องสิทธิ์ซ้ำซ้อนได้โดยตกเป็นของประธานศูนย์ลีกภูมิภาคอีสาน ขณะที่อีก 6 ทีมยังไม่ลงตัว

เมื่อเวลา 17.30 น. คณะกรรมการอุทธรณ์การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นำโดย นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ในฐานะประธาน พร้อมด้วย องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลและเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง ,วิมล กาญจนะ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ประชุมหารือเกี่ยวกับปัญหาเรื่องสิทธิ์ผู้ลงคะแนนเสียงซ้ำซ้อนของ 7 ทีมดิวิชั่น 2 ได้แก่ ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู, ม.เกษมบัณฑิต, ลูกอีสาน การบินไทย, อุดรธานี เอฟซี, สุรินทร์ ซิตี, พังงา เอฟซี และ ตรัง เอฟซี

ภาย หลังการประชุมกว่า 3 ชั่วโมง นายนรินท์พงศ์ ได้เปิดเผยว่ามีเพียงแค่สโมสรอุดรธานี เอฟซี ทีมเดียวที่สามารถยอมความกันได้ โดยนายสำเร็จวิทย์ โยธาวิจิตร ประธานสโมสรคนปัจจุบันได้มีหนังสือของยกเลิกสิทธิ์ จึงส่งผลให้สิทธิ์การเลือกตัวแทนตกเป็นของ นายสถาพร โคตรบุตร ในฐานะอดีตประธานสโมสรคนแรก ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานศูนย์พัฒนาฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชัน 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ขณะที่อีก 6 สโมสรที่เหลือยังหาข้อสรุปไม่ลงตัวเนื่องจากยังไม่มีฝ่ายใดยอมถอนชื่อ โดยทางคณะกรรมการอุทธรณ์เตรียมเข้าหารือกับทางคณะกรรมการจัดการเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลฯในวันที่ 16 ตุลาคม นี้ อีกครั้ง ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน(พระราม9) เวลา 16.00 น.

"เรื่องนี้เป็นเรื่อง ละเอียดอ่อน เราจึงต้องพิจารณาถึงความเป็นมาของสโมสรอย่างถี่ถ้วน โดยจะพิจารณาจากเอกสารที่ผู้อุทธรณ์ยื่นมาเป็นหลัก ประกอบกับเอกสารที่แต่ละสโมสรได้แจ้งไว้กับทางสมาคมฟุตบอลฯและลีกภูมิภาค พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ยื่นอุทธรณ์ทั้ง 2 ฝ่ายเข้าชี้แจง แต่หากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่มาอาจจะถือเป็นการสละสิทธิ์ ซึ่งเราจะพิจารณาเอกสารตามความจริงและใช้ดุลยพินิจตามสิทธิ์ของคณะกรรมการ อุทธรณ์ในการตัดสิน" นายนรินท์พงศ์ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เชอร์รี่' ขอฟิตเต็มที่ช่วย 'บีจี' ดับฝัน 'กิเลน' ลุ้นแชมป์
    “เชอร์รี่” เอกพันธ์ อินทเสน กองกลางตัวรุกของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยขอฟิตร่างกายของตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อลงสนามช่วยทีม บีจี ในเกมบุกเยือน “กินเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์นี้ (20 ต.ค.) และมั่นใจหากนักเตะ บีจี เล่นได้ตามแท็กติกที่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม วางไว้เชื่อว่าจะเก็บ 3 แต้มจากทีม กิเลนผยองได้
  • อรรณพ ถามหา ค่าแรง ผู้ตัดสิน,ผู้ประเมิน,แมทช์คอมฯ
    "เดอะเซนต์" เอาจริงออกโรงทวงค่าแรงเจ้าหน้าที่บอลไทยแน่ เชื่อเป็นการกอบกู้ศักดิ์ศรีของคนกีฬาที่แทบไม่เหลือแล้วในทุกวันนี้
  • วังลุ้น3กุมารโปลิศซีเกมส์ติดทีมลุยเมียนมาร์
    โค้ชวัง หวัง 3 แข้งจากอินทรีเพื่อนตำรวจ ปกเกล้า อนันต์ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ ภิญโญ อินพินิจ ติดโผในการตัดตัวผู้เล่นทีมชาติ ยู 23 จำนวน 20 คนที่จะได้ไปซีเกมส์ 2013
  • Preview เอเชียนคัพ: อิหร่าน – ไทย
    เกมชี้ชะตาของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยที่หินมหาหิน ทว่าไม่มีใครยอมแพ้แน่นอน ถ้ายังไม่หมด 90 นาที และแฟนบอลทั้งประเทศก็เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »