ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ตาล กัญญา“ ร่ายยาว เรื่อง “แซมมี่ ปัณฑิตา“ แย่งชุดใส่เข้าฉาก ไปหน้าตาเฉย

“ตาล กัญญา“ ร่ายยาว เรื่อง “แซมมี่ ปัณฑิตา“ แย่งชุดใส่เข้าฉาก ไปหน้าตาเฉย

Posted 16/10/2013 by Sanook

เกิดการแย่งชุดราตรีเพื่อใส่เข้าฉากในกองละครเรื่องหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุให้ "ตาล กัญญา รัตนเพชร์" โมโหและไม่พอใจจนแทบจะร้องไห้ที่ "แซมมี่ ปัณฑิตา เคาว์เวลล์" แย่งชุดที่เธอเลือกไว้ก่อนแล้วไปใส่หน้าตาเฉย ซึ่งเมื่อสอบถามเอากับ ตาล เจ้าตัวก็ยอมรับ พร้อมทั้งเล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

 

"คือจริง ๆ แล้วเนี่ย มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ไม่ใช่ในห้องแต่งตัวของนักแสดง แล้วชุดที่เอามาให้เลือกก็เป็นชุดที่คัดมาแล้ว และแซมก็เลือกชุดของเขาก่อน จากนั้นตาลก็เลือก และแซมเขาเข้าไปลองชุดของเขา แต่เขาไม่ชอบ อยู่ดีๆ เขาก็ใส่ชุดของตาลแล้วก็เข้าฉากไป พอคอสตูมเห็นแซมใส่ชุดของตาล เขาก็ตึงเหมือนกัน แต่พูดอะไรไม่ได้ จนผู้กำกับถามว่ามีอะไร ตาลก็บอกว่า ตาลจะถ่ายซีนนี้ได้ยังไง จะใส่ชุดไหนถ่าย ในเมื่อชุดของตาลน่ะ แซมเอาไปใส่แล้ว ตอนนั้นแซมก็ยังอยู่ข้าง ๆ ตาลนะพี่ แล้วชุดนั้นมันเป็นชุดราตรีด้วย มันเป็นเรื่องไซส์ เพราะตาลเป็นคนไม่มีหน้าอก ชุดอื่นมันเป็นเกาะอก คือตาลมีปัญหาเรื่องเกาะอกน่ะ เรื่องมันก็เป็นแบบนี้ ตาลก็ไม่ได้โวยวายอะไร แต่ผู้กำกับก็เห็นหน้าตาลแล้วล่ะ เพราะตาลสีหน้าออกมาก เอาจริง ๆ ว่าตั้งแต่ตาลทำงานมาตลอดชีวิตนี้ ตาลไม่เคยโกรธเรื่องไหนมากเท่าเรื่องนี้มาก่อน"

 

ก่อนที่จะเจ้าตัวจะบอกว่าหลังจากเกิดเรื่องก็ทักทายกันปกติ แต่ไม่ได้คุยอะไรกันอยู่แล้ว เพราะส่วนตัวก็ไม่ได้สนิทกัน

 

"ตั้งแต่วันนั้นก็ยังไม่ได้คุยกันอีกเลยค่ะ แต่เรื่องนี้มันก็ผ่านมาสักพักแล้วเหมือนกันนะ ตั้งแต่นั้นก็ไม่ได้คุยกัน เจอกันก็ทักได้ แต่ปกติก็ไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว เพราะไม่สนิทกันค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์!! “มิว ลักษณ์นารา” หน้าเหวี่ยง ปัญหาเยอะ ทำกองละครป่วน
    ดูเหมือนนางเอกน้องใหม่ "มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา" จะงานงอกซะแล้ว เพราะล่าสุดมีกระแสเม้าท์มอยหลุดออกมานอกกองละครว่าเธอนั้นทำตัวเรื่องเยอะแปลกแยกกับเพื่อนนักแสดงแถมยังชอบชักสีหน้าด้วยการเหวี่ยงใส่อยู่บ่อยๆ จนหลายคนขยาดไม่อยากร่วมงานด้วย!! ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาสาวมิวถึงกับต้องรีบออกมาเคลียร์กลางงานเปิดตัว "Giffarine Easles" เป็นการด่วนเลยว่า ข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่ใช่เรื่องจริงเพราะทุกคนในกองถ่ายยังคงสนิทสนมและพูดคุยกันตามปกติ ส่วนเรื่องหน้าเหวี่ยงเจ้าตัวคาดอาจเป็นเพราะมีริมฝีปากคว่ำเลยทำให้คนเข้าใจผิด ลั่นจะพยายามปรับปรุงตัวด้วยการยิ้มให้มากขึ้น...
  • ‘เสก โลโซ‘ โพสต์ 40 ปี 14 ตุลา แต่คนกลับอวยพรวันเกิด!!
    ขำไม่ออกเลยเมื่อนักร้องดัง 'เสก โลโซ' โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว SEK LOSO เมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) โดยเขียนว่า '40 ปึ 14 ตุลา' ซึ่งหมายถึงการรำลึกเหตุการณ์ 14 ตุลา 2516 ในวาระครบรอบ 40 ปี แต่กลับมีผู้มาเขียนอวยพรวันเกิดให้ 'เสก โลโซ' จำนวนมาก เช่น สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะคะพี่เสก, อายุเพ่เหรอ อย่างไรก็ตามมีผู้โพสต์จำนวนหนึ่งพยายามบอกว่าที่เสก โลโซ โพสต์หมายถึงเหตุการณ์การประท้วง เมื่อ 40 ปีที่แล้ว รวมถึง 'เสก โลโซ' เองก็เข้ามาโพสต์ข้อความในเวลาต่อมาว่า '14ตุลาคม2516 คือวันที่พี่น้องนักศึกษาเสียชีวิตในการต่อสู้เผด็จการ ขอคาราวะทุกท่านที่เสียชีวิตและต่อสู้ในเหตุการณ์วันนั้นเมื่ิอ40ปีที่แล้วครับ S. Loso ...'
  • “คัง เยบิน” สาวน่าฟัดที่สุดในเกาหลี!!!
    เวลานี้ในวงการบันเทิงเกาหลี ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอแน่นอนเพราะ “คัง เยบิน” คือผู้หญิงที่มาแรงสุดๆเวลานี้ ด้วยรูปร่างหน้าตาและที่สำคัญคือหุ่นของเธอที่ไม่ได้สวยแบบบอบบางแต่ะสวยแบบสุขภาพดีเพราะเธอเข้ายิมตลอด
  • ชุดเจ้าสาว ''เบนซ์'' เนรมิตเอง ใส่เอง ... เก๋ป๊ะ?
    ใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์ของว่าที่เจ้าสาว "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา" และ มิค" บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบ ฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »