ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่เซ็งคนพูดถึงแต่ซื้อเข้าไม่ดูขายออกบ้าง

อันเช่เซ็งคนพูดถึงแต่ซื้อเข้าไม่ดูขายออกบ้าง

Posted 17/10/2013 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้การที่ทุกคนจ้องแต่จะพูดถึงค่าตัวของ แกเร็ธ เบล อดีตดาวเตะ สเปอร์ส เป็นเรื่องไม่ยุติธรรม จี้อยากให้ดูเงินที่สโมสรทำได้จากการขายนักเตะออกบ้าง ซึ่งเป็นจำนวนไม่น้อยเช่นกัน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เชื่อว่าเงินค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ในการซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ มาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร และควรจะเลิกพูดถึงกันเกินความจำเป็นได้แล้ว เพราะอย่าลืมว่า "ราชันชุดขาว" ก็ได้เงินค่าตัวจากการขายนักเตะมาทดแทนร่วม 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) เช่นกัน 

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด มีการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ หลังไม่ได้แชมป์อะไรเลยเมื่อฤดูกาลก่อน โดยนอกจากจะมีการเปลี่ยนกุนซือจาก โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็น อันเชล็อตติ แล้ว ยังมีการโละนักเตะออกไปมากหน้าหลายตา โดยที่ได้เงินค่าตัวประกอบด้วย เปโดร เลออน, โฆเซ่ กาเยฆอน, ราอูล อัลบิโอล, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เมซุต โอซิล รวมได้เงินมาร่วมๆ 120 ล้านยูโร แต่ทุกคนให้ความสนใจไปที่ค่าตัวของ เบล มากกว่า

อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่า "ทุกคนพูดถึงแต่การใช้เงิน 100 ล้านยูโรในการซื้อตัว เบล แต่คุณควรจะพูดถึงเงินที่ เรอัล มาดริด ได้จากการขายนักเตะบ้าง มันมากกว่า 120 ล้านยูโรเสียอีก"

ขณะเดียวกัน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ยังอ้างว่าพวกตนจ่ายเงินค่าตัว เบล ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเพียง 91 ล้านยูโร (ประมาณ 3,640 ล้านบาท) เท่านั้น ไม่ใช่ 100 ล้านยูโรอย่างที่สื่อเมืองผู้ดีรายงาน ซึ่งหมายความว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ยังคงเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกที่ราคา 94 ล้านยูโร (ประมาณ 3,760 ล้านบาท) ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »