ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เค้าหาว่าหนูเชพบ๊ะ สะโพกสะบึ้ม!

เค้าหาว่าหนูเชพบ๊ะ สะโพกสะบึ้ม!

Posted 17/10/2013 by Sanook

 

ว่ากันว่าพระเจ้าให้สัดส่วนของแต่ละคนมาไม่เท่ากัน นี่คือสัจธรรมที่ยากปฏิเสธ ดาราแต่ละคนจึงมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ  ในเรื่องราวที่จะนำเสนอครั้งนี้ พวกเธออาจไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกส่วน แต่สำหรับสัดส่วนเบื้องล่างอย่าง “สะโพก” แล้ว มันช่างทำให้หัวใจของหนุ่มๆ สั่นไหว ได้อย่างไม่อาจปฏิเสธ มีใครบ้างไปดูกัน

 

เบนซ์ พรชิตา ว่าที่เจ้าสาวร่างสูงใหญ่ของหนุ่มมิค เธอผู้นี้ดูโดยรวมก็สมส่วนดูดี แต่ถ้าได้โฟกัสไปที่สะโพกของตัวเธอ แหม ก็แอบสะบึ้มเหมือนกันนะพรชิตา!

 

เบลล่า ราณี สาวหวานของวังจุฑาเทพ มีดีกรีเป็นถึงนางสาวศรีสยาม ดูเผินๆ ก็เพรียวลมดีอยู่ แต่ก็แอบมาสะดุดหยุดอยู่ที่สะโพก ต้องติดโผกับเราแล้วล่ะเบลล่า ก็น้องสะบึ้มซะไม่แพ้ใคร  แต่องค์รวม ดูดี เริ่ด ผ่านนน!

 

บุ๋ม ปนัดดา คนนี้เค้าเป็นตัวแม่เนื้อนมไข่ ไม่มีนางไม่ได้ เพราะร่างอันอวบอึ๋มอั๋น บวกกับความสะบึ้มของสะโพกพอมารวมกันก็สวยเด๊ะ เป๊ะลงตัว จริงไหมนะ ติ๊งโน้ต…

 

คิมเบอร์ลี่  ยังไงก็ต้องติดโผกับเรานะสาวคิม ก็ดูสิดู อวบอั๋น ตามโครงร่างสาวลูกครึ่ง ใหญ่ทุกสัดส่วนโดยเฉพาะสะโพก อื้อหือ สะบึ้มเชียว

 

พลอย เฌอมาลย์  ถามใคร ใครก็ตอบว่าต้องยกให้เธอ พลอย เฌอมาลย์  เค้าเรียกว่านางเป็นคนมีของ แต่ถ้าสะบึ้มแล้วงานดี งานเข้า ก็นับว่าเป็นโชคดีมหาศาลนะจ๊ะ ว่าป่ะ เฌอมาลย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิมเบอร์ลี่ ยอมรับไปเที่ยวกับ หมาก ปริญ จริง!!
    คิมเบอร์ลี่ หลังลดความสัมพันธ์กับ เจ็ท ณัฐพงศ์ ท่ามกลางกระแสเรื่องของมือที่สามเข้ามาแทรกซึ่งมีชื่อของ หมาก ปริญ เข้ามาเกี่ยวกับ ล่าสุดมีคนตาดีเจอทั้ง คิม และ หมาก เดินคุยกันกระหนุงกระหนิง ตอกย้ำภาพคู่รักกันจริง ๆ งานนี้ คิมเบอร์ลี่ ได้มาร่วมงานเปิดร้านยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต และได้ตอบคำถามต่าง ๆ โดยยอมรับว่าไปกับหมากจริง ๆ
  • ชุดเจ้าสาว ''เบนซ์'' เนรมิตเอง ใส่เอง ... เก๋ป๊ะ?
    ใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์ของว่าที่เจ้าสาว "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา" และ มิค" บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบ ฯ
  • โอ้โฮ..ไฟช็อตแก้วตา!! ''คู่เลิฟซุป'ตาร์'' โชว์ฮา..อวดหวาน
    แฮบปี้วันหยุดสุดสัปดาห์ค้า มาลั้ลลาซูม ซู้ม ซูม สอดส่องแวดวงบันเทิงบ้านเราหวานเว่อร์ ฝุด ฝุดเฮ้อ! จะว่าไปแล้วไม่ว่าช่วงนี้หรือช่วงไหน ฮอร์โมน...รักยังคงว้าวุ่นไม่เปลี่ยนแปลง ก็เลยส่งผลให้ "ฤดูกาลเลิฟ" แผ่กระจายในวงการมายาบ้านเราตลอดปี ตลอดมา
  • คิมเบอร์ลี่เลิก เจ็ท ณัฐพงศ์ บอกถอยคนละก้าว
    แฮปปี้อินเกมแต่ไม่ลักกี้อินเลิฟซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" กับผู้จัดหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช" เพราะล่าสุดนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี" ออกมายอมรับว่าลดสถานะแล้วเหลือเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »