ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดก็จบ! เจอร์ราร์ดรับ บอลโลกครั้งนี้โอกาสสุดท้าย

พลาดก็จบ! เจอร์ราร์ดรับ บอลโลกครั้งนี้โอกาสสุดท้าย

Posted 17/10/2013 by goal.com

 

สตีเวน เจอร์ราร์ด ตั้งเป้าขอพาอังกฤษคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลให้ได้ เพราะมันจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษของสโมสร ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล คงเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายขอเขาแล้ว และตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์เป็นการสั่งลาให้ได้

เจอร์ราร์ด กำลังจะได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่สามของตัวเองในกลางปีหน้าถ้าไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าครั้งนี้จะช่วยให้ประเทศบ้านเกิดประสบความสำเร็จได้ หลังจากสองครั้งที่ผ่านมาในปี 2006 และ 2010 ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

"ฟุตบอลโลกที่บราซิล จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของผมแล้ว การได้ไปที่นั่นในฐานะนักเตะทีมชาติเป็นสิ่งที่พิเศษเสมอ มันจะเป็นการแข่งขันที่หนักมาก เพราะทุกทีมล้วนต้องการเป็นแชมป์ แต่ผมก็พร้อมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จให้ได้" เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมคิดว่าเรามีทีมที่ดีและยังสามารถพัฒนาได้อีก เรามีส่วนผสมระหว่างนักเตะดาวรุ่งกับนักเตะที่มีประสบการณ์ ที่สำคัญที่สุดคือเราต้องทำตัวเองให้พร้อมถึงขีดสุดเมื่อถึงเวลานั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชเชื่อสเตอร์ริดจ์-ซัวเรซมีคั่วดาวซัลโวพรีเมียร์
    เอียน รัช อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล เชื่อ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 ศูนย์หน้า "เร้ด แมชีน" มีศักยภาพฝีเท้าดีพอจะขึ้นเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของลีกซีซั่นนี้ไปครอง พร้อมรับไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นทั้งคู่ประสานงานเล่นร่วมกันได้อย่างไหลลื่น ซึ่งหากยังคงทำได้อย่างนี้ต่อไป มั่นใจได้เลยว่าพวกเขาต้องผลิตประตูได้อีกเป็นกอบเป็นกำแน่
  • สตีวี่จีหล่อ!มอบชุดแข่งให้แข้งนิวฯที่เดี้ยงยาว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ สร้างความประทับใจให้กับหลายคน เมื่อเขามอบชุดแข่งของตัวเองให้ ไรอัน เทย์เลอร์ แบ็กขวาจอมเดี้ยงของ นิวคาสเซิ่ล ที่เตรียมจะเข้ารับการผ่าตัดบริเวณหัวเข่าเป็นครั้งที่ 3 โดย เทย์เลอร์ เปิดอก สุดซาบซึ้งที่ เจอร์ราร์ด ให้เสื้อตัวนี้กับตน พร้อมหวังที่จะกลับมาลงเล่นได้ในช่วงเริ่มซีซั่นหน้า
  • เจิดยันพุ่งความมุ่งมั่นไปที่เกมพาหงส์บู๊สาลิกา
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซูเปอร์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้จะหันเหสมาธิทั้งหมดไปที่เกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ หลังบรรลุภารกิจพาทีมชาติอังกฤษ ผ่านเข้าสู่เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ด้วยการเอาชนะ โปแลนด์ เมื่อวันอังคาร และคว้าแชมป์กลุ่มมาครองได้ตามเป้าหมาย
  • หงส์ตีปีก! 4 แข้งหลักสลัดเดี้ยงรีเทิร์นซ้อมวีคนี้
    หงส์แดงแฮปปี้สุดๆ เมื่อ 4 ขุนพลหลักของสโมสรที่ได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ จะสามารถกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้ภายในสัปดาห์นี้ทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »