ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปขู่แข้งเสือใต้ไร้อนาคตถ้าไม่เชื่อฟัง

เป๊ปขู่แข้งเสือใต้ไร้อนาคตถ้าไม่เชื่อฟัง

Posted 17/10/2013 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ประกาศก้องไม่สนใจว่านักเตะ "เสือใต้" จะเป็นสตาร์ดังมาจากไหน แต่ทุกคนต้องเชื่อฟังตนเอง อย่าแตกแถว และรับรองว่าจะประสบความสำเร็จแน่นอน ชี้ถ้าใครเปรี้ยวพร้อมจะตัดหางปล่อยวัดไม่เอาไว้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าระบบที่ตนเองนำมาวางรากฐานใหม่ให้กับ "เสือใต้" เป็นระบบที่จะพาทีมไปถึงจุดหมายปลายทางที่ต้องการ และจะพิสูจน์ได้ชัดเจนเมื่อนักเตะตัวหลักทยอยหายเจ็บกลับมากันครบ ชี้สิ่งสำคัญคือนักเตะต้องเชื่อฟังและเดินไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมขู่ถ้าใครออกนอกแถวจะไม่มีการตามง้ออย่างเด็ดขาด
 
บาเยิร์น คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ภายใต้การนำของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนก่อน และ เป๊ป ต้องพบกับความกดดันอย่างหนัก หลังเข้ามาแทนที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยสตาร์ทด้วยการแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ และผลงานในลีกช่วงต้นไม่ค่อยน่าประทับใจอย่างที่หวัง แต่ล่าสุดขึ้นมารั้งจ่าฝูงบุนเดสลีกา หลังผ่านไป 8 นัด ขณะที่ผลงานในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คว้าชัยแบบสาวยงามได้ 2 นัดรวด
 
กวาร์ดิโอล่า วัย 42 ปี กล่าวผ่านแม็กกาซีนทางการของสโมสร บาเยิร์น ในโอกาสฉลองคุมทีมครบ 100 วันว่า "เราจะดียิ่งไปกว่านี้อีกเมื่อผู้เล่นทุกคนกลับมาเป็นตัวเลือกได้อีกครั้ง แต่ท้ายที่สุดแล้วสิ่งสำคัญคือการที่นักเตะทุกคนต้องยอมรับการตัดสินใจในแบบแผนที่ผมวางเอาไว้ ถ้าไม่เช่นนั้น เราจะมีปัญหาแน่"
 
"ผมพร้อมจะเป็นเพื่อนสนิทกับนักเตะทุกคนถ้าพวกเขาเชื่อฟังคำพูดของผมและสนับสนุนการตัดสินใจของผม ส่วนใครที่ไม่คิดจะเข้าใจแล้ว เราจะได้เห็นพวกเขาอยู่บนสแตนด์บ่อยๆ" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า กล่าวในที่สุด
 
ยอดทีมแคว้นบาวาเรีย ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายต่อหลายรายในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ไล่ตั้งแต่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฆาบี มาร์ติเนซ, มาริโอ เกิทเซ่, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ และล่าสุดคือ เซอร์ดาน ชากิรี่ แต่ตอนนี้ เกิทเซ่ กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และเพิ่งยิงให้ทีมชาติเยอรมัน ไปสดๆ ร้อนๆ ขณะที่ มาร์ติเนซ ก็กลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆ ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »