ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจนี่ &เอ๋'' ดื่มด่ำกลางทะเล ..แฟนฯ ตอกย้ำ..หวานด้วยใจเงินไม่เอี่ยว

''เจนี่ &เอ๋'' ดื่มด่ำกลางทะเล ..แฟนฯ ตอกย้ำ..หวานด้วยใจเงินไม่เอี่ยว

Posted 18/10/2013 by siamdara

อุต๊ะ !! เปิดซิงโพสต์จนถูกแชร์โลดผ่านโลกออนไลน์ กลายเป็นภาพหลุดชุด....ดด ใหญ่ ให้ใครๆครางฮือ


อื้อฮื่อ ... แต่ที่ไหนได้กลายเป็นภาพเบื้องหลังที่นางเอกสาวแบ๊วสิเหน่หา "เจนี่ " ควงฝาละมีอภิมหึมามหาเศรษฐี "พี่เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมไปถ่ายแบบเติมน้ำตาลกลางทะเล จนฉลามตาเหล่ ...ปลาไหลตาค้าง !!   ส่วนน้ำทะเลจืดไปในพริบตา เพื่อนำมาหว่านหวานบนแผงในนิตยสารอิมเมจ

 

ไม่อยากจะเซด....มันหวานแซ่บมว๊าก ..จากภาพมาดาม"เจนี่" จุฟปากพร้อมโอบเอว"พี่เอ๋สุดเลิฟ" ส่งสายตาหวานฉ่ำ ทำเอาหลายคนร้อนรุ่ม เอ๊ย ! ตาร้อนไปตามๆ กัน บ้างก็หันมาเม้าท์มอยด์ว่าพี่เอ๋โชคดีที่มีภรรยาสาวหุ่นเซี๊ยะเป๊ะเว่อร์  .. บ้างก็เม้าท์มาดามเจนี่ถูกล๊อตเตอรี่รางวัลสามารถกำหัวใจรักอันยิ่งใหญ่ของสามีมหาเศรษฐีได้อยู่หมัด

 

มองให้ลึก  มองให้ชัด เหล่าแฟนคลับ"คนรักเจนี่" ต่างก็งัดข้อมูลมาอัพผ่านโลกไซเบอร์ว่าซุปตาร์ตัวแม่ไม่ใช่ซินเดอเรลล่าตกถังข้าวสาร(ไฮโซ) พร้อมอัพทรัพย์สินอันโอฬารตระการตามาโชว์ให้เห็นกันจะจะว่า  "เจนี่" ไม่ธรรมดาแต่เธอเป็นนางเอกซุปตาร์มหาเศรษฐี" รวยสูสีกับซุปตาร์เจ็ดสี  "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ  มีเงินฝากเหลือเฟือในธนาคารหลายล้านบาท   เรียกว่ากินทั้งชาติก็ไม่หมด  ส่วนราชรถประจำตัวนับแล้วนับอีกมีทั้งหมด 5 คัน ซึ่งไฟแนนซ์รับประกันไม่มีชื่อ"เจนี่" เป็นลูกหนี้  ส่วนบ้านที่แม่กับน้องอาศัยอยู่ทุกวันนี้ซื้อด้วยเงินสดๆ ราคาหลายสิบล้านบาท

 

ปราดเข้ามาค้นหาเหตุผล แฟนคลับทั้งคอนเฟิร์มและฟันธงว่าสาเหตุที่มาดามปลงใจมาร่วมหอกับป๊ะป๋า เพราะคิดว่าพี่เอ๋เป็นผู้ชายที่สามารถดูแลเธอและครอบครัวได้อย่างอบอุ่น กรุ่นไอเลิฟ  ตลอดจนสามารถเสิร์ฟความรัก ความรับผิดชอบ เสียสละและปกป้อง"เจนี่"ได้ทุกสิ่งอย่าง

 

ผ่าง...งงง   !! ซึ่งที่ผ่านมาพี่เอ๋ก็แสดงลีลาแฟมมิลี่แมนเกินร้อยประกาศให้โลกรู้ว่า  เขาสามารถดูแล แอนด์ "รักเธอ(เจนี่) คนเดียว" เฟี้ยวเลิฟขนาดนี้ เห็นทีคู่เลิฟสะท้านวงการจะต้องเนรมิตละครเรื่องใหม่  "เสน่หา ... สัญญาใจ" จัดไปดารานำต้องนางเอกแบ๊วสิเหน่หาประกบสามีสุดเลิฟพี่เอ๋" อัศวเหม  ... ประกันไม่ต้องเคลมนะจ๊ะ

 

เอิ่ม ...มม จะรับงานพรีเซนเตอร์ไม่ค้า .. แบบว่าโรงงานน้ำตาลซิ่งรถบรรทุกรอทาบทามปร๋า..นานแล้วคร้า ....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดว่อนชอตเด็ด''เจนี่''สยิวบิกินีแนบแน่น''พี่เอ๋''
    ''เจนี่ อัศวเหม'' สลัดผ้าใส่บิกินีแชะภาพหวิวแนบชิดสามี ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' สะพัดโลกออนไลน์ต่างอิจฉามีภรรยาหุ่นเป๊ะเวอร์
  • หวานเว่อร์ เจนี่ อัศวเหม เพ้นท์ชื่อ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กลางหลัง
    ยังหวานไม่หยุด สำหรับคู่เลิฟ "มาดามเจนี่ อัศวเหม" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่ล่าสุด "มาดามเจนี่" ไปแชะภาพให้นิตยสาร VOLUME แต่จะถ่ายภาพแฟชั่นคงธรรมดาไป ภรรยาสาวสวยอย่าง"เจนี่" เลยมีการเพ้นท์คำว่า Chonsawat ชื่อภาษาอังกฤษของสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ไว้ที่หลังขาวๆ เอาใจคุณสามีกันหน่อย เห็นอย่างนี้ใครไม่รักไม่หลงให้มันรู้ไป อิอิ
  • บอกไม่ถนัดเต้นยั่ว! ‘เจนี่’ ได้ ‘อั้ม’ ช่วยเทรน
    ด้วยความเป็นเพื่อนซี้สนิทกันถึงขั้นที่ว่าไม่มองตาก็รู้ใจ พอมาเจอกันในละคร “ดาวเกี้ยวเดือน” ทั้ง “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ เจนี่ อัศวเหม ก็เล่นได้เข้าขา ล่าสุดมีฉากที่ เจนี่ จะต้องเต้นเซ็กซี่ยั่วยวน อั้ม แต่งานนี้ เจนี่ เอ่ยปากว่าเป็นงานยากเพราะไม่ถนัดการเต้นเอาซะเลย ลองซ้อมเต้นดู ก็แลดูเก้ๆ กังๆ เมื่อ อั้ม เห็นก็ดูท่าจะไม่ดี ก็เลยอาสาสอนเพื่อนเต้นซะเลย ซึ่งก็งัดเอาท่าเด็ดๆ มาสอน แต่ก็ยังมิวายจะแกล้งเพื่อนอยู่ดี เพราะบางท่าก็ฮา น่าเกลียด จนเจนี่ไม่กล้าทำตาม แต่ทุกอย่างก็ผ่านฉลุย ถ้าเห็นเจนี่ยั่วยวนได้ดี ต้องยกเครดิตให้พระเอกเค้่าล่ะ
  • มดอิตาลีขอฟ้อง!!! ''เจนี่ - พี่เอ๋'' หวานแสบไส้
    ช่วงเนี้ย..มดต่างแดนเจ๊อะงานเข้าอย่างจังเลยคุณขา.าาเมื่อมาดาม"เจนี่"ควงสามี"เอ๋ "ชนม์สวัสด์ อัศวเหม ไปทำงานที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »