ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบโบ้ชมวาเลนเซียใจเด็ดเลิกใช้เบอร์7ผี

ร็อบโบ้ชมวาเลนเซียใจเด็ดเลิกใช้เบอร์7ผี

Posted 18/10/2013 by siamsport

 

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมอึด ที่ยอมเลิกใช้เบอร์ 7 กลับมาใช้หมายเลข 25 อีกครั้ง เชื่อดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ คงคลายความกดดันลงไปได้เยอะ

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกองกลาง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมพลังของทีมที่ตัดใจไม่สวมเบอร์ 7 อันเป็นตำนานของสโมสรอีกต่อไปในฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ตัดสินใจกลับไปสวมเบอร์ 25 ซึ่งเป็นเบอร์เดิมของตัวเองอีกครั้งในปีนี้ หลังใช้หมายเลข 7 ที่แข้งระดับตำนานของ "ปีศาจแดง" ทั้ง เอริก คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยสวมใส่มาแล้วได้เพียงปีเดียวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง ร็อบสัน หวังว่าปีกวัย 28 ปี จะสามารถเค้นฟอร์มเจ๋งออกมาได้ เมื่อเจ้าตัวไม่ต้องแบกรับความกดดันอีกต่อไป

"กัปตันมาร์เวล" กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมแค่คิดว่า อันโตนิโอ เป็นคนที่จริงใจมากๆ บางทีเขาอาจรู้สึกกดดันนิดหน่อยเมื่อต้องสวมหมายเลข 7 ลงสนาม เขาเคยได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรเมื่อตอนที่สวมเบอร์ 25 และหลังจากฤดูกาลที่น่าลืม เมื่อเขาไม่ได้แสดงคุณภาพที่เราเคยรู้จักออกมาได้ บางทีมันอาจมีเรื่องเหนือธรรมชาติเกิดขึ้นนิดหน่อยเมื่อเขากลับไปใช้หมายเลขเดิมอีกครั้ง มันเป็นการตัดสินใจที่ดี และเด็ดเดี่ยวเป็นอย่างมากสำหรับเขา ผมคิดว่าเขาเริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ดีทีเดียว ซึ่งนั่นเป็นเรื่องดีของทั้งสโมสรและ อันโตนิโอ ด้วย"

นอกจากนี้ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษวัย 56 ปี ยังแนะว่า "เร้ด เดวิลส์" ยังไม่ควรยกหมายเลข 7 ให้ใครทั้งนั้น หากแข้งดังกล่าวไม่ได้เก่งกาจเหมือนกับ เบ็คแฮม หรือ คันโตน่า แถมแอบหวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด จะกลับมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกรอบด้วย

"สำหรับผมแล้ว ถ้าเราเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีศักยภาพพอที่จะสวมหมายเลข 7 เหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คงยอดเยี่ยมมาก หวังว่าคงจะเป็น โรนัลโด้ อีกครั้ง" ร็อบสัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตาลุก!ราชันพร้อมปล่อยเคดิร่า
    สื่อสเปน รายงาน เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เยอรมัน ออกจาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังนักเตะให้สัมภาษณ์ว่าเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในแดนกระทิงดุ คาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาทาบทามใหม่รอบ 2 แต่อาจจะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์หน้าเพื่อให้ได้ค่าตัวที่ถูกลง
  • ลืออีกแล้ว!ผีเล็งฉกลิคท์สไตเนอร์จากยูเว่
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องสอย สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กเลือดสวิสของ ยูเวนตุส เสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะเปิดปีใหม่นี้ หลังดูแล้วนักเตะยังไม่มีทีท่าจะตกลงขยายสัญญาอยู่กับ "เจ้าม้าลาย" ออกไปอีก ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดในปี 2015
  • พ่อยานาไซฉุนวิลมอตส์พูดติเรื่องเลือกทีมชาติ
    อเบดิน ยานาไซ พ่อของ อัดนาน ยานาไซ ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก มาร์ค วิลมอตส์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม พูดจาให้ดูดีว่า ยานาไซ ควรพูดว่าจะเล่นให้ เบลเยียม บ้านเกิด ไม่ใช่อมพะนำทำให้เกิดการแย่งชิงตัว แล้วจากนั้นจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะเรียกตัวหรือไม่ โดย คุณป๋าสวนไปว่า ข้อเท็จจริงคือ เบลเยียม เป็นฝ่ายติดต่อเรียกตัวลูกชาย ไม่ใช่ฝ่ายเขาที่ติดต่อไปขอเล่น
  • ได้เวลาทิ้ง!รูนยันพร้อมเล่นโดยไม่สวมเฮดแบนด์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชึ้ถึงเวลาต้องทิ้งเฮดแบนด์เอาไว้ที่บ้าน หลังโหม่งพังประตูให้ทีมชาติอังกฤษสำเร็จ ในเกมเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคาร โดยที่ไม่ต้องสวมอุปกรณ์ชิ้นนี้ เชื่อจะช่วยให้ควบคุมทิศทางบอลดีขึ้น และหวังจะเริ่มต้นทันทีในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »