ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รัก ''อาร์ท'' 4ปีแฮปปี้ ''เนย'' คลายกังวลยังมิต้องขึ้นเขียงผ่าซีสต์ที่นม8ก้อน

รัก ''อาร์ท'' 4ปีแฮปปี้ ''เนย'' คลายกังวลยังมิต้องขึ้นเขียงผ่าซีสต์ที่นม8ก้อน

Posted 18/10/2013 by siamdara

''เนย-โชติกา'' ลั่นไม่เคยเหวี่ยงแฟนคลับ เผยคุยหนุ่มนอกวงการนามว่า ''อาร์ท''กว่า 4 ปี สุดแฮปปี้ พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายไฟเขียว อัพเดตโรคช็อกโกแลตซีสต์ที่หน้าอกดีขึ้น หมั่นหาหมอ คนรอบข้างเป็นห่วง

 

ดูเป็นสาวสวยร่างกายแข็งแรง ใครจะรู้ว่านางร้ายหน้าเป๊ะ ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาส จริงๆ แล้วมีช็อกโกแลตซีสต์ที่หน้าอกถึง 8 ก้อน ด้วยกัน และเคยเข้ารับการผ่าตัดมาแล้ว แต่อาการก็ไม่ได้มีอะไรร้ายแรง เพราะเจ้าตัวบอกว่าดูแลตัวเองอย่างดี เน้นกินผัก และอีกอย่างก็มีหนุ่มหล่อคนสนิทนอกวงการนามว่า ''อาร์ท'' คอยดูแล ถามไถ่อาการไม่ให้ห่างอีกด้วย ไม่นานก็คงจะหายดีเป็นแน่ เม้าท์กันต่อกับข่าวยอดฮิตของดาราดังว่าสาวเนยนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่เหวี่ยงแฟนคลับขณะเข้ามาขอถ่ายรูป ด้วยหน้าตาดูเอาเรื่องอยู่นะ จริงหรือเท็จล่ะงานนี้
     

มีโอกาสได้เจอนักแสดงสาวในงาน Suppemeilasik Grand Opening Exclusive High Tea Party วันที่ 16 ต.ค. 56 ณ โรงแรมเซนต์รีจีส จึงได้ถามไถ่ข้อสงสัยทุกข้อ เริ่มจากอาการของช็อกโกแลตซีสต์ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง หนุ่มคนสนิทใส่ใจแค่ไหน สาวเนยกล่าวว่าอาการของโรคดีขึ้น คนรอบข้างรวมถึงคนรู้ใจดูแลไม่ห่าง
     

''ดีขึ้นค่ะ หมั่นหาหมอค่ะ หมอบอกยังไม่ใหญ่ขึ้นก็ยังไม่ต้องผ่า ตอนนี้มีอยู่ 7-8 ก้อน ค่ะ ไม่เจ็บค่ะ คนรอบข้างให้กำลังใจค่ะ โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิง ทุกคนจะโทร.มาหาเป็นที่ปรึกษา ไม่ต้องเครียดต้องนอยด์ แต่ต้องเปลี่ยนการกินนิดหน่อย ทานเนื้อสัตว์น้อยลง ถ้ามีเนื้อก็จะมีผักสะอาดๆ'' หนุ่มสนิทรู้ใจล่ะ เจ้าตัวรับว่า ''ก็ดูแลค่ะ กลัวเรากังวล ถามตลอดค่ะ ไปหาหมอหรือยัง โอเคค่ะ''
     

ถามต่ออีกว่าเห็นหนุ่มอาร์ทชวนเราไปงานแถลงคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทด้วย เจ้าตัวแจงให้ฟังว่าเป็นของพี่ชายเขา และอีกอย่างก็เป็นเพื่อนๆ กัน เล็งร่วมงานด้วย ปัดเปิดตัวเป็นสะใภ้ พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายไฟเขียว
      

''อ๋อ ค่ะ พอดีพี่ชายเขามีจัดงานนี้ เรากับพี่ชายเขาก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ไปช่วยไม่ได้ไปเป็นแม่งานตามข่าวค่ะ ในฐานะเพื่อนอีกคนหนึ่งค่ะ ช่วยกันมาแต่ปีแรกๆ และตอนนี้เขาประสบความสำเร็จ ยอดคนก็เยอะมากขึ้นด้วย เรียกว่าไปแสดงความยินดีกว่าค่ะ ไม่ได้เปิดไปเปิดตัวเลยค่ะ ในคอนเสิร์ตคงไม่ขึ้นค่ะ ร้องก็เพี้ยน แต่อาจจะไปค่ะ ไปช่วยงาน ถ้าว่างนะคะ ไม่ได้ปิดแต่แรกเลยค่ะ แต่ไม่ได้เปิด ก็มีคนคุยด้วยอยู่ ดูๆ กันไป
     

คุยกันแต่โอเวอร์โค้ท ปีแรกค่ะ ตอนนี้ปีที่ 4 แล้ว รู้จักกันมานานแล้วค่ะ เป็นเพื่อนของเพื่อนมาก่อนค่ะ รู้จักพี่ชายเขา เขาและเพื่อนๆ ในกลุ่มค่ะ เขาเป็นคนใจเย็น เข้าใจ เป็นเพื่อนได้เลยค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าแอ๊บแอ้อีก คุยกันหลายปีแล้ว ก็ยังนะคะ ยังเป็นเพื่อนที่คุย สนิทกัน ใช้เวลาอีกนิดหนึ่ง ครอบครัวเจอหมดแล้ว ด้วยความที่ครอบครัวเรา อยากรู้ว่าเพื่อนของลูกคนนี้พิเศษอย่างไร ที่บ้านเขาเราก็เจอแล้ว น่ารักดีค่ะ ดูรักเราดีค่ะ เขาก็ไม่ได้จับจองน่ะค่ะ เป็นคนสนิทของลูกคนหนึ่ง''
     

ต่อข้อซักถามว่ามีกระแสข่าวเม้าท์มาว่าเนยเป็นหนึ่งแสดงที่เหวี่ยงแฟนคลับขณะมาขอถ่ายรูป สาวสวยปฏิเสธทันควันพร้อมแจงว่าไม่มีการเหวี่ยงแต่อย่างใดแน่นอน
     

''เหวี่ยงหรอคะ ไม่น่าจริงค่ะ ทุกวันนี้เจอแฟนคลับบอก เร็วๆ ถ่ายรูปกันก่อนพี่จะกลับ มั่นใจไม่มีแน่นอนค่ะ แฟนคลับก็เท่าเดิม ถ้าเหวี่ยงก็คงหายไปบ้างล่ะ ไม่เคยเหวี่ยงเลยจริงๆ ค่ะ'' เนยกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดู๊ม ดูม .. ''ซีสต์ 8 ก้อน''รุมอกนางร้าย''เนย''
    เป็นนางร้ายทรงโตสุดเซ็กซี่ทึ่ขายดีอีกคนหนึ่งสำหรับ "เนย" โชติกา วงค์วิลาศ ที่มีงานเข้าไม่ขาดสาย ทั้งงานละคร งานถ่ายแบบ และงานอึเว้นท์ ส่วนเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ "อาร์ม "ก็หวานเว่อร์ฝุดๆ มักจะควงกันเติมสวีตกันเป็นประจำ
  • เนย โชติกา รับเป็นพยานให้ เอ ศุภชัย ฟ้องร้อง ใหม่ ดาวิกา
    สงสัยหนุ่มๆคงต้องกินแห้วซะแล้ว เมื่อนางร้ายหน้าเป๊ะ "เนย โชติกา" แอบมาช่วยงานคอนเสิร์ตพี่ชายของหนุ่มรู้ใจนามว่า "อาร์ท" ซึ่งในงานแถลงข่าว สาวเนยก็ได้อัพเดทความสัมพันธ์ให้ฟังและยอมรับว่าคนนี้แหละคือคนที่คุยๆอยู่ รวมถึงข่าวที่เจ้าตัวไปเป็นพยานให้ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการและนักปั้นดาราชื่อดัง ในคดีฟ้องร้องนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา"
  • ปัดเรียกแฟน ‘เนย’ ลุ้นให้เวลาพิสูจน์
    คุยมาหลายปีแต่ยังไม่เรียกแฟน สำหรับนางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ที่งานนี้รับว่าคุยอยู่กับหนุ่มนอกวงการ แต่สาวเนยก็ยังปัดขอไม่เรียกแฟน พร้อมทั้งเผยว่า ที่บ้านรับรู้ เหตุคุยนาน เพราะฝ่ายชายเป็นคนเข้าใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »