ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มาดอนน่า“ เผยอดีตถูกปืนจ่อ บังคับข่มขืน

“มาดอนน่า“ เผยอดีตถูกปืนจ่อ บังคับข่มขืน

Posted 18/10/2013 by Sanook

 

กว่าจะมีวันนี้ของราชินีเพลงป็อบ "มาดอนน่า" ไม่ได้สวยหรูอย่างที่ใครหลายคนคิด โดย "มาดอนน่า" ในวัย 55 ปี เผยระหว่างการให้สัมภาษณ์นิตยสารแฟชั่นระดับโลก Harper's Bazaar ว่าปีแรกที่เธอย้ายมาอยู่ที่นิวยอร์ค เคยถูกเอาปืนจ่อบังคับข่มขืน และถูกงัดอพาร์ทเมนต์ที่แสนจะทรุดโทรมถึง 3 ครั้ง ทั้งที่ไม่มีของมีค่าอะไร

 

นอกจากนี้ "มาดอนน่า" ยังต้องหาเงินจ่ายค่าเช่าอพาร์ทเมนต์ ด้วยการเป็นแบบวาดภาพเปลือยในห้องเรียนศิลปะแบบไม่ใส่อะไรเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''วุ้น&คริต''ทุ่ม100 ล้านบาทหุ้นขายครีม...เบรคปั้มเบบี๋
    เป็นคู่สามีภรรยาที่วางแพลนสร้างหลักปักฐานให้ครอบครัวมั่นคงสำหรับ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา กับ"ชาคริต" แย้มนาม ที่นอกจากจะร่วมหุ้นรักแล้วก็ยังได้ร่วมหุ้นทุ่มเงินร้อยล้านบาททำธุรกิจเครื่องสำอางร่วมกัน และเพิ่งตัวไปเมื่อเย็นวานนี้ (วันที่ 17 ตุลาคม 2556) ซึ่ง"ชาคริต" ก็ทำเอาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานกลืนน้ำลายดังเอื๊อกด้วยการก้มหอมไหล่ภรรยา "วุ้นเส้น" อย่างหวานเว่อร์ ก่อนจะเปิดใจกับสื่อว่าทั้งคู่เป็นปลื้มมั่กๆ ที่วันนี้มีผู้ใหญ่ที่เคารพและเพื่อนในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกับคับคั่ง ส่วนเรื่องมีลูกทั้งคู่เผยว่าขอเวลาอีก 1 ปีให้ธุรกิจอยู่ตัวค่อยว่ากัน
  • เจนสุดา โชว์ป๋าซื้อเวสป้าให้แฟนหนุ่ม พอล สิริสันต์
    เจนสุดา หลังมีข่าวหัวใจเป็นสีชมพูซุ่มคบกับหนุ่มนักธุรกิจ "พอล สิริสันต์" เรียกว่าสวีทจนกลุ่มเพื่อน ๆ เอ่ยปากแซวกันเลยทีเดียว ล่าสุดมีข่าวลือว่าสาวเจนนั้น โชว์ป๋าถอยเวสป้าให้หนุ่มคนสนิท งานนี้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวธุรกิจ ravissant สาวเจนชี้แจงระรัวเลย
  • “โอปอล์ ปาณิสรา“ ควง “หมอโอ๊ค สมิทธิ์“ ไปสมุยซ้อมฮันนีมูน?
    ปกติคู่เลิฟ "โอปอล์ ปาณิสรา" และ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ก็หวานอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนหลังประกาศแต่งงาน ดีกรีความสวีตจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่เห็นใจคนโสดกันเล๊ย ล่าสุด "โอปอล์ ปาณิสรา" ควง "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ไปสมุย โชว์หุ่นสุดแซ่บ ฮิ้ววววววววว นี่ควงไปซ้อมฮันนีมูนรึเปล่าจ๊ะ
  • รัก ''อาร์ท'' 4ปีแฮปปี้ ''เนย'' คลายกังวลยังมิต้องขึ้นเขียงผ่าซีสต์ที่นม8ก้อน
    ''เนย-โชติกา'' ลั่นไม่เคยเหวี่ยงแฟนคลับ เผยคุยหนุ่มนอกวงการนามว่า ''อาร์ท''กว่า 4 ปี สุดแฮปปี้ พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายไฟเขียว อัพเดตโรคช็อกโกแลตซีสต์ที่หน้าอกดีขึ้น หมั่นหาหมอ คนรอบข้างเป็นห่วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »