ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ความลับเปิดเผย!! ลูกากูควงเด บรุย์นแฉเบื้องหลังความสำเร็จของเบลเยียม

ความลับเปิดเผย!! ลูกากูควงเด บรุย์นแฉเบื้องหลังความสำเร็จของเบลเยียม

Posted 19/10/2013 by goal.com

 

สองนักเตะของทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปออกมาไขข้อข้องใจ ถึงสาเหตุที่ทีมชาติของพวกเขาพัฒนาฝีเท้าออกมาได้อย่างเยี่ยมยอดจนผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่บราซิลเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

โรเมลู ลูกากู และ เควิน เด บรุย์น สองนักเตะตัวเก่งของทีมชาติเบลเยียมออกมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังความสำเร็จของทีมชาติพวกเขาที่ได้กลับไปเล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายอีกครั้งในช่วงกลางปีหน้าที่ประเทศบราซิล

ปีศาจแดงแห่งยุโรปทำผลงานในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนยุโรปได้อย่างยอดเยี่ยมหลังคว้าแชมป์ของกลุ่มเอ เหนือทีมอย่างเวลส์,โครเอเชีย, สกอตแลนด์และเซอร์เบียด้วยการเอาชนะถึง 8 นัดและเสมออีกแค่สองนัดเท่านั้น จนตอนนี้พวกเขาถีบตัวเองขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของฟีฟ่าแรงกิ้งแล้วด้วย

โดยทัวร์นาเมนต์ใหญ่รายการล่าสุดที่เบลเยียมได้โอกาสเข้ารอบก็คือฟุตบอลโลกปี 2002 ที่ประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ซึ่งถือว่าพวกเขาห่างหายไปนานถึง 12 ปี ทำให้สองนักเตะจากศึกพรีเมียร์ลีกต้องออกมาเผยความลับของพวกเขาในครั้งนี้

มิดฟิลด์จากเชลซีกล่าว "พวกเราเป็นเพื่อนกันทั้งหมด และได้เล่นร่วมกันมาเป็นเวลานานแล้ว และอีกอย่างก็คือความแข็งแกร่งของทีมเยาวชนที่นักเตะส่วนใหญ่ในทีมชาติของเราได้โอกาสย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกเกือบทั้งหมด"

ด้านหัวหอกของเอฟเวอร์ตันก็กล่าวว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือโครงสร้างพื้นฐานของทีม ที่มีดาวรุ่งเป็นหลัก เด็กสมัยนี้สามารถฝึกซ้อมด้วยกันเป็นเวลาสองวัน และพยายามให้ดาวรุ่งได้เล่นร่วมกันอย่างต่อเนื่อง นั่นแหละคือสิ่งที่จะทำให้นักเตะมีประสบการณ์และพัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »