ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซอร์ไพรส์!! ''บอล-วิธวัฒน์'' ซุ่มทุ่มไม่อั้นหมั้น''แนนนี่'' หลานสาว ''ติ๊ก ชิโร่''

เซอร์ไพรส์!! ''บอล-วิธวัฒน์'' ซุ่มทุ่มไม่อั้นหมั้น''แนนนี่'' หลานสาว ''ติ๊ก ชิโร่''

Posted 19/10/2013 by siamdara

หลังคบหาดูใจหลานสาวคนสวยของนักร้องหนุ่ม "ติ๊ก ชิโร่" มาประมาณ 3 ปีกว่า เมื่อเช้าวันนี้ (19 ตุลาคม 2556) ฤกษ์งามยามดีเวลา 09:09น. ว่าที่เจ้าบ่าว "บอล" วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง พร้อมด้วยคุณพ่อ วรวิทย์ สิงห์ลำพอง และคุณแม่ ปราณี ปิยะมาตย์ ก็ได้ยกขบวนขันหมากที่สมเกียรติมาสู่ขอหมั้นหมายแฟนสาว "แนนนี่" อรรณิกา พุกศรีสุข บุตรสาวพ.อ.อำนาจ-กรรณิกา พุกศรีสุข โดยมีพลโท สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ เป็นประธานในพิธี ซึ่งสินสอดประกอบด้วยแก้วแหวนเงินทองพร้อมบ้าน1หลัง เงินสดรวมมูลค่ากว่า7ล้านบาท โดยมีญาติพร้อมเพื่อนพ้องของทั้ง2ฝ่ายมาร่วมเป็นสักขีพยานแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ซึ่งพิธีหมั้นแบบประเพณีไทยที่เรียบง่ายนี้จัดขึ้น ณ ห้องผ่านฟ้าลีลาศ สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต ดินแดง

 

เห็นบรรยากาศงานอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความสุขแบบนี้ทำเอา "บอล - แนนนี่" ต่างก็ซาบซึ้งและเป็นปลื้มสุดๆจนแทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว  ส่วนพิธีแต่งงานของทั้งคู่จะมีขึ้นเมื่อไหร่นั้น งานนี้ว่าที่เจ้าบ่าวแจ้งว่าจะแถลงให้ทราบทั่วกันในวันที่"บอล"เปิดตัวบริษัทที่ทำเกี่ยวกับfilm production วันที่ 9 พ.ย.ที่จะถึงนี้
    

        

อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย แต่รักของทั้งคู่ไม่มีเปลี่ยนแปลง กับวันดีดีแบบนี้.. เวปไซด์สยามดาราก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าว-สาว ด้วยค้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บอล วิทวัส” ควงแฟนโต้ “ผมยังไม่แต่งงาน”
    เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่าปลายปีนี้หนุ่ม "บอล วิทวัส" พระเอกหนุ่มหล่อเตรียมตัวจะลั่นระฆังวิวาห์กับ "แนนนี่" หลานสาวนักร้องชื่อดัง "ติ๊ก ชีโร่" เพราะหนุ่มบอลได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" แต่เรื่องกับตาลปัตรเมื่อมาเจอหนุ่มบอลในงานเปิดตัว "Kisses Collagen" ที่สยามพารากอน เนื่องจากหนุ่มบอลได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมแฟนสาวคนสวยว่าผมยังไม่แต่งงาน แค่คุยกันว่าจะหมั้นกันเฉยๆแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »