ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์ “ไมค์ พิรัช” แอบย้ายเข้าบ้าน “วิว วรรณรท”

เม้าท์ “ไมค์ พิรัช” แอบย้ายเข้าบ้าน “วิว วรรณรท”

Posted 19/10/2013 by Sanook

เคยตกเป็นประเด็นคู่จิ้นกันเมื่อหลายปีก่อน สำหรับนักร้องหนุ่ม "ไมค์ พิรัช" และนางเอกสาว "วิว วรรณรท" แต่อยู่ๆเรื่องก็เงียบหายไป จนกระทั่งล่าสุด ได้มีข่าวเม้าท์วงในแอบเม้าท์มาว่า นักร้องหนุ่มดูโอ้ อักษรย่อ ม. แอบย้ายเข้าบ้านนางเอก ว. งานนี้ผู้ต้องสงสัยเลยตกเป็นคน (เคย) สนิทอย่าง "ไมค์ พิรัช" และ "วิว วรรณรท" นั่นเอง!!

 

มีข่าวเม้าท์ออกมาว่านักร้องดูโอ อักษรย่อ ม. ย้ายเข้าบ้านนางเอก ว. คนเลยมองว่าเป็นไมค์กับวิว
"ไม่เกี่ยวแน่นอนครับ ข่าวเม้าท์ก็คือข่าวเม้าท์ ส่วนตัวยังไม่เคยได้ยินข่าวนี้มาก่อน ส่วนนางเอก ว. ที่ผมรู้จักก็มีอยู่คนเดียวคือวิว"

 

ส่วนตัวเคยไปบ้านวิวมาบ้างหรือเปล่า
"ไม่เคยครับ ผมรู้จักกับแม่วิวอยู่แล้ว แต่ไม่เคยไปบ้านวิวเลย คนคงพูดกันไปเรื่อย ผมไม่เคยไปเหยียบบ้านวิว ไม่รู้ด้วยว่าบ้านอยู่ไหน เคยเจอกันตามงานมากกว่า ตอนนี้ก็ยังคุยๆกันอยู่ แต่ไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน"

 

จะมีโอกาสได้เคลียร์กับวิวหรือเปล่า
"ไม่ต้องเคลียร์ครับ เพราะผมว่ามันเป็นเรื่องเล็กสำหรับผม ผมอยู่ในวงการมาซักพักนึงแล้ว ก็โดนข่าวอะไรมาบ้าง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิว วรรณรท ยอมรับคบ ไฮโซปุณ ไม่หวั่นอายุห่างกัน 5 ปี
    วิว วรรณรท ยอมรับดูใจ ไฮโซปุณ 3 เดือน ลั่นแม้อายุห่างกัน 5 ปี ก็ไม่ใช่อุปสรรค
  • เปิดตัว หวานใจเบอร์ล่าสุด วิว วรรณรท
    เล่นเอาหนุ่มๆ ต้องอกหักดังเป๊าะ! เมื่อนางเอกสาวหน้าหวาน วิว วรรณรท ประกาศแบบไม่มีกั๊ก ว่ามีหนุ่มคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มคนนี้มีนามว่า ปุน ซึ่งความรักครั้งนี้มีเพื่อนสาว แอริน ยุกตะทัต ช่วยเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ ส่วนดีกรีความหวานของคู่นี้ก็ไม่แพ้คู่อื่น หลังจากส่องดูภาพสวีททั้งสองคนในอินสตาแกรมส่วนตัว แม้ฝ่ายชายจะอยู่ห่างไกล ไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคเลยสักนิด เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็คอยสไกป์ คอยโทร.หากันตล๊อด ตลอด..จริงมั๊ย? วิว-ปุน ..!!!!
  • ''วิว'' เปลือยหลังเนียน!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ยังคงความเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา สำหรับดาราสาว ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ที่ครั้งนี้อวดความหวิวด้วยการสวมชุดเปลือยหลังขาวจั๊วะ ให้หนุ่มๆ ได้ชมความเซ็กซี่ของ ''สาววิว'' กันพอหอมปากหอมคอนั่นเอง!!
  • ‘วิว’ อ้ำอึ้งถึง ‘หมาก’ ปัดพูดเรื่องความสัมพันธ์
    ตั้งแต่มีข่าวออกมาเรื่องของ หนุ่มหมาก-ปริญ และนางเอกสาวร่วมค่าย คิมเบอร์ลี่ นั้น ทำให้นางเอกสาว วิว-วรรณรท ตีตัวออกห่างโดยจากการสังเกตคาดว่าทั้งสองคนน่าจะไม่ได้คุยกันแล้ว โดยเมื่อเจอสาววิวจึงได้สอบถาม สาววิวเผยทันทีว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »