ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์ "ปู-ไปรยา" อ้อนแฟนถอยรถ

เม้าท์ "ปู-ไปรยา" อ้อนแฟนถอยรถ

Posted 19/10/2013 by สยามบันเทิง

เรียกได้ว่ามีกระแสข่าวคราวไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ สำหรับนางเอกเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เพราะล่าสุดก็ดันมีคนตาดีเห็นสาวปู ควงหวานใจหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปดูรถสปอร์ตที่อยากได้มานานแล้ว แต่เพิ่งจะมีโอกาสว่างตรงกันทั้งคู่เลยควงคู่กันไปดู แถมยังได้ข่าวว่า ฝ่ายชายยังเซ็นเช็คซื้อรถหรูให้เลยทันที


ล่าสุด นางเอกสาว ปู-ไปรยา ก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ Delicious Season ของ Sizzler ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงกระแสข่าว งานนี้สาวปูก็ชี้แจงว่า


“คือช่วงนี้ตั้งแต่ปูกลับมาเมืองไทยยังไม่มีรถ ก็แค่ไปดูเฉยๆ แต่ยังไม่มีแพลนจะซื้อ ปูไม่ขับรถสปอร์ตอยู่แล้วค่ะ เรื่องเซ็นเช็คซื้อให้คงไม่มีหรอกค่ะ ใครจะไปทำอย่างนั้น ปูก็แค่ไปขอคำปรึกษาเฉยๆ ถ้าใครรู้จักปูจะรู้ว่าปูเป็นคนคิดนานมาก คงรออีกสักพักนึงเลย แต่ไม่แพงอย่างที่ทุกคนคิดแน่นอน ปูว่ามันเป็นข่าวที่ไม่น่าเป็นประเด็นเลย แค่ไปดูรถเองค่ะ”


ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงว่า ก่อนหน้านี้มีคนเห็น สาวปู แอบเข้าวัด เพื่อไปทำเสน่ห์เสริมดวง ไกลถึง จ.อ่างทอง อยู่บ่อยๆ จริงหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธและยืนยันทันทีว่า


“ไม่มีนะคะ ปูยังไม่รู้จักเลยว่ามันคืออะไร มันก็เป็นความเชื่อ ปูไม่อยากลบหลู่ ปูไม่ไปหรอกค่ะ ปูเป็นลูกครึ่งด้วย คือปูเข้าวัดก็จริง แต่จะไปทำบุญเฉยๆ มีปล่อยนกปล่อยปลา ช่วงหลังก็ไม่ค่อยได้ไปต่างจังหวัดเลย ทำอยู่ในกรุงเทพฯ มากกว่า เรื่องดวงก็ไม่ค่อยเชื่อ ปูเชื่อตัวเองมากกว่าค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »