ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยอมแล้ว?เนวินทำใจผลเลือกตั้งชี้เป็นเวรกรรมฟุตบอลไทย

ยอมแล้ว?เนวินทำใจผลเลือกตั้งชี้เป็นเวรกรรมฟุตบอลไทย

Posted 19/10/2013 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ พูดเชิงในเชิงยอมรับผลการเลือกตั้งเมื่อเผยแค่ว่าเป็นเวรกรรมของวงการฟุตบอลไทยส่วนตนเองขอตั้งหน้าทำบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเท่านั้น

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ หัวเรือใหญ่ในการสนับสนุน วิรัช ชาญพานิชย์ ในการชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าตนเองจะไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์อะไรกับผลการเลือกตั้งที่นายวรวีร์ มะกูดี สามารถเอาชนะได้อีกครั้ง โดยบอกเพียงแค่เป็นเวรกรรมของฟุตบอลไทย และจะขอตั้งหน้าตั้งตาทำบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดอย่างเดียว

แม้ว่าคณะกรรมการการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯจะยังไม่รับรองชัยชนะของ "บังยี" ให้นั่งในเก้าอี้ประมุขลูกหนังไทยสมัยที่ 4 อย่างเป็นทางการหลังมองว่ามีปัญหาเกิดขึ้นในหลายขั้นตอนในกระบวนการเลือกตั้งครั้งนี้ ทว่าดูเหมือนผู้นำของฝ่ายค้านจะทำใจกับความพ่ายแพ้แล้ว

“ ไม่ต้องมาถามผมว่าการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา โปร่งใสหรือไม่ และ นายวรวีร์ ได้ตำแหน่งนายกสมาคมฯ อย่างสง่างามหรือไม่ เพราะทุกคนทราบกันดีอยู่แล้ว สังคมจะเป็นผู้ตัดสินเอง ตนไม่ขอพูดอะไรมาก นอกเสียจากบอกได้เพียงว่าเป็นเวรเป็นกรรมของวงการฟุตบอลไทย" นายเนวิน กล่าวกับผู้สื่อข่าว

นายใหญ่แห่งถิ่นธันเดอคาสเซิ่ล ยังทิ้งท้ายว่า "ต่อจากนี้ไปผมจะขอทำทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความรู้สึกของแฟนบอลชาวบุรีรัมย์ทุกคน ซึ่งเป็นหน้าที่ของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »