ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวหนี!ผีจับยานาไซยืดสัญญาถึงปี2018

กลัวหนี!ผีจับยานาไซยืดสัญญาถึงปี2018

Posted 19/10/2013 by siamsport

 

 

หลายสโมสรชั้นนำในยุโรปต้องอกหักกันเป็นทิวแถว หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจับ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งสุดฮอต ยืดสัญญายาวออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อยแล้ว หลังแข้งวัย 18 ปี ทำผลงานแจ่มมาตลอดนับตั้งแต่ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่

 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันการขยายสัญญากับ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ ออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้มิดฟิลด์วัย 18 ปี จะอยู่โยงรับใช้ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน ปี 2018 เลยทีเดียว

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ อัดนาน ได้ฝากฝังอนาคตของเขาเอาไว้กับ ยูไนเต็ด เขาเป็นผู้เล่นที่กำลังจรัสแสงและทำให้ผมรู้สึกประทับใจอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ผมย้ายมาคุม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกรกฎาคม ความสมดุล, ความสุขุม และความสามารถของเขาในการเอาชนะนักเตะคู่แข่ง เป็นสิ่งที่โดดเด่นอย่างแท้จริงเมื่อเทียบกับนักเตะในวัยเดียวกัน"

ขณะที่ ยานูไซ กล่าวว่า "มันเป็นความตื่นเต้นครั้งใหญ่ที่สามารถเซ็นสัญญามาค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่มาถึงที่นี่ ผมมีความรู้สึกว่านี่เป็นสโมสรที่เหมาะสมสำหรับผมเสมอมา" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »