ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตรียมอำลา! เฮงคอนเฟิร์มวางมือ'ฉลามชล'จบซีซั่นนี้

เตรียมอำลา! เฮงคอนเฟิร์มวางมือ'ฉลามชล'จบซีซั่นนี้

Posted 20/10/2013 by goal.com

 

เหลือเพียง 2 แมตช์อย่างเป็นทางการแน่นอนสำหรับวิทยา เลาหกุลในการคุมทัพชลบุรี เอฟซีก่อนหมดยุค "เดอะเฮง" หลังเจ้าตัวเผยว่าเตรียมอำลาทีมแน่นอนสิ้นฤดูกาลนี้

หลังเกมที่ชลบุรี เอฟซีบุกไปพ่ายอินทรีเพื่อนตำรวจในศึกไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา วิทยา เลาหกุลออกโรงติงลูกทีมโดยเฉพาะติอาโก้ คุนญ่าว่าใช้โอกาสเปลืองมากเกินไป พร้อมเปรยว่าตนเตรียมลาทัพ "ฉลามชล" อย่างแน่นอนทันทีหลังจบฤดูกาลนี้

ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่ายให้กับอินทรีเพื่อนตำรวจถึง 3-1 โดยโดนนำห่างถึง 3-0 ในครึ่งเวลาแรก ก่อนที่จะทวงคืนได้หนึ่งประตูในนาทีสุดท้ายของเกมจากพิภพ อ่อนโม้

หลังเกมโค้ชสมองเพชรกล่าวกับทีมข่าวสโมสรว่าติอาโก้ คุนญ่านั้นน่าจะบวกสกอร์ให้ทีมได้อย่างน้อยๆ 2 ประตู พร้อมเชื่อว่าทีมมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น

“เกมนี้ เราใช้โอกาสเปลืองมาก โดยเฉพาะ ติอาโก้ คุนญ่า ที่วันนี้น่าจะมี อย่างน้อยๆ 2 ประตู อีกทั้งสมาธิของผู้เล่นกองหลัง รักษาไว้ไม่ได้ตลอด 90 นาที เรามีปัญหาในเรื่องของความมุ่งมั่น และความสม่ำเสมอ”
 
"เดอะเฮง” ยังให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของเจ้าตัวหลังจบซีซั่นเพิ่มเติมว่าตนเตรียมตัววางมือแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมมีคนที่ใช่อยู่ในใจแล้วด้วยเช่นกัน

“อย่างที่ผมบอกเอาไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้วว่าถ้าปีนี้จบมือเปล่าผมจะไป ผมจะรักษาคำพูดนั้น ซึ่งในใจผมมีอยู่แล้วว่าใครที่เหมาะสมกับชลบุรี”

ชลบุรี เอฟซี เตรียมลงเล่นเกมไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม โดยจะพบกับสมุทรสงคราม เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »