ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พลอย'' งานเข้า!ถูกหาสร้างเรื่อง ต้นตอเหตุ''ผิง''ด่า''แพง''ผ่านIG

''พลอย'' งานเข้า!ถูกหาสร้างเรื่อง ต้นตอเหตุ''ผิง''ด่า''แพง''ผ่านIG

Posted 20/10/2013 by siamdara

 

สนั่นโลกไซเบอร์ "พลอย-เฌอมาลย์" งานเข้า! สร้างเรื่องถูกหาเป็นชนวนเหตุก่อเรื่องให้ 2 สาว "ผิง-แพง" ทะเลาะกันผ่านอินสตาแกรม หลังโพสต์ภาพดาราสาวเจ้าของห้องเสื้อดังลงจน "ผิง" ไม่พอใจเปิดศึกด่ากราดผ่านอินสตาแกรม

 

กลายเป็นเรื่องเป้นราวขึ้นมาทันทีเมื่อนางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ได้โพสต์รูปภาพของดาราสาว "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมโพสต์ข้อความใต้ภาพดังกล่าวว่า "สวยยยยยยยยมั๊ย หล่ะ" ก่อนจะแท็กภาพดังกล่าวไปให้ที่ pangkwankao (อินสตาแกรมของ "แพง-ขวัญข้าว") และ nat_grandtouring ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของ "ลูกนัท-ธนัท ธนากิจอำนวย" ทายาทบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด อดีตแฟนหนุ่มไฮโซที่เคยคบหาดูใจกับ "สาวแพง" มาสักพักใหญ่ ก่อนจะเลิกรากันไปในที่สุด

 

จากภาพดังกล่าวทำให้ดาราสาว "ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" แฟนสาวและว่าที่เจ้าสาวคนปัจจุบันของ "ไฮโซลูกนัท" ถึงกับไม่พอใจอย่างมากเมื่อเห็นภาพ จึงได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้ภาพดังกล่าวในอินสตาแกรมของ "พลอย-เฌอมาลย์" ชนิดที่จิก-กัด "แพง-ขวัญข้าว" ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างแรงอย่างมาก ซึ่งทั้ง "พลอย" และ "แพง" ก็ไม่ได้มีการตอบโต้อะไรกลับทั้งสิ้น แต่จะมีเหล่าแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของ "สาวพลอย" และได้เห็นข้อความดังกล่าว ต่างก็งงกันใหญ่ว่าเกิดศึกอะไรกันถึง "ผิง" ถึงได้กล่าวข้อความเช่นนั้น

 

นอกจากนี้ "สาวผิง-พิมพาภรณ์" ก็ยังไม่ยอมจบเรื่องราวดังกล่าว แต่กลับนำภาพและข้อความไปโพสต์ด่า-ทอ "แพง-ขวัญข้าว" ในอินสตาแกรมของตนเองที่ใช้ชื่อว่า pingbeige อีกต่างหาก จนเป็นชนวนให้มีการตอบโต้กันไปมาระหว่างน้องสาวของ "แพง-ขวัญข้าว" กับ "ผิง-พิมพาภรณ์" นั่นเอง

 

ทั้งนี้จากข้อความด่าทอกันไปมาดังกล่าว ไม่มีวายมีคนเข้าไปต่อว่านางเอกสาวคนดัง "พลอย-เฌอมาลย์" จำนวนมากว่าเป็นคนสร้างชนวนเหตุขึ้นมา ทำให้ 2 สาวเกิดความเข้าใจผิดและมีปัญหากันผ่านโลกไซเบอร์ เนื่องจากเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะ "พลอย-เฌอมาลย์" เป็นคนโพสต์ภาพและแท็กไปหาจนทำให้เป้นเรื่องเป้นราวนั่นเอง

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อนางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์" แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจาก "สาวพลอย" ไปเที่ยวอยู่ที่ประเทศเกาหลีกับ "แพง-ขวัญข้าว" นั่นเอง หากมีความคืบหน้าประการใด "สยามดารา" จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เค้าหาว่าหนูเชพบ๊ะ สะโพกสะบึ้ม!
    ว่ากันว่าพระเจ้าให้สัดส่วนของแต่ละคนมาไม่เท่ากัน นี่คือสัจธรรมที่ยากปฏิเสธ ดาราแต่ละคนจึงมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ ในเรื่องราวที่จะนำเสนอครั้งนี้ พวกเธออาจไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกส่วน แต่สำหรับสัดส่วนเบื้องล่างอย่าง “สะโพก” แล้ว มันช่างทำให้หัวใจของหนุ่มๆ สั่นไหว ได้อย่างไม่อาจปฏิเสธ มีใครบ้างไปดูกัน
  • “พลอย เฌอมาลย์“ ปลื้ม ถูกเซอร์ไพรซ์วันเกิดถึงเตียงนอน
    อายุครบ 31 ปีเต็มในวันนี้ (15 ก.ย.) สำหรับซุปตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" แต่ยังสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ซึ่งก่อนเข้าสู่วันคล้ายวันเกิด เมื่อคืนนี้สาว "พลอย เฌอมาลย์" ก็ถูกเซอร์ไพรซ์โดยครอบครัวและเพื่อนสนิทถึงเตียงนอน พร้อมเค้กสวยๆ งานนี้ทำสาว "พลอย เฌอมาลย์" ปลื้มปริ่มไม่น้อย และเราคงต้องรอดูกันว่าปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของสาว "พลอย เฌอมาลย์" ในคืนนี้ จะแซ่บมันส์แค่ไหน?
  • ผู้กำกับละคร มาดามดัน ขอถอนตัว ผู้จัดฯ แจงไม่เกี่ยว พลอย เฌอมาลย์
    หมี โชติรัตน์ ผู้กำกับละคร มาดามดัน ขอถอนตัว หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละคร ยันไม่เกี่ยวเกาเหลานางเอก พลอย เฌอมาลย์ แต่เป็นเพราะปัญหาสุขภาพ
  • โต้เจ้าแม่กินเด็ก''พลอย''ลั่นขอโสดบอกมีแฟนเป็นภาระ
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' ปัดฉายาเจ้าแม่กินเด็ก ยัน ''มาร์ช'' แค่น้อง ลั่นขออยู่แบบโสดๆ สบายใจกว่าเพราะมีแฟนเหมือนมีภาระตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดมาได้สักระยะหนึ่ง นางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ไม่วายที่จะถูกจับตามองว่าจะมีหนุ่มผู้โชคดีคนไหนได้ดูแลหัวใจของ ''สาวพลอย'' ซึ่งก็มีข่าวเม้าท์ว่า ''สาวพลอย'' แอบกุ๊กกิ๊กอยู่กับพระเอกหนุ่ม ดาวรุ่งดัง ''มาร์ช'' จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล จนได้ ฉายาว่า ''เจ้าแม่กินเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »