ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับแฟร์มาเล่นเจองานยากหวนคืนตัวจริง

เวนเกอร์รับแฟร์มาเล่นเจองานยากหวนคืนตัวจริง

Posted 20/10/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับเป็นงานลำบากของ โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กชาวเบลเยียม ที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมาในช่วงนี้ แม้จะเป็นกัปตันทีมก็ตาม หลังจากเขาไม่ต้องการขัดจังหวะฟอร์มการเล่นของคู่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ที่กำลังทำผลงานเข้าขากันดี
 
 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังกัปตันทีม จะกลับมาเป็นตัวจริงในช่วงนี้ หลังจาก โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กำลังจับคู่ช่วยกันทำผลงานได้ดีในตำแหน่งคู่เซนเตอร์แบ็ก
 
 กองหลังทีมชาติเบลเยียม ต้องการเวลาลงสนามโดยเฉพาะเมื่อทีมชาติของเขาได้ผ่านไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิลในปีหน้า และตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากยูเวนตุส และนาโปลี สองทีมใหญ่จากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แม้เอเยนต์ของเขาจะเพิ่งออกมาปฏิเสธไปก็ตาม
 
 เวนเกอร์ รู้ว่าแฟร์มาเล่นตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก แต่เขายังไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงทีมในตอนนี้ โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทัพ "ปืนใหญ่" ว่า "แฟร์มาเล่นเป็นกัปตันทีมของผม ผมให้ค่ากับเขาแน่นอน แต่มันยากที่จะเปลี่ยนแปลงคู่ปัจจุบัน โชคร้ายที่เมื่อคุณมีผู้เล่นที่ดี 20 คน แสดงว่ามีผู้เล่นที่ดี 9 คนไม่ได้เล่น นั่นเป็นงานของนักเตะ การแข่งขัน เราอยู่ในงานที่คุณต้องพร้อมเมื่อถึงเวลาจำเป็น"
 
 ปราการหลังวัย 27 ปี จะตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหูแน่นอนในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมปีหน้า หากเขายังไม่สามารถทวงตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" คืนมาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »