ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ญิ๋ง'' ยืดอึ๋มยันเปล่าเป็นศิราณีคลี่คดีพิศวาสให้ ''จ๊ะ''..ปลื้มโกเจแปน

''ญิ๋ง'' ยืดอึ๋มยันเปล่าเป็นศิราณีคลี่คดีพิศวาสให้ ''จ๊ะ''..ปลื้มโกเจแปน

Posted 20/10/2013 by siamdara

 


หลังจาก "จ๊ะ" จิตตาภา แจ่มปฐม ยืนยันว่าไม่ได้พึ่งพา "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม มาช่วยคลี่คลายกระแสข่าวมือที่สามเกี่ยว "หลุยส์" สก๊อต จากอกตู๊มๆของสาว "นุ่น"รมิดา ประภาสโรบล แต่อย่างใด


เมื่อวานนี้ "ญาญ่าญิ๋ง" ยืดอกช่วยยันอีกแรงว่า .. น้องเค้าไม่ได้มาปรึกษาอะไรขนาดน้านหรอก อั้ยยะ .. จริงเด่ะ?
         

"แค่เค้าห่วงว่าทำไมต้องตกเป็นข่าว แล้วเค้าก็เครียดเรื่องงานเพราะต้องมีถ่ายละครที่ต้องถ่ายไป ออนแอร์ไป คือจะห่วงเรื่องงานมากกว่า แต่จริงๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะ" 
         

อะ.. เรื่องน้อง"จ๊ะ" สาวสวยไม่ได้ยุ่ง เพราะตอนนี้กำลังมุ่งไปร่วมงานบ้าน "โกโบริ"
        

"ญิ๋งถูกทาบทามให้ไปร่วมงานหนังญี่ปุ่น ไปรับบทร้ายในหนังเรื่อลูแปง สร้างจากการ์ตูนชื่อดังในอดีต งานนี้นอกจากจะเล่นร้ายแล้วยังแอบเซ็กซี่เล็กๆ อีกด้วย ก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้นอกจากดาราญี่ปุ่นแล้วก็จะมีจากทางฝั่งไต้หวันด้วย ในเรื่องก็จะร้ายแบบใส่สูทเป็นเหมือนจอมวางแผนก็มีแอบเซ็กซี่นิดนึงค่ะ(ยิ้ม)"
        

โกเจแปนทริปนี้ .. ไม่แน่อาจจะได้ "โกโบริ" มาฝากแม่น้อยบ้าง ไรบ้างนะฮ่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 อันดับเด็ด ดาราศัลยกรรมแล้วแรงส์!
    พ.ศ. นี้ เรียกได้ว่าดารากับการศัลยกรรมแทบจะเกี่ยวก้อยกันชนิดขาดกันไม่ได้ ส่วนใหญ่ล้วนแต่ผ่านมีดหมอมากันทั้งนั้น เพราะการอัพความสวยด้วยวิธีนี้ สามารถสร้างงานสร้างเงินให้พวกเธอมหาศาล แต่น้อยคนนักที่จะกล้าออกมายืดอกรับว่าสวยเพราะศัลยกรรม! วันนี้ แตกฟอง Live จึงขอจัดอันดับ ดาราสาวที่ยอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมจริง และหลังจากนั้นหน้าที่การงานของพวกเธอก็ดังเปรี้ยงป้าง มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย
  • ญาญ่าญิ๋ง เซ็กซี่แล้วรุ่ง ช่วยปลดหนี้ให้ แม่น้อย
    สาวสวยกตัญญู "หญิง รฐา โพธิ์งาม" สลัดผ้าถ่ายหวิวลงนิตยสาร "Play Boy" เป็นครั้งแรกก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด อุบไม่ตอบเรื่องค่าตัว บอกแค่เพียงว่าอยู่ในระดับที่พอใจ ซึ่งมีข่าวออกมาว่าหญิงตั้งใจถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้เพื่อปลดหนี้ให้ "แม่น้อย โพธิ์งาม" เจ้าตัวก็เผยว่า
  • ญาญ่าญิ๋ง อึ้งข่าว ฟิล์ม รัฐภูมิ ตามจีบ ย้ำไม่รู้จักส่วนตัว
    ญาญ่าญิ๋ง เป็นงงกับข่าว ฟิล์ม รัฐภูมิ ตามจีบ บอกไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่ได้ติดต่อกันแต่อย่างใด
  • “ญาญ่าญิ๋ง” ที่แท้ก็อปปี้เกรดเอ
    14 ปีในวงการบันเทิงไม่ใช่เวลาน้อยเลยกว่าที่เดินทางมาถึงจุดนี้ได้สำหรับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม หรือชื่อเดิม วีรวัลย์ โพธิ์งาม ลูกสาวของดาราตลกระดับประเทศ น้อย โพธิ์งาม และเป็นหลานสาวของ เทพ โพธิ์งาม คลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงผ่านการทำงานของแม่น้อยบ้าง เมื่ออายุได้ 16 ปี ก็ได้แจ้งเกิดในฐานะนักร้องออกอัลบั้มเพลงชุดแรกในปี 2542 มีเพลงฮิตกระฉ่อนอย่าง ‘อีรุงตุงนัง’, ‘เจ็บนิดนิด’ ก่อนที่ตัดสินใจไปเรียนต่อและกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งแบบไม่ธรรมดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »